Alpha muội muội Trương Ngữ Cách x Omega tỷ tỷ Khổng Tiếu Ngâm
================================================
"Ba." Trương ngữ cách hai tay sủy ở trong túi đầu, mở miệng gọi lại trước người nam nhân.
"Ta đi mua bình thủy."
Ba tháng theo lý mà nói hẳn là khai xuân, nhưng nhiệt độ không khí còn ở linh thượng mấy độ bồi hồi, trời giá rét. Cửa hàng tiện lợi ở toà án cửa sau chỗ ngoặt phía dưới, trương ngữ cách xoay người cất bước đi qua đi, đầu lưỡi cuốn quá môi, liếm xuống dưới một mảnh khô cạn vỡ ra chết da.
Cũng may trong tiệm máy sưởi cấp đủ, trương ngữ cách mới vừa đem cửa đẩy ra, mắt kính thượng liền treo lên hai mành đám sương. Nàng hướng trong túi đào đào, không mang giấy, ngày mùa đông cũng không hảo lấy quần áo sát, cũng liền lười đến đi quản —— dù sao tổng hội tán. Cách sương mù mênh mông một mảnh, trương ngữ cách duỗi tay từ trên kệ để hàng cầm một lọ nước khoáng.
Nam nhân cũng đi theo nàng phía sau vào cửa, trương ngữ cách đứng ở từng hàng đồ uống trước, nghe thấy nam nhân thấp thấp cùng lão bản nói: "Lấy bao lợi đàn... Hai mươi khối."
Trương ngữ cách không nói chuyện, đi đến trước quầy đem thủy cũng đưa qua đi. Nam nhân lại mở miệng: "Cái này cũng cùng nhau."
Tới rồi trên xe, trương ngữ cách tự giác bò đến hàng phía sau ngồi, trong tay ôm mới vừa Khai Phong kia bình thủy. Nam nhân ở phía trước mới vừa treo lên đương, di động lại ong vang lên. Hắn thuận tay tiếp khởi điện thoại, nói hai ba câu liền chau mày, thanh âm cũng chậm rãi phóng đại. Nam nhân bực bội rút ra một chi yên ngậm lên, đi sờ bật lửa thời điểm mới ý thức được phía sau còn có cái trương ngữ cách.
Hắn ngượng ngùng cười cười, nắm ở trong tay bật lửa cũng thả trở về. Trương ngữ cách nâng nâng mí mắt, đối hắn lắc đầu, nói: "Không có việc gì. Ngươi trừu đi."
Chờ đến khói thuốc chân chính bị hút đến phổi thời điểm, trương ngữ cách mới nhớ tới này nam nhân vẫn luôn là có nghiện thuốc lá. Chỉ là mấy năm nay thấy hắn số lần càng thêm thiếu, hút thuốc cũng ít bị trương ngữ cách gặp được. Hai mươi khối lợi đàn, trương ngữ cách nghĩ khi còn nhỏ đặt ở trong nhà TV quầy phía dưới từng điều màu đen hộp, có còn bị nắn phong, có hủy đi rơi rớt tan tác, bên trong tràn ra một loại nàng thực không thích hương vị.
Trương ngữ cách là nàng ba con lúc tuổi già. Nàng ba cùng nàng mẹ hai mươi tuổi liền kết hôn, 29 tuổi mới có nàng cái này nữ nhi. Nói như thế nào nàng đều nên là ba mẹ đầu quả tim thượng bảo bối minh châu, không nói phủng ở lòng bàn tay, ít nhất cũng là nuông chiều mệnh. Hơn nữa nàng ba còn có hai cái tiền trinh, trương ngữ cách không trưởng thành cái ăn chơi trác táng đều thiên lí bất dung.
Nhưng sự tình hư liền phá hủy ở nàng ba kia hai cái tiền thượng.
Nàng ba mẹ hôn nhân không ai quá mức hai năm liền tuyên cáo hoàn toàn xong đời, năm thứ ba kia nam nhân liền ở bên ngoài có người, tiếp theo liền có hài tử, nhưng nàng mẹ nhưng vẫn nháo chết nháo sống không chịu ly hôn. Nam nhân chỉ có càng thêm phiền chán, cơ hồ không trở về cái này gia. Chỉ là một lần ở một lần say mơ hồ rượu cục thượng, bị nháo không rõ tình huống cấp dưới đưa về nơi này, liền không biết sao xui xẻo mới có trương ngữ cách.