[Manh Kỳ/SNH48] Tempt

19 0 0
                                    

Sủng công Đới Manh x Sủng thụ Hứa Giai Kỳ

=======================================

Đới Manh trước kia nghe người ta nói, yêu đương là trên thế giới này so ở uốn lượn hẹp hòi ngõ nhỏ chuyển xe ở ngoài càng làm cho người phát điên sự tình. Nàng từ trước đến nay đối người sau kiềm giữ tuyệt đối lòng tự tin, lại ở luyến ái trên đường đối "Như thế nào ở bạn gái trước mặt biểu hiện ra luyến ái cảm" đề này không thể nào xuống tay.

Bất quá ngày đó, nàng cùng hứa giai kỳ hai người thoát đi toàn thế giới trạm thứ nhất, bôn tẩu ở sân bay T1 cùng T2 xa xôi lộ trình trung gian, Đới Manh tuyệt đối lo liệu ưu tú bạn gái việc quan trọng nhất.

Sủng.

Cùng nguyên lai tràn ngập áp lực thần tượng sinh hoạt tạm thời phân rõ giới hạn, hai người một mình du lịch mang đến chính là các nàng thật lâu chưa từng thể nghiệm sung sướng. Đương kế hoạch đã lâu lữ hành rốt cuộc được đến thực hiện thời điểm, nữ thần số mệnh cấp hứa giai kỳ một phần nho nhỏ trêu cợt, căn bản không đủ để dập tắt chờ mong vạn phần nhiệt tình, lại có thể làm ngày thường tràn ngập năm thượng quyền uy bạn gái vào giờ phút này đối nàng hoàn toàn dỡ xuống áo giáp.

Nếu tưởng đem luyến ái nói đến vui sướng, liền yêu cầu hai bên nghiêm khắc nắm chắc tình cảm nùng liệt trình độ. Thích đến quá nhiều khó tránh khỏi lo được lo mất tính toán chi li, xem nàng đối mỗi cái đồng đội quan tâm chiếu cố, rõ ràng biết đó là đội trưởng việc quan trọng, cùng công tác có 100% liên hệ lơ lỏng bình thường, cho dù trên mặt cái gì cũng không biểu hiện ra ngoài, lại cũng không tránh được trong lòng phiếm toan; không quá thích lại sẽ bất hạnh ngày qua ngày không còn cái vui trên đời, từ trước đến nay không hiểu đến "Phong tình" hai chữ thường thường làm Đới Manh đối chính mình ném xuống da mặt làm nũng thờ ơ, khả năng muốn quá cái trăm ngàn năm mới có thể gặp được một cái thích đến vừa vặn tốt người đi.

Cầm lòng không đậu hướng vừa mới đọc được tâm linh canh gà lẫn vào cùng Đới Manh từng giọt từng giọt, ngọt ngào trung cũng có chua xót. Không ngờ tới sẽ ở ấp úng nói ra quên hoá trang bao thời điểm đón nhận đối phương ý cười đảo mắt hai mắt.

"Hứa giai kỳ, ngươi nói, không có ta ngươi phải làm sao bây giờ?" Trên mặt nhẹ ngứa đau xót làm nàng lập tức cảm nhận được đối phương da thịt nhiệt lượng, Đới Manh nhiệt độ cơ thể ấm áp từ nàng đầu ngón tay truyền tới. Khó nhất khống chế chính là lồng ngực nội liên tục bò lên tim đập, đối phương bóng loáng ngón tay từ hứa giai kỳ mang khẩu trang nhĩ sau vỗ đến lông xù xù ngọn tóc, cho nàng một cái sủng nịch ôn nhu ánh mắt.

Hứa giai kỳ cũng thật tưởng vỗ vỗ đầu đem kỳ quái ý tưởng tất cả đều đuổi ra đi, nàng khi nào đối đãi người khác sẽ như vậy sủng nịch ôn nhu? Lại như thế nào sẽ bỏ được đem như vậy triền miên lưu luyến đưa cho người khác đâu? Đới Manh chẳng qua là thích nàng thích đến quá mức cẩn thận, mỗi một ánh mắt, mỗi một động tác đều phải ở đèn tụ quang hạ với nội tâm tập diễn ngàn vạn biến mới dám che che giấu giấu mà biểu hiện ra tới, sợ một không cẩn thận liền mất đi nàng, cũng sợ có chút thời điểm chính mình quá mức để ý sẽ bảo hộ không được nàng, cho nên mới khó tránh khỏi có chút lỗ mãng hấp tấp ngạo kiều, trang cái gì cũng không biết bộ dáng, trang cái gì đều không cảm giác được bộ dáng, kỳ thật là xem qua ngân hà lộng lẫy lại độc ái chính mình này một viên tinh.

ảo mộng ngông cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ