[Thảo Vân/SNH48/ABO] Tàn Hương

16 1 0
                                    

Alpha Tưởng Vân x Omega Vương Hiểu Giai

===========================================

Hạ vũ.

Tưởng vân bị rõ ràng tiếng mưa rơi đánh thức. Tối hôm qua tựa hồ quên quan trọng cửa sổ, có một chút nước mưa phiêu tiến vào làm ướt hờ khép bức màn. Trong không khí trộn lẫn có ướt át cỏ xanh hương vị, làm nàng nhớ tới thường ở công viên mặt cỏ thượng đá cầu mấy cái tiểu hài tử, tung tăng nhảy nhót thân ảnh.

Từ bức màn khoảng cách nhìn ra đi thiên là màu xám xanh, thoạt nhìn như là tảng sáng thời gian. Trở tay từ trên tủ đầu giường bắt được di động, thắp sáng màn hình, lại phát hiện đã qua đại bộ phận người cái gọi là dậy sớm thời gian.

Vì một cái cùng nhà khác công ty liên hợp hạng mục, Tưởng vân liên tục bỏ thêm thật dài một đoạn thời gian ban, hai ngày này càng là trực tiếp ngủ ở công ty phòng nghỉ, lúc này mới cuối cùng đuổi kịp hết hạn ngày, ở đêm qua đem toàn bộ công tác thu đuôi.

Từ trên giường ngồi dậy thời điểm, Tưởng vân cảm giác chính mình đầu có điểm hôn mê, nàng nghĩ thầm có thể là gần nhất giấc ngủ không đủ dẫn tới. Đem đáp ở trên người chăn mỏng xả đến một bên, Tưởng vân mới phát giác chính mình ăn mặc một kiện ở nhà trường tụ bạch áo thun.

Tối hôm qua kết thúc công tác về sau ký ức rất mơ hồ, chỉ có mấy cái rải rác đoạn ngắn; tỷ như cùng công ty dưới lầu bảo an nói ngủ ngon, tỷ như chung cư dưới lầu công viên xanh hoá tiểu đạo, tỷ như mở ra gia môn sau lập tức đi vào phòng ngủ ngã vào trên giường...... Nàng mơ hồ cảm thấy, chính mình hẳn là chưa kịp thay cho công tác chế phục mới đúng. Đương nàng ý đồ lại hồi tưởng càng nhiều thời điểm, phiền nhân đau đầu lại bắt đầu cản trở.

Thời cơ vừa vặn, phòng ngủ ngoài cửa truyền đến một trận ping lánh bảnh lang tiếng vang, nghe tới như là từ chỗ cao rơi xuống một cái inox bồn thanh âm, làm Tưởng vân nghĩ tới chính mình mua tới liền đặt ở phòng bếp đỉnh quầy chưa từng dùng quá rửa rau bồn.

Từ mép giường trên giá áo cầm lấy chính mình ái xuyên áo khoác hưu nhàn khoác trên vai, Tưởng vân mở cửa, trước mắt quả nhiên là nàng dự đoán bên trong cái kia hình bóng quen thuộc.

"Sao ngươi lại tới đây?"

"Vân tỷ? Thực xin lỗi, ta đánh thức ngươi đi."

Vương hiểu giai vây quanh ấn có chó Shiba đồ án tạp dề, mới từ trên mặt đất nhặt lên inox bồn, nửa cong eo còn không có đứng thẳng. Chó Shiba tạp dề là vương hiểu giai đưa cho Tưởng vân lễ vật, nói, hy vọng Tưởng vân ngày thường có thể học học nấu cơm, đừng suốt ngày chỉ ăn cơm hộp. Tưởng vân nhịn không được trên dưới đánh giá một phen, thoạt nhìn, vương hiểu giai chính mình ăn mặc tựa hồ càng thích hợp.

Bất quá, thấy đối phương không có trả lời chính mình vấn đề, Tưởng vân lại lặp lại một lần, thuận tiện qua đi từ trong tay đối phương tiếp nhận đồ vật thả lại đỉnh quầy đi.

"Ta xem ngươi tối hôm qua trạng thái không tốt lắm, tưởng giúp ngươi làm cơm chờ ngươi rời giường tới."

"Ngươi tối hôm qua gặp được ta về nhà?"

ảo mộng ngông cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ