[Manh Kỳ/SNH48/ABO] Touch

25 0 0
                                    

Alpha Đới Manh x Omega Hứa Giai Kỳ

"Cho dù hai người cũng không biết Alpha cùng Omega có được trời sinh lực hấp dẫn, các nàng cũng vẫn là bị thật lớn dục vọng xoáy nước cuốn đi vào, đặc biệt đương hai người tin tức tố như thế phù hợp thời điểm, căn bản không có người có thể nghĩ đến hoa hồng cùng bạc hà cho nhau va chạm nháy mắt, sẽ sinh ra cái dạng gì hậu quả."

=======================================

Chapter 1

Hứa giai kỳ ở Đới Manh vừa mới nhảy vào nàng tầm nhìn thời điểm đã bị tan học khi ầm ĩ đám đông đâm phiên trong tay quả bơ sữa chua.

Bĩu môi cúi đầu nhìn trên mặt đất màu trắng hỗn hợp mới mẻ màu xanh lục một mảnh hỗn độn, tầm mắt chung điểm vẫn là rơi xuống nhão nhão dính dính mu bàn tay thượng.

"Hắc, ta nơi này có khăn ướt."

Độc đáo thanh triệt tiếng nói từ ồn ào trong đám người chui vào lỗ tai, tầm nhìn xuất hiện một con cầm thuần trắng sắc khăn giấy tay.

Thần kinh thông lộ truyền tới trên chín tầng mây, đại não lo chính mình đem sở hữu cơ năng dùng để vì "Là Đới Manh tay đẹp vẫn là khăn giấy tương đối đẹp" vấn đề này tìm kiếm đáp án, bởi vậy hứa giai kỳ lược hiện cứng đờ mà muốn tiếp nhận phát ra bạc hà hương khí khăn ướt ngã vào tình lý bên trong, đối phương lại không nhiều lắm lời nói, rũ xuống mi mắt nghiêm túc thế nàng chà lau lên.

Chính mình trên người hoa hồng vị tin tức tố đột nhiên nồng đậm đến một phát không thể vãn hồi, tràn đầy đại não va chạm cảm làm hứa giai kỳ khó có thể bình thường tự hỏi.

Ướt lộc cộc xúc cảm cùng ngẫu nhiên da thịt tương chạm vào, không thể hiểu được làm hứa giai kỳ nhớ tới trước mắt người này trên lưng mồ hôi mỏng thấm thấu màu trắng giáo phục áo sơmi khi bốc hơi lên nhiệt khí, còn có, nàng thon dài trắng nõn ngón tay từ đầu vai của chính mình dần dần chảy xuống chiếu cố mỗi một tấc da thịt......

Này trong nháy mắt liền này khối màu trắng vô xe bố tự thân mang theo giá rẻ tinh dầu khí vị đều biến thành trí mạng lực hấp dẫn, hứa giai kỳ bỗng nhiên nắm lấy Đới Manh bàn tay, khó nhịn mà ngẩng đầu sườn bám vào nàng bên tai, bất động thanh sắc nhẹ nhàng liếm một chút đối phương vành tai, Omega thần kinh cùng Alpha bạc hà vị tin tức tố va chạm lên, đại não bị áp bách đến không hề nghe theo khống chế, hứa giai kỳ cố tình đè thấp tiếng nói nghe tới đã tới rồi nhẫn nại bên cạnh.

"Đới Manh......"

Chapter 2

Tro bụi rơi rụng ở xe tái điều hòa nhỏ giọng vận tác mang đến khô lạnh trong không khí, nhỏ hẹp Taxi ghế sau lại ở dần dần thăng ôn.

"Có khỏe không? Trở về hảo hảo ngủ một giấc." Rõ ràng biết hứa giai kỳ rốt cuộc là chuyện như thế nào, bởi vậy Đới Manh làm bộ làm tịch mà thăm quá thân vuốt cái trán của nàng thí độ ấm bộ dáng liền có vẻ đặc biệt buồn cười.

Nhưng hứa giai kỳ một chút đều không như vậy tưởng, an tĩnh trong không gian làm nàng chỉ có thể bị đè nén ức chế động dục mang đến ngắn ngủi mà sâu nặng thở dốc, tránh ở ghế điều khiển mặt sau tạm thời có thể làm chính mình ửng đỏ gò má không bại lộ trước mặt ngoại nhân, lại ở Alpha thò qua thân tới khi căn bản vô pháp thoát đi bạc hà tin tức tố bao vây, thoải mái thanh tân lạnh lẽo khí vị vào giờ phút này chỉ có thể làm Omega đánh mất lý trí, ở hơi hiện lạnh lẽo đầu ngón tay dán lên chính mình cái trán thời điểm, hứa giai kỳ cơ hồ thoải mái đến muốn rên rỉ ra tiếng.

ảo mộng ngông cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ