Omega Tzuyu x Alpha Sana
Vĩnh viễn tuổi trẻ.
====================================================
Chou Tzuyu ở đi học thời điểm thu được người yêu tin nhắn, mới vừa phân hoá không lâu Alpha động dục kỳ còn không có ổn định, năm thượng Omega vì thế muốn hao phí rất nhiều tâm lực. Minatozaki Sana ở tin nhắn đáng thương hề hề nói chính mình ở thư viện: Lật xem thư tịch thời điểm bỗng nhiên động dục, trên người không có mang ức chế tề, vì không tạo thành quá xấu ảnh hưởng, vẫn luôn tránh ở thư viện tận cùng bên trong kệ sách bên kia không dám đi ra ngoài. Vang dội Alpha ngẫu nhiên cũng có loại này tuổi dậy thì nữ hài nhi phiền não.
Chou Tzuyu trốn học đi thư viện thời điểm rất cẩn thận, Chou Tzuyu đỉnh một trương ngoan ngoãn mặt nhỏ giọng nói chính mình không thoải mái, lão sư liền hào phóng vẫy vẫy tay, làm nàng chạy nhanh đi phòng y tế. Lớn lên phúc hậu và vô hại liền có loại này chỗ tốt, mọi người đều biết Omega thể chất đặc thù tương đối phiền toái, Chou Tzuyu lại là nghiêm trang bộ dáng, không thể tưởng được nàng kỳ thật là trốn học đi ra ngoài cứu vớt tuổi còn nhỏ Alpha với động dục kỳ trung, chỉ có phác chí hiệu hận sắt không thành thép mà xa xa trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái. Nữ nhi lớn không khỏi nương nói đúng là đạo lý này.
Phác chí hiệu tự xưng là vì Chou Tzuyu người giám hộ, Minatozaki Sana hảo tỷ tỷ, nữ nhi cùng đệ đệ làm ở bên nhau cảm giác phi thường vi diệu, nhưng nàng ngay từ đầu không có thể ngăn cản Chou Tzuyu bị tiểu hài tử lừa đi yêu đương, hiện tại cũng không thể ngăn cản Chou Tzuyu đi cùng tiểu hài tử làm tình. Chou Tzuyu ở nàng hầm hừ trong ánh mắt ưu nhã mà ly tràng, gầy lớn lên bóng dáng thật sự rất giống một con tu luyện thành hình tinh quái, vai rộng eo nhỏ, chân cũng rất dài, đi đường mềm mại, lại lãnh đạm lại đa tình.
Minatozaki Sana là mười phần tay ăn chơi cùng người may mắn, không phải sở hữu tài mạo song toàn người theo đuổi, đều có thể dựa vào một chi hoa hồng cùng một bài hát là có thể đuổi tới giáo hoa. Nàng là trường học dàn nhạc có tiếng tay trống, so Bass cùng đàn ghi-ta càng dễ dàng bị người nhớ kỹ, ngay cả năm nhất học muội cũng biết Minatozaki Sana rối tung màu đen tóc dài, ăn mặc một kiện vô tay áo áo trên solo bộ dáng, có thể thấy được này chỉ du tẩu nhân gian Hoa Hồ Điệp thật sự thực không bình thường.
Mà cao lãnh chi hoa nhìn qua lãnh đạm lại bất cận nhân tình, trên thực tế lại mềm ấm mà giống như một chén chè, có thể bị Sana uống một hơi cạn sạch. Phác chí hiệu ở sau lưng than quá rất nhiều thứ khí: "Tzuyucó lẽ không nên cùng sana ở bên nhau......" Làm người giám hộ, phác chí hiệu luôn là thực lo lắng Chou Tzuyu đến lúc đó sẽ giống Sana mặt khác bạn gái giống nhau đã chịu từ đám mây ngã xuống thương tổn, nhưng Sana cùng Chou Tzuyu hiển nhiên còn chưa tới cuối cùng một bước. Chou Tzuyu cùng người trẻ tuổi luyến ái vẫn cứ ở vào tình yêu cuồng nhiệt kỳ, sẽ ở nghỉ trưa thời gian cùng nhau đến sân thượng ăn cơm trưa, ngồi đối phương xe đạp về nhà, giành giật từng giây ở bên nhau vượt qua cuối tuần, suốt đêm suốt đêm mà không ngủ được, 3 giờ sáng toàn bộ võ trang mà đến xa một chút tiện lợi cửa hàng mua bộ. Trở về trên đường liền cùng nhau ăn kem cây, ăn ăn lại chạy về gia tiếp tục trận thứ hai.