Lưu Lực Phỉ x Tưởng Vân
Sư sinh văn.
===========================
Lưu lực phỉ thực bực bội mà ngồi ở ghế trên. Tượng mộc cùng hắc gỗ đàn chế cao ghế đã hiển hách ra gia nhân này địa vị. Hắc gỗ đàn bản thân đã tương đương quý báu, nhưng là này đem ghế dựa tôn quý nhất không phải ghế thân, mà là được khảm ở ghế trên màu sắc rực rỡ đá quý. Cho dù như vậy, chúng ta quý tộc thiếu gia vẫn cứ ở ghế trên bất an mà vặn vẹo. Quản gia còn ở cúi đầu khom lưng mà trấn an nàng, Lưu lực phỉ vào tai này ra tai kia, trong đầu tưởng tượng một vạn loại như thế nào một phút cởi trên người này bộ đáng chết lại khó chịu quần áo. Cầm nếp gấp trường tụ sơ mi trắng, đai an toàn, tơ vàng đi tuyến quần đùi, vượt qua thử thách biên giác giống như có thể đem đến cẳng chân màu trắng trung trường vớ câu ra biên tới, ngay cả tiểu giày da cũng tốt nhất xi đánh giày, ở đèn treo thủy tinh ấm đèn vàng quang hạ làm nổi bật ra màu vàng nâu phản quang.
Lưu lực phỉ ngẩng đầu xem bên ngoài, môn giống như một cái trùng động, bên ngoài là có thể thấy mùa xuân nhà mình hoa viên, liền trên cửa khảm đồng thau sư thủ đô hướng về phía ngoài phòng cảnh xuân ngao ô há mồm, giống như ở rít gào vì sao bên ngoài như vậy hảo cảnh xuân lại muốn lãng phí tại đây áp lực trong phòng.
Nàng thân thể không tốt, luôn là một bộ bệnh ưởng ưởng trắng nõn sắc mặt, ánh mắt nhưng thật ra thường xuyên không dễ chọc hung ác bộ dáng. Không thể cùng một chúng bạn cùng lứa tuổi cùng nhau ở học viện đi học, đành phải thỉnh tư nhân giáo viên. Tới một cái so một cái càng làm cho Lưu lực phỉ chán ghét. Này đó đại nhân bản chất là ham trong nhà địa vị quyền lực hoặc tài sản thôi, cái gọi là lão sư..... Lưu lực phỉ mày ninh lên, ánh mắt sáng quắc mà trừng mắt môn. Liền phải dùng ánh mắt giết chết tiếp theo cái dối trá đại nhân. Nghĩ đến đây phảng phất cổ áo thượng mang theo nơ con bướm liền phải co rút lại lệnh nàng hít thở không thông, mà nàng đã chuẩn bị tốt giây tiếp theo là có thể một phen đem nó xả đoạn.
Đều là bởi vì cha mẹ nói nghênh đón lão sư cần thiết tuyệt đối tôn kính cho nên mới muốn chính trang. Cửa ồn ào thanh tới gần, Lưu lực phỉ giống vận sức chờ phát động miêu, ngón tay gắt gao chế trụ ghế dựa.
Thẳng đến tôi tớ đề tiến vào một cái bất đồng với tầm thường rương da làm Lưu lực phỉ đột nhiên ngây ra một lúc.
Cái rương có chút cũ, bên ngoài, tay hãm, đinh tán chờ chi tiết nhìn ra, tựa hồ là một khoản phục cổ kiểu Trung Quốc rương da. Lưu lực phỉ còn không có nhớ tới từ nào quyển sách nào trương báo thượng gặp qua cùng loại, liền nghe thấy cha mẹ cùng người hầu vừa nói vừa cười mà vây quanh một cái tế gầy nữ hài tử tiến vào.
"Phỉ Phỉ, đây là Tưởng vân Tưởng lão sư."
Sau đó chính là chính mình cái kia tự quen thuộc cha, thao thao bất tuyệt mà báo thượng Tưởng vân hộ khẩu: Cái gì Tưởng lão sư đến từ Trung Quốc Giang Tô Thường Châu, là ba ba cùng quốc nội liên hệ đã lâu mới mời đến lão sư vân vân. Lưu lực phỉ một chữ cũng nghe không đi vào, co quắp mà ngồi ở ghế trên ngửa đầu nhìn Tưởng vân. Thực không muốn thừa nhận, nàng ánh mắt đầu tiên xác thật có bị Tưởng vân mặt mê hoặc. Tưởng vân giống như cũng không có so nàng lớn nhiều ít, có lẽ là bởi vì có "Lão sư" thân phận thêm vào có một tia thành thục. Nữ hài tử cười mắt doanh doanh mà nhìn nàng, sau lại hồi tưởng lên ước chừng là chính mình thực cảm thấy thẹn mà bị mỹ ngây người. Tưởng vân là mắt hai mí, cười rộ lên lại có vẻ có chút giống hồ ly nheo lại, thực.... Thực phương đông, thực cổ điển, thực, thực người Trung Quốc.... Ách chính mình giống như cũng là người Trung Quốc..... Không người nào biết tại đây một đám người trung Lưu lực phỉ tâm viên ý mã. Nàng khó được mà quẫn bách, ngượng ngùng đối thượng đối phương ánh mắt, tay nhỏ nắm chặt góc áo. Lưu lực phỉ tưởng chạy nhanh thoát đi cái này bầu không khí, Tưởng vân còn đang nhìn nàng, nàng lại không biết nên nói chút cái gì làm chút cái gì. Mặt càng ngày càng hồng, biểu tình phỏng chừng cũng càng ngày càng khó coi, mụ mụ xem nàng như vậy cho rằng nàng lại muốn phát bệnh, ngượng ngùng mà cùng Tưởng vân pha trò, nói đứa nhỏ này ngày thường tính tình có điểm đại.