Là cảnh trong mơ sao? Hết thảy đều là hư vô mờ mịt mà hoa mỹ mộng sao?
==============================================
Trên thực tế, trong một quãng thời gian rất dài, Chou Tzuyu cảm giác mình như là một mình sống trên đời, cho dù bên người có người nhà, có bằng hữu, thế nhưng nàng không cảm giác được, nàng cái gì đều không cảm giác được.
Nàng còn nhớ đêm đó, ánh trăng sáng đến có chút kinh người, phong mang theo sau cơn mưa bùn đất mùi tanh bay vào đến, nàng sắp rơi vào mộng cảnh thời điểm, nàng sắp nhắm lại hai mắt, dư quang dò xét đến một câu bóng đen, bóng đen hầu như muốn cùng bóng đêm hòa làm một thể, nàng trái tim bỗng nhiên co rút lại, con ngươi lui tới bốn phía mở rộng, nàng đang hãi sợ, nàng muốn nhảy lên đến chạy trốn, nhưng tại sao nàng bị khóa lại, nàng bị không khí khóa lại, có thể nói là trong phòng bất kỳ đồ vật đều có thể trở thành là đem nàng khóa lại đồ vật, nàng bị cố định ở trên giường, một cm cũng không cách nào di chuyển, nàng hình thái ý thức còn tồn tại, nhưng thân thể quyền khống chế lại bị người cướp đoạt, nàng có thể cảm giác được dòng máu của chính mình lưu động, thế nhưng không cách nào khống chế thân thể của nàng.
Trong phòng vang nhất đồ vật, đã biến thành tiếng tim đập của nàng, như dày đặc tiếng trống, nhanh chóng mà mãnh liệt, nàng cảm thấy nàng hô hấp bắt đầu trở nên khó khăn, ngực của nàng khang như đã biến thành một cái to lớn máy quạt gió.
Trong bóng tối bóng đen đi tới bên người nàng, nàng có thể cảm giác được nó ở dùng tay vỗ sờ mặt nàng, nói đến rất kỳ quái, ngươi cảm giác có người ở chạm ngươi, như là dòng nước như thế phất quá thân thể ngươi, mềm mại mà lại vô tồn ở cảm.
Từ nàng dư âm quang nắm lấy bóng đen một khắc đó, sự tình liền bắt đầu trở nên kỳ quái, nàng như là liền với giường cùng nhau bị bình di chuyển một cái khác hắc ám khi ấy giới, ở bên trong thế giới kia, nàng mới phải kẻ xâm lấn.
Bóng đen xoa cổ của nàng, dùng lạnh lẽo, như chất lỏng như thế tay chạm đến nàng, nàng không có cảm giác nào lại rõ ràng biết, nó, ở đụng vào ta, Chou Tzuyu cảm giác thân thể của chính mình bắt đầu trở nên lạnh lẽo, như chất lỏng như thế.
Thật kỳ quái, thật kỳ quái, là nơi nào phạm sai lầm cơ chứ?
Bóng đen nằm ở bên tai nàng nói: "Phải nhớ kỹ ta."
Thế giới của nàng bắt đầu đổ nát, tất cả xung quanh đều tới truỵ xuống lạc, nàng theo giường, sàn nhà, tấm gương, tất cả tạp vật, rơi xuống đến sâu không thấy đáy trong động.
Nàng ở trên giường một lần nữa tỉnh lại, phía sau lưng thấp dính chán, mồ hôi kề sát ở da thịt cùng quần áo trong lúc đó, nàng cho rằng là mộng, đứng dậy đi tới phòng rửa tay chuẩn bị rửa mặt, khi nàng lau đi tấm gương sương mù khi ấy, nàng rõ ràng xem thấy trên cổ của mình có màu đen dấu tay, tất cả những thứ này không phải là mộng.
Khi nàng phát hiện mình không có tâm tình chập chờn thời điểm, đã là mấy tháng chuyện sau đó, nàng đối với nhân loại cảm xúc không phản ứng chút nào, cho dù lão sư đối với nàng gào thét kêu to, nàng cũng thờ ơ, đầu óc của nàng như là bị loại bỏ này một phần nhận biết, trong chớp mắt, một đêm lật đổ.