Omega Hoàng Đình Đình x Alpha Lý Nghệ Đồng
===============================================
Chapter 1
"Đều 9102 còn khái cái gì cp a?"
Suy sút buông tay, trên màn hình di động loáng thoáng có "Tạp hoàng mã lộc" mấy chữ.
Nằm ở trên giường Lý nghệ đồng có chút mỏi mệt nhắm mắt lại, nàng cùng hoàng đình đình đã sớm cả đời không qua lại với nhau, đã từng mộng tưởng? Chỉ là niên thiếu không biết sự sai phó thôi.
"Quản nàng đâu, lập tức liền phải sáu tuyển, sau khi kết thúc... Liền thật sự kết thúc." Đại khái tính cả đài cơ hội đều sẽ không có đi?
"Tạp tỷ, tập luyện." Na na thanh âm vang lên, thúc giục Lý nghệ đồng từ trên giường lên.
"Tới."
Phòng thay quần áo
"Ha... Đáng giận..." Ức chế tề ở nơi nào?
Hoàng đình đình cắn răng ức chế trụ chính mình thân thể truyền đến hư không, nỗ lực không cho tin tức tố phát ra, trong đoàn chính là có mấy cái Alpha.
Cứ việc tay run không được, hoàng đình đình vẫn là tìm được rồi trong bao ức chế tề, run run rẩy rẩy mà xé rách đóng gói.
Vì cái gì tháng này trước tiên, hoàng đình đình vô pháp thừa nhận là nghe thấy được kia bạc hà vị tin tức tố... Nàng rõ ràng, chỉ là đi tìm hạ na bảo, trong lúc vô ý nghe thấy được Lý nghệ đồng tin tức tố.
Vì cái gì, tại sao lại như vậy, cái kia phá tiểu hài tử.
Hoàng đình đình có chút ủy khuất, nhưng vẫn là cắn răng đổi hảo quần áo, phun một chút tươi mát tề sau đó rời đi nơi này.
————
"Tạp tỷ, buổi tối đi ăn lẩu đi, ta đem đại ca cũng kêu lên."
"Hảo, ta đổi cái quần áo liền tới."
Lý nghệ đồng đi vào một gian phòng thay quần áo, bỏ đi quần áo của mình, đang chuẩn bị mặc xong quần áo khi, lại đột nhiên nghe thấy được một cổ hoa lan thanh hương.
"Ân?" Lý nghệ đồng cẩn thận ngửi ngửi, cảm giác hương vị có điểm quen thuộc.
Là hoàng đình đình...? Lý nghệ đồng đen mặt, cảm nhận được hạ thân xao động, nàng cắn cắn đầu lưỡi, trong miệng mùi máu tươi làm nàng bình tĩnh xuống dưới.
Ngươi đang làm gì? Lý nghệ đồng, ngươi đã quên nàng là như thế nào đối với ngươi sao? Ngươi như thế nào còn có mặt mũi...
Cho dù là một chút tin tức tố cũng làm nàng tâm động không thôi.
"Hô..." Lý nghệ đồng lấy ra chính mình trong bao tươi mát tề đối với không khí cuồng phun. Thẳng đến xác định đã không có một chút hương vị sau mới mặc tốt quần áo rời đi.
Tổng tuyển buổi biểu diễn hậu trường
Vừa mới kết thúc ma nữ thơ, tiếp theo tràng là GNZ48 biểu diễn, các nàng có thể nhân cơ hội nghỉ ngơi một chút.
"Ai, đình đình đâu?" Phùng tân đóa đột nhiên vang lên một ít việc.
"Nàng vừa rồi hình như đi phòng thay quần áo."