Alpha Tưởng Vân x Omega Vương Hiểu Giai
*Gezellig (Dutch): cozy, togetherness.
======================================================
Đối với rất nhiều người tới giảng thanh xuân hương vị liền cùng mùa hè giống nhau; là liệt dương phía dưới bạo phơi cỏ khô, là một muỗng chọc tiến nửa cái dưa hấu thời điểm bị bắn đến, cũng là sáng trong bể bơi nước sát trùng hương vị.
Với vương hiểu giai mà nói, nàng thanh xuân chính là ở sân bóng rổ thượng tận tình rơi mồ hôi, sau đó hướng tới trên khán đài cái kia thanh lãnh rồi lại lại quen thuộc bất quá thân ảnh, thật cẩn thận mà vẫy vẫy tay.
Rốt cuộc Tưởng vân cùng nàng dặn dò quá, trước mặt ngoại nhân đừng biểu hiện đến quá thân mật, bằng không dễ dàng bại lộ.
"Vân tỷ!"
Tưởng vân sợ tới mức tim đập đều nhanh hơn vài phần, trong tay bút máy chấn kinh mà đốn, trên giấy để lại một bãi mặc vựng. Nàng ngẩng đầu nhìn thoáng qua trên tường đồng hồ treo tường, phát hiện đã là nghỉ trưa thời gian. Thấy trong văn phòng lại vô người ngoài, mới rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Vương hiểu giai đồng học. Ta nói, ở trong trường học muốn kêu ta lão sư."
Tốt nghiệp đại học bị phân phối đến vương hiểu giai trường học bất quá nửa năm, lại nhận nhiệm vụ lúc lâm nguy cấp hưu nghỉ sanh chủ nhiệm giáo dục đại ban, Tưởng vân nhưng không nghĩ ở cái này thời gian điểm thượng xuất hiện cái gì không cần thiết vấn đề.
Đáng tiếc, vương hiểu giai tựa hồ chính là tưởng cho nàng chọc phải điểm phiền toái.
"Ngươi này tóc sao lại thế này?"
"Mới vừa nhiễm, đẹp đi!"
Vương hiểu giai học TV thượng dầu gội quảng cáo như vậy ném đầu, thuận tiện liêu một chút nàng phiêu dật tóc dài. Trước mặt Tưởng vân giờ phút này đã nhịn không được từ ghế dựa thượng đứng dậy, trừng mắt vương hiểu giai kia một đầu hồng đến cùng cái hồng hạc dường như tóc, khí thượng trong lòng.
"Vương! Hiểu! Giai! Trường học mệnh lệnh rõ ràng cấm nhuộm tóc, ngươi còn dám?"
"Ai nha, dùng một lần, tẩy một lần liền không có! Lại nói, chơi bóng rổ ai không nghĩ nhiễm cái tóc đỏ."
"Vậy ngươi dứt khoát đi cạo cái tấc đầu hảo!"
"Ách, cũng không phải không thể."
Vương hiểu giai trên mặt treo một mạt cười xấu xa, trong miệng thậm chí ngâm nga nổi lên 《 SLAMDUNK 》 chủ đề khúc. Nàng dẫm lên chơi bóng khi tiểu toái bộ, liền như vậy ở Tưởng vân chủ nhiệm giáo dục trong văn phòng luyện tập nổi lên ném rổ động tác.
"Ngươi!"
Tưởng vân nhất thời nghẹn lời.
Vương hiểu giai ngươi có phải hay không tưởng tức chết ta?
Không hề lên tiếng, Tưởng vân trực tiếp thả ra chính mình Alpha tin tức tố, làm hàn lan u hương thừa từ ngoài cửa sổ thổi vào tới gió nhẹ, hướng về cái kia còn bên trái diêu hữu hoảng hồng đầu thổi qua đi.