[Thảo Vân/SNH48/ABO] Mời Một Ly Nước Chanh

33 0 0
                                    

Alpha Vương Hiểu Giai x Omega Tưởng Vân

=================================

"Muốn một trương lâm thời tạp."

Tưởng vân phán định ở vào trước quầy thiếu nữ là một con mâu thuẫn thân thể.

Đây là ở vào phố phường bên cạnh hẻm nhỏ một gian tiệm net, cùng sát nhau đủ tắm cửa hàng quán bar tiệm uốn tóc tính chất tương đồng, không chớp mắt, mang theo chút văn minh thành thị trung mở một con mắt nhắm một con mắt việc không ai quản lí tính chất, giống cao chọc trời cao ốc pha lê thượng cũng khó tránh khỏi trừ bỏ tro bụi, mặt trời xuống núi sau bắt đầu khẽ vuốt vận chuyển. Vương hiểu giai mở miệng thời điểm, Tưởng vân chính lười biếng mà ỷ ở quầy thượng, giống này phố mấy chục cái lão bản nương giống nhau bọc điều khăn lụa thảm, khô khốc nhị chỉ kẹp di động cái giá đang ở nấu kịch. Gần 30 tuổi vốn nên phong vận nữ nhân lại không hảo thi phấn trang, lại hàng năm lạnh mặt, bởi vậy ở khác náo nhiệt khu vực có vẻ lãnh đạm bình thường. Nàng giương mắt, tính ra cái này thân cao hẳn là mười sáu bảy tuổi hài tử, cực thanh xuân mặt mang chút trẻ con phì, vẻ mặt mới mẻ collagen làm người có muốn đậu thú dục vọng, lại nhiễm một đầu chói mắt tóc đỏ, thượng thân ăn mặc một kiện hẳn là thực quý triều bài áo thun, nghiêng túi xách lộ ra lam bạch giáo phục một góc, trên người còn có lưu hành với người trẻ tuổi chi gian quả cam yên đạn hơi thở, đang ở nho nhã lễ độ về phía chính mình xin một trương lâm thời tạp.

Tưởng vân thả không nghĩ ra vương hiểu giai như vậy mới mẻ thiếu nữ là như thế nào vượt qua ẩm ướt đầu hẻm, xuyên qua hoành đảo thép ván sắt xi măng chờ này đó đôi ở trong tối hẻm lối đi nhỏ mấy năm tạp vật tìm được này gian tiểu tiệm net. Trước mắt vương hiểu giai nhìn qua gia cảnh tạm được, đại không cần cố ý tới nàng nhà này vì sinh hoạt nghèo túng giả trốn tránh thời gian khai cấp thấp tiệm net —— nga, lâm thời tạp, thiếu nữ ngoan ngoãn cẩu cẩu mắt chính nhìn về phía chính mình, rốt cuộc là cõng cha mẹ lão sư ra tới lên mạng hư học sinh, nhu nhược đáng thương bộ dáng lại làm người do dự.

Tưởng vân cực kỳ chán ghét tiểu hài tử, đặc biệt là yêu cầu hoa gian nan tâm tư đấu trí đấu dũng học sinh trung học. Nàng chán ghét vị thành niên, những cái đó không học vấn không nghề nghiệp tiểu quỷ, có được nửa thành thục tâm trí liền cảm thấy thế giới bất quá như vậy, lại dựa vào tuổi trẻ mà tự đại, hút thuốc lá thô giọng nói nói trung niên nhân mới mắng đến xuất khẩu cực kỳ dơ bẩn lời nói thô tục, vì nàng tiệm net mang đến không cần thiết sinh khí. Bởi vậy ở sớm chút năm, có vị thành niên cợt nhả mà tới yêu cầu nàng khai một đài máy, nàng đáy chậu mặt đem này đuổi ra, uy hiếp lại đến phiền nàng đã kêu cảnh sát tới. Cảnh sát ai sẽ quản nơi này a, những cái đó tiểu quỷ không phục khịt mũi, dùng mắng tiệm uốn tóc tiểu thư giống nhau chữ mắng nàng, tự thảo không thú vị đi rồi. Tưởng vân rất khó phán đoán trước mặt vương hiểu giai hay không cũng là đồng loại, bởi vì lúc này vương hiểu giai nguyên nhân chính là vì nàng đánh giá chính mình, khẩn trương mà nắm chặt chính mình nghiêng túi xách đai an toàn. Hơn nữa này tiểu hài tử trường thật xinh đẹp a.

"Ách.... Có thể khai sao...... A!"

Vương hiểu giai về phía trước một bước lúc đi không cẩn thận chạm vào rớt trước đài thượng mèo chiêu tài thú bông, nàng trong lòng chuông cảnh báo xao vang, vị này lão bản nương nhìn qua cũng không tốt chọc, vạn hạnh thú bông như hoàn cảnh chung giống nhau thấp kém, là mềm plastic chế, vương hiểu giai đã quyết định nhặt lên tới thả lại đi xin lỗi liền đi, vì thế nàng khom lưng cúi đầu đi xuống nhặt, Tưởng vân ở nàng cúi người khi nhìn đến ở vào vương hiểu giai sau cổ dán một khối Alpha ức chế dán.

ảo mộng ngông cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ