Bae Irene x Son Wendy
===============================
Đấu giá hội thượng khách quý chật nhà, song song ngồi hai người nhìn như thân mật, kỳ thật ánh mắt không hề giao thoa.
Irene một bên nhìn chằm chằm trên đài chói mắt ánh đèn vừa nghĩ như thế nào giải thích chính mình trong sạch cùng lấy lòng Wendy, bên kia Wendy tắc cúi đầu như suy tư gì, nhớ tới này trận công tác bận rộn dẫn tới hai người không có dư thừa thời gian ở chung, Irene giờ ngồi ở bên cạnh trầm mặc càng là đem quan hệ đẩy hướng kề cận cái chết.
Nàng cùng Irene bí mật kết giao nhiều năm như vậy, chính là vì không làm cho phong ba, xã hội đối với đồng tính chi gian tồn tại quá lớn kỳ thị cùng thành kiến, các nàng ở ngay từ đầu liền định ra ước định, vô luận như thế nào đều không thể làm này đoạn quan hệ cho hấp thụ ánh sáng. Có lẽ mở đầu kia không thực tế ước định đó là này đoạn tình yêu dị dạng bắt đầu, nhưng mấy năm nay xuống dưới Wendy thật sự cảm giác được hạnh phúc quá, Irene chiếu cố nàng chiếu cố thực hảo, săn sóc đến cực điểm lại ôn nhu đa tình, mới có thể làm nàng ở trong lúc vô tình càng lún càng sâu, thậm chí ích kỷ nghĩ liền như vậy trốn tránh cả đời cũng có thể.
Thân là trong nhà lão nhị Wendy không cần lo lắng gia tộc xí nghiệp vấn đề, nàng tỷ tỷ xử lý đến phi thường hảo, bất quá thân là con gái một Irene liền không phải như vậy một chuyện, này trận bắt đầu Irene càng ngày càng bận rộn, cần thiết đến tăng ca đến đêm khuya, dần dà, loại này cân bằng liền sẽ thất hành.
Ngòi nổ là tích lũy tháng ngày hiểu lầm, bậc lửa ngòi nổ ngọn lửa còn lại là kia thiên báo đạo.
《 oanh động thương giới! Bùi gia cùng Kim gia xí nghiệp liên hôn! 》
Báo đạo viết cái gì một chút cũng không quan trọng, tiêu đề cũng đã cũng đủ lệnh người nản lòng thoái chí. Cho dù Wendy cảm thấy nhà mình xí nghiệp một chút cũng không có so phác gia kém cỏi, nhưng lớn nhất vết thương trí mạng chính là giới tính.
Nàng nhịn không được ở trước công chúng hạ đỏ hốc mắt, may mà màn ảnh điều chỉnh tiêu điểm ở hội trường đấu giá thượng cũng không có người chú ý tới nàng chật vật, trầm mặc cúi đầu, nước mắt liền dừng ở nàng lễ phục thượng, động tác nhanh chóng hủy diệt khóe mắt nước mắt, lại ngẩng đầu khi vẫn là miễn cưỡng chính mình treo lên mỉm cười.
Mà đầu lưỡi thượng chua xót khổ chỉ có nàng chính mình biết.
Đại khái nàng hướng về phía trước thiên mượn tới hạnh phúc đã ở hôm nay toàn bộ dùng hết, nếu báo đạo đều ra tới, như vậy cũng có thể thuận lý thành chương buông tay, liên quan dùng loại này gần như tàn khốc phương thức bức chính mình từ bỏ.
Nàng bất động thanh sắc hướng không bên kia dịch một ít, Irene liền con mắt đều không liếc nhìn nàng một cái, Wendy cảm thấy chính mình đã bi ai lại có thể cười.
Đấu giá hội thuận lợi kết thúc, vốn dĩ tưởng ở tan cuộc trước tìm lấy cớ trước rời đi Wendy bị Irene một phen kéo lại thủ đoạn.
"Đi đâu?"
"Ta không thoải mái, muốn chạy."
"Không thoải mái vì cái gì không nói sớm? Chúng ta đi."