[SaTzu/TWICE] Lướt qua Màn Đêm

29 0 0
                                    

Gặp qua không thường phát giận nhân sinh khí sao?

            Ánh mắt vô cùng hung sát, luyến tiếc lãng phí chớp mắt thời gian; lông mày chen biến thành một đoàn, vĩnh viễn nhiều nếp nhăn. Bình thường không nhiều lời, lần này càng đừng nghĩ nghe thấy một chút tiếng hít thở. Nửa giờ trước, từ nghe thấy Sana lên tiếng bắt đầu, Chou Tzuyu chính là như vậy trạng thái.

            Buổi chiều là thảo luận melody project hội nghị, mới vừa không bao lâu, Sana lại bắt đầu khoe khoang chính mình phát tán tình dục tư duy, đề nghị làm song người project, nàng nói tới nói chuyện say sưa, súng máy như thế tốc độ nói, nghe đến làm người đau đầu lại bội phục. Khi nàng nhắc tới chính mình tuyển khúc muốn thêm giờ rap thời điểm, liền cầu tôn màu anh hỗ trợ viết một đoạn nguyên sang.

            Này nhấc lên, vốn là không quan trọng lắm, nhưng Sana nhất định phải thêm một câu "Mỗi phân mỗi giây đều sẽ chờ ở tiểu màu bên người", còn qua đó cho người ta một cái ba ba lấy đó nhiệt tình, thấy cảnh này Chou Tzuyu tâm ngăn cản một lần, nguyên bản liền trầm mặc ít lời tính cách càng không lộ ra vẻ gì.

            Cho nên hồi trước quan hệ, là đùa mà thành thật sao?

            Cho nên hơn nửa đêm cùng nhau xem phim câm điện ảnh, hơn nửa đêm cùng nhau lén lút đi lưu cẩu, hơn nửa đêm liều lĩnh lần sau thể trọng sát hạch không gặp qua nguy hiểm cùng nhau ăn bánh gatô, Sana cùng ai làm những thứ này đều là như thế cảm tình sao? Chou Tzuyu chỉ cảm giác mình bị trêu chọc một trận, nguyên lai mình trong lòng cho rằng đặc thù, ở Sana trong mắt là bình thường như thế lại bình thường.

            Này Chou Tzuyu rơi vào vũng bùn thời điểm, hội nghị cũng đã kết thúc. Môi giới ca ca hai chiếc xe ở công ty dưới lầu chờ, nhất tan họp, mọi người đều đứng dậy rời đi —— ngoại trừ Chou Tzuyu, nàng thử bình phục tâm tình, bất quá vừa nghĩ tới Sana kia tùy tiện dáng vẻ, lửa giận trong lòng trái lại thiêu đến càng vượng.

            Chou Tzuyu đi ra phòng họp, nhìn thấy thang máy mở cửa, Sana kia viên đầu nhỏ hôi không lưu đất vụ thu chen vào, vừa vặn mãn người. Vì thế nàng một cách tự nhiên mà lựa chọn cầu thang, từ tầng 5 xuống cũng không phải việc khó gì.

            Nhưng nàng biết kỳ thực không ngừng những này, cùng Sana dịch ra mới phải nàng muốn.

            Chou Tzuyu không phải hiếu thắng người, có thể nhìn thấy vừa nãy tiến vào thang máy Sana, trong lòng không hiểu gây nên thắng bại muốn, nàng lập tức sải bước, một bước cũng làm hai bước vượt xuống lầu, chỉ cần nhanh hơn Sana. Khi nàng như thế không chút nghĩ ngợi thời điểm, đột nhiên nhớ tới buổi tối lưu cẩu, butter đều là đuổi theo Sana cắn lần kia, có phải không liền nhìn ra Sana không phải người tốt lành gì?

            Tiếp tục ngẫm nghĩ kỹ đi, kỳ thực Sana không thay đổi, là chính mình thay đổi. Bởi vì ảo giác cùng nhớ lại gia công thành muốn dáng vẻ, ở hồi tưởng lúc thức dậy, mới sẽ cảm thấy ngọt ngào, nhiệt liệt, ấm áp. Nếu như đem Sana thay thành những người khác, Ân, kỳ thực cũng không có gì đặc thù, Chou Tzuyu dẫn dắt chính mình nghĩ tới phương diện này, không ngừng điều chỉnh hô hấp, ở tự mình thôi miên khối này, nàng rất am hiểu.

ảo mộng ngông cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ