[Đoạn Hồ/BEJ48] Bỉ dị giới đại hội thể thao

16 0 0
                                    

Đoạn Nghệ Toàn x Hồ Hiểu Tuệ

===================================

"Đoạn nghệ toàn! Đoạn nghệ toàn!..."

Đoạn nghệ toàn này chỉ Corgi chân tuy rằng đoản nhưng là tần suất nhưng nhanh. Chạy nước rút nhất kỵ tuyệt trần. Đưa tới một chúng mê muội hoan hô.

"Đoạn nghệ toàn tiền bối..."

Ninh kha cũng là này đó mê muội chi nhất. Ở chung điểm chỗ vì đoạn nghệ toàn truyền lên khăn lông. Ninh kha mặt ngoài xem là gợn sóng bất kinh, trong lòng là tất cả mà kinh hỉ.

"Ninh kha."

Đoạn nghệ toàn quá hưng phấn cấp ninh kha cái này tiểu hậu bối tới một cái ôm một cái.

Ninh kha tim đập đều sắp tạm dừng. Đoạn nghệ toàn tiền bối không chỉ có nhớ rõ tên nàng, còn cùng nàng như vậy thân cận. Phải biết rằng ninh kha là cái vừa mới phân hoá Omega. Nếu đoạn nghệ toàn tiền bối cũng thích chính mình nói cũng không phải không thể...

Ở ninh kha không tự giác mà dưới tình huống, nàng tin tức tố tiết ra ngoài. Nhàn nhạt xạ hương vị bị đoạn nghệ toàn hít vào xoang mũi.

Vốn là ở vào phấn khởi trạng thái đoạn nghệ toàn lập tức có phản ứng. Ở chính mình sắp khống chế không được khi, đoạn nghệ toàn ở trở lại đợi lên sân khấu khu sau lén lút chạy vào phòng thay quần áo.

Phòng thay quần áo

Ở thi đấu chính như hỏa như đồ tiến hành khi, đoạn nghệ toàn cùng hồ hiểu tuệ lại ở chỗ này làm không thể miêu tả sự.

"Đoạn nghệ toàn ngươi thật lợi hại a."

Hồ hiểu tuệ dán đoạn nghệ toàn phía sau lưng, xoa nắn khởi này chỉ Corgi kiều thí thí.
Vận động quần đùi lỏng lẻo, phỏng chừng không có đoạn nghệ toàn hào.

"Không có mặc a?"

Hồ hiểu tuệ lập tức phát hiện không thích hợp.

Đoạn nghệ toàn tắm rửa xong ra tới đã bị hồ hiểu tuệ để ở tủ quần áo trên cửa.

"Ngươi quần lót đâu?"

"Ngươi buông ra!"

Đoạn nghệ toàn thẹn thùng mà bắt được hồ hiểu tuệ vói vào chính mình quần giác tay.

"Không phải là dừng ở cái nào tiểu cô nương kia đi?"

Hồ hiểu tuệ hôm nay ăn một bụng dấm. Đoạn nghệ toàn cùng ninh kha hỗ động ở đợi lên sân khấu khu hồ hiểu tuệ xem ở trong mắt.

Đoạn nghệ toàn sau khi trở về cũng chưa cho chính mình chào hỏi một cái liền lén lút chạy vào phòng thay quần áo.

"Ngươi nói bậy! Rõ ràng tại đây đâu!"

Đoạn nghệ toàn khí đến dậm chân, nàng chính là toàn tâm toàn ý hồ hiểu tuệ, hồ hiểu tuệ này có ý tứ gì!

Ở đoạn nghệ toàn không quá đầu óc phẫn nộ trung, đoạn nghệ toàn bại lộ cái gì. Đoạn nghệ toàn đem sủy trong lòng ngực tiểu nội giơ lên hồ hiểu tuệ trước mặt.

Đoạn nghệ toàn thập phần có thiếu nữ tâm hồng nhạt tiểu nội thượng có một đại than không rõ chất lỏng.

Hồ hiểu tuệ vừa thấy, đoạn nghệ toàn hôm nay đây là muốn chết nơi này.

ảo mộng ngông cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ