Lý Nghệ Đồng x Cúc Tịnh Y
========================================
Công cộng toilet vòi nước bị một bàn tay vặn ra, xôn xao vang lên, kích khởi bọt nước tứ tán, không lưu tình chút nào bắn đã đến nhân thân thượng. Nàng dùng nước rửa tay lặp lại vài lần bôi trên trên tay, tẩy sạch tới khi trên đường không cẩn thận làm dơ lòng bàn tay mu bàn tay.
Hai tay đã bị xoa nắn đến đỏ bừng, nàng dường như cũng không để ý, như cũ máy móc thức mà tẩy, trong túi di động vang lên hai tiếng, là cho người nọ trợ lý thiết trí chuyên chúc tiếng chuông.
Thanh khống đèn minh diệt.
Một bóng người đuổi ở cúc tịnh Y đóng cửa vọt tới trước vào phòng.
"Cúc! Tịnh! Y!"
Thế tới rào rạt Lý nghệ đồng đem nhỏ gầy cúc tịnh Y để ở trên tường, mở đầu bọt nước tí tách chậm rãi chảy xuống, hàm dưới cũng tàn lưu vệt nước, nàng một tay chống ở cúc tịnh Y bên cổ, một cái tay khác nâng lên tới treo ở không trung, hai mắt đỏ bừng mà kêu ra cúc tịnh Y tên.
Thanh âm này nơi phát ra thật sự thân cận quá, làm cúc tịnh Y không tự chủ được run lên một chút, nhưng nàng không có lảng tránh trước mặt ở vào cuồng bạo bên cạnh người ánh mắt, nàng trong mắt có tất cả tình, đều hóa thành một tiếng thở dài dường như "A tạp".
Nghe thấy cái này đã lâu tên, Lý nghệ đồng nâng lên tay phải đốn ở không trung, ly cúc tịnh Y không xa địa phương, nhìn không ra nàng tiếp theo cái động tác, nhưng mu bàn tay thượng gân xanh bạo khởi, chắc là dùng đủ sức lực.
Cúc tịnh Y không có hành động thiếu suy nghĩ, nàng biết loại này thời điểm không thể kích thích Lý nghệ đồng, bộ dáng này Lý nghệ đồng làm người đau lòng đến tưởng hảo hảo ôm một cái nàng, rồi lại không dám động.
Cúc tịnh Y vươn tay trái, chậm rãi tới gần Lý nghệ đồng treo ở không trung tay, cách mm khoảng cách, khí lạnh truyền tới cúc tịnh Y trên tay, nàng nhẹ nhàng bắt được Lý nghệ đồng tay, đem nàng đưa tới chính mình trên mặt, sau đó buông ra, nhậm Lý nghệ đồng động tác.
Điều hòa bình thường vận chuyển, trong phòng độ ấm chậm rãi bay lên.
Lý nghệ đồng ngón út cùng ngón áp út nhẹ nhàng chống cúc tịnh Y yết hầu, ngón tay cái cọ xát cúc tịnh Y khóe môi, một chút một chút tự hữu hướng tả, lặp lại vô quy luật mà chà đạp thủ hạ mềm mại cánh môi. Đột nhiên nàng cảm giác được ngón út cùng ngón áp út chấn động, đó là cúc tịnh Y nuốt nước miếng động tác.
Lý nghệ đồng không dao động, nàng ngón cái như cũ miêu tả cúc tịnh Y môi, hai người dựa đến cực gần, hô hấp đan xen gian cúc tịnh Y đôi môi không tự chủ được hơi hơi mà mở ra, như là ở mời làm khách giống nhau. Trong cổ họng hai ngón tay cảm giác càng thêm mãnh liệt, Lý nghệ đồng nhìn chằm chằm đã bị chính mình chà đạp mà đỏ tươi cánh môi, trên tay dùng sức, khiến cho cúc tịnh Y ngẩng đầu lên, lộ ra tuyết trắng cổ.
Cổ họng nuốt càng thêm rõ ràng, Lý nghệ đồng buông tha kia chỗ như là muốn xuất huyết môi đỏ, một ngụm cắn ở cổ trắng thượng.