[Trương Khổng/SNH48] Ảo Mộng Cực Kỳ

9 0 0
                                    

Trương Ngữ Cách tiểu cẩu công x Khổng Tiếu Ngâm sủng thụ

Túng dục quá độ có hại cho sức khỏe nha~

=============================================

Nếu nói trong ảo tưởng cảnh trong mơ khiến người say mê, cực lạc thiên đường khiến người vui thích, như vậy giờ phút này khổng tiếu ngâm đang bị này hai loại cực đoan lại lệnh người hít thở không thông sung sướng gắt gao vây quanh.

Ước chừng là hai người hiện giờ đều sự nghiệp thành công, cả ngày bận về việc từng người sự tình, dẫn tới các nàng đã lâu lắm không có thể hảo hảo đãi ở bên nhau, hưởng thụ chỉ thuộc về lẫn nhau thời gian.

Cho nên khó được cộng đồng kỳ nghỉ liền bị dùng để hảo hảo cọ xát cùng triền miên, hai người không hẹn mà cùng lựa chọn dùng nhất nguyên thủy phương thức tới trọng nhặt bị công tác đảo loạn cảm tình.

Trương ngữ cách trên cao nhìn xuống nhìn ở nàng dưới thân nữ nhân, bị sơ mi trắng bao vây giảo hảo dáng người ở nàng đáy mắt nhìn không sót gì, đoản đến bị áo trên che đậy quần tựa như cái bài trí giống nhau không hề dùng võ nơi.

Nàng nhẹ nhàng vén lên dưới thân người áo sơmi vạt áo, dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve, ở kia xinh đẹp rốn thượng họa vòng. Này tiểu xảo tinh xảo địa phương lệnh nàng yêu thích không buông tay, muốn ngừng mà không được.

Trương ngữ cách một bên cảm thụ được kia khối thân thể theo nàng động tác mà run rẩy, một bên cúi đầu tiến đến kia sớm đã hồng đến tựa như lấy máu lỗ tai bên thấp giọng nói.

"Tỷ tỷ xuyên thành như vậy là tưởng dụ hoặc ta sao?"

Cứ việc kia ở trên người quấy phá tay sớm đã làm khổng tiếu ngâm có chút dồn dập thở hổn hển, nhưng nàng vẫn là không chút nào yếu thế nhéo trương ngữ cách trước ngực cà vạt, ngược lại câu lấy nàng cổ, đứng dậy tìm được kia đồng dạng có chút phiếm hồng nhĩ tiêm, ý xấu ngậm lấy kia nóng bỏng vành tai, khiêu khích nói.

"Nếu ta nói là, ngươi lại có thể như thế nào đâu."

Ấm áp hơi thở phụt lên ở trương ngữ cách bên tai giống như là ở hướng nàng phát ra mời tín hiệu, vành tai thượng mềm mại xúc cảm làm nàng đáy lòng có vài phần khó nhịn, nhiệt khí theo lỗ tai lan tràn đến toàn thân, làm nàng không ngọn nguồn có chút khô nóng.

Năm thượng tinh chuẩn đem khống nàng thần kinh cùng tình dục, một chút đem nàng dụ dỗ đến tỉ mỉ bố trí võng.

Nhưng nàng cũng cam tâm tình nguyện rớt vào này trương bị ái phủ kín võng trung, tùy ý kia uể oải không khí không ngừng bốc lên. Vì thế nàng híp híp mắt, đem khổng tiếu ngâm hung hăng mà ấn trở về trên giường.

Lung tung kéo xuống chính mình cà vạt tùy ý ném xuống đất, trương ngữ cách chưa bao giờ từng có như thế khát cầu thời điểm. Nàng gấp không chờ nổi bám vào người hôn lên kia hồi lâu chưa từng nhấm nháp môi đỏ, chủ động bước vào yêu tinh thiết hạ bẫy rập.

Thơm ngọt hơi thở ở môi răng gian lan tràn mở ra, nàng tựa như thải mật ong mật giống nhau siêng năng hấp thu, thẳng đến khổng tiếu ngâm thở hổn hển đem nàng đẩy ra, mới khó khăn lắm bỏ qua.

ảo mộng ngông cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ