Bae Irene x Son Wendy
"17 năm vượt đêm giao thừa tiểu ô tô sửa xe bổ đương, hi hữu lam công. Tích tích tích ————"
==================================
[ một ]
Wendy hoàn hảo giống ở cùng chính mình giận dỗi.
Đây là thẳng đến MBC ca dao đại tế điển mở màn tiền tam giờ Irene mới phát hiện sự —— phòng chờ chuyến bay chơi đùa khi niên hạ rõ ràng thất thần, nhìn đến chính mình liền ánh mắt trốn tránh, liền đối vui đùa reaction đều không giống trước kia như vậy khoa trương.
Irene cẩn thận hồi tưởng ngày hôm qua cho tới hôm nay toàn bộ chi tiết, xác nhận không có gì sẽ chọc tới Wendy không khỏi càng thêm nghi hoặc. Nhưng một mình rối rắm cũng không phải nàng phong cách —— cấp Joy đưa mắt ra hiệu, không bao lâu mặt khác ba con liền cùng biến mất ở phòng chờ chuyến bay.
Wendy ngồi ở kính trước phát ngốc, Irene dứt khoát lưu loát khóa trái tới cửa, theo sau yên lặng qua đi vì nàng điều chỉnh khuyên tai. Ấm áp hô hấp cách cực gần khoảng cách đánh vào trên vành tai, dọa xuất thần trung người nhảy dựng, "Cái kia...... Unnie......"
Đầu vai hơi hơi trầm xuống, Irene cúi người thấp gọi một tiếng: "Wendy ah."
Quen thuộc ôn nhu thanh tuyến hàm chứa ủy khuất, Wendy lập tức phản nắm lấy tay nàng, "Làm sao vậy Unnie?"
Irene đem ghế dựa chuyển qua tới, nghiêm túc nhìn nàng, "Ngươi có phải hay không ở giận ta?"
"A? A...... Ta, ta không có a......" Wendy thấp thỏm trả lời, lại nhanh chóng thiên khai ánh mắt cắn môi dưới.
Tức giận lời nói đích xác không có, bất quá để ý nhưng thật ra có một chút.
—— tuy rằng ngày hôm qua phân biệt trước Unnie báo cho quá có che giấu hành trình, nhưng không nghĩ tới sẽ đi đánh bất ngờ trao giải...... Mấu chốt nhất chính là! Sao lại có thể xuyên thành như vậy a! Xong việc nhìn đến trên diễn đàn che trời lấp đất nhiệt nghị, còn có một đống lớn lung tung rối loạn thổ lộ, trong lòng ghen tuông bỗng nhiên như thế nào cũng áp không được, một phân phân ập lên tới thẳng toan tới rồi cổ họng.
Nhưng thực rõ ràng, nhà mình vị này internet tay mơ đối này không biết gì.
Nhìn Irene chân thành tha thiết biểu tình, Wendy nhịn không được càng thêm ủy khuất: Cody Unnie cũng là, KBS ca dao tế còn cấp Irene Unnie xuyên cái loại này lộ bối trang! Trời biết bước trên thảm đỏ thời điểm nghĩ nhiều che khuất bốn phương tám hướng những cái đó cực nóng ánh mắt...... Có trong nháy mắt thậm chí tưởng đem người đánh vựng kháng đi giấu đi tính.
Wendy còn ở xuất thần mà tự mình triển khai, Irene nhìn nàng không ngừng biến hóa biểu tình đã trong lòng hiểu rõ, ngồi xổm xuống thân ghé vào nàng đầu gối, giả bộ một bộ ai oán bộ dáng, "Còn nói không có sinh khí? Wendy có phải hay không không yêu ta."
"Không có không có!"
Wendy lập tức lớn tiếng phản bác —— nàng đối Irene làm nũng từ trước đến nay vô pháp chống đỡ, huống chi ghen căn bản chính là chính mình vấn đề, làm những cái đó bất mãn ảnh hưởng đến người yêu liền càng là nàng không đúng rồi.