Kim Jisoo x Kim Jennie
"Dẫn ta đi, đến xa xôi về sau."
---------------------------------------
part1
Đây là Kim Jennie đệ thập nhất thứ đứng ở bên cửa sổ, mỗi tuần bốn nàng đều sẽ đúng giờ xuất hiện ở chỗ này, nhìn phía cách vách nhà trẻ sân thể dục. Ba tháng trước, Kim Jennie bị trường học phân phối đến cái này trấn trên thực tập. Nói đến cũng thật sự vận khí kém, như vậy nhiều thực tập điểm, cố tình chính mình trừu trung cái này xa xôi hương trấn, rõ ràng muốn tìm quan hệ điều đến thành phố lớn đi, đã có thể ở cái này mấu chốt thượng cùng trong nhà cãi nhau. Nàng ba nói điều cương vị có thể, thực tập sau khi kết thúc liền về nhà hỗ trợ, sau đó nghe theo an bài cùng cách vách hàng xóm gia nhi tử thương nghiệp liên hôn. Kim đại tiểu thư bao lâu chịu quá loại này uy hiếp, dưới sự tức giận liền đi rồi. "Còn không phải là ở nông thôn ngốc một năm sao, cho rằng ta sợ đúng không, xuống nông thôn liền xuống nông thôn." Vì thế ở cái kia ngọn cây quải sương phong tuyết thiên, Kim Jennie chân đạp ở này trấn nhỏ thượng.
part2
Vốn dĩ liền không lớn trấn nhỏ thượng, tin tức truyền đến bay nhanh, liền tính là ác liệt phong tuyết thiên, cũng sớm có người tại hành chính phòng làm việc cửa chờ. Này cũng không phải là tới đón tiếp Kim Jennie đồng sự, đều là phụ cận cư dân tự phát tổ chức tới. Trấn trên có cái bất thành văn ước định, đó chính là mỗi tới một cái tân thực tập sinh, mọi người đều muốn đến xem, đánh cuộc nàng bao lâu chịu không nổi này ở nông thôn khổ nhật tử khóc lóc chạy về đi.
"Tiểu kim lão sư, nghe nói cách vách đơn vị hôm nay lại tới nữa vị thực tập sinh. Đây đều là đệ mấy cái? Ngươi nói một chút này đó hài tử như thế nào liền ăn không hết khổ. Nghe nói cái này vẫn là từ trong thành thị tới nuông chiều từ bé đại tiểu thư, ta nhìn không ra ba ngày, phải khóc lóc nháo phải về nhà."
Kim Jisoo đang ở dọn dẹp nhà trẻ cửa tuyết đọng, đám người tiện đà xôn xao lên, nàng cũng đoán được vài phần. Đương nàng nhìn đến bọc đến kín mít, gương mặt bị phong quát đến đỏ bừng, còn không có từ xe lừa trên dưới tới liền hướng đại gia phất tay kỳ hảo, cười đến cộc lốc Kim Jennie thời điểm, tươi sáng cười "Cái này a, liền lưu lại đi."
part3
Tới gần trời đông giá rét, trấn trên việc nhà nông đều cơ bản kết thúc. Kim Jennie lại nhàn không xuống dưới, từng nhà đi đăng ký năm nay sản lượng tình huống. Nơi này đi ra ngoài làm việc, toàn dựa đi, kim đại tiểu thư trước hai mươi năm cũng chưa đi qua nhiều như vậy lộ, mấy ngày xuống dưới, cho nhân gia đưa ấm áp đưa chính mình eo đau chân đau. Nhưng Kim Jenniecole không nghĩ tới muốn chạy, lại khổ cũng đến khiêng xuống dưới, nếu hiện tại chạy về đi, không chừng bị chê cười thành cái dạng gì. Hôm nay thật vất vả có thể ở văn phòng ngốc, ghé vào cái bàn ngủ, không biết từ nơi nào truyền đến loa thanh.
"Ồn muốn chết! Ồn muốn chết!" Kim Jennie đứng lên tức giận mà khắp nơi nhìn xung quanh.
"Tiểu ni ngươi vừa tới còn không rõ ràng lắm đi, cách vách nhà trẻ mỗi tuần bốn là mở ra ngày, gia trưởng có thể tiến giáo tham quan, lão sư cũng sẽ tổ chức học sinh khai triển hoạt động."