Vương Hiểu Giai x Tưởng Vân
=====================================
Mùa hè thực nhiệt.
Tưởng vân không xem như sợ nhiệt người. So với khó nhịn nhiệt, nàng càng lo lắng cho mình ở điều hòa trong phòng đãi lâu rồi sẽ bị cảm lạnh sinh bệnh, lo lắng ách giọng nói ảnh hưởng đến ca hát. Chính là, một khi đụng tới Thượng Hải nhất nhiệt mấy ngày nay, quật cường như nàng cũng nhịn không được sẽ ở đi vào phòng sau trước tiên tìm được điều hòa điều khiển từ xa, gấp không chờ nổi mà ấn hạ cái nút làm máy móc gió lạnh từ đỉnh đầu thổi xuống dưới.
Đem điều hòa điều khiển từ xa thả lại trên bàn phía trước, Tưởng vân thấy được mặt trên biểu hiện một cái nàng tuyệt đối sẽ không thiết trí con số.
"Ngươi như thế nào lại khai như vậy thấp?"
"Nhiệt a."
Khi nói chuyện, vương hiểu giai quả nhiên lại dán lên tới.
Mấy ngày này vương hiểu giai luôn là làm ra một ít Tưởng vân khó có thể lý giải hành động, liền tỷ như hiện tại, mới từ bên ngoài trở về hai người rõ ràng đều nhiệt đến mồ hôi ướt đẫm, đối phương lại vẫn là quan trọng kề sát thượng nàng phía sau lưng.
Vương hiểu giai đem hoàn ở Tưởng vân trên eo tay buộc chặt, làm phía sau lưng cùng ngực chi gian kín kẽ đến thấu không tiến một tia gió lạnh. Thực mau, Tưởng vân liền cảm giác được một đại tích hãn xẹt qua nàng xương bả vai, xuyên thấu qua nàng quần áo, sau đó tẩm ướt dán ở trên người nàng vương hiểu giai. Mồ hôi cảm xúc thực mau biến mất, không biết là bị hai khối thân thể cực nóng cấp bốc hơi rớt, vẫn là đã lặng lẽ thấm vào vương hiểu giai làn da.
"Không phải nói nhiệt sao?"
"Không được sao?"
Giống như vương hiểu giai hỏi một đằng trả lời một nẻo số lần cũng gia tăng rồi. Tưởng vân nghĩ thầm.
"Muốn ôm liền ôm đi."
"Ân."
Vương hiểu giai lên tiếng, sau đó vui cười đem đầu để sát vào Tưởng vân sau cổ. Đối phương trắng nõn làn da còn bố có một ít chưa khô mồ hôi mỏng, liên quan phụ cận không khí đều trở nên ướt át lên. Tưởng vân cập vai tóc ngắn vừa vặn tốt liêu đến vương hiểu giai chóp mũi, nàng liền thuận thế ở đối phương trên cổ cọ cọ, không ngờ cái này động tác lại làm Tưởng vân cả người run nhè nhẹ một chút.
"Làm sao vậy?"
"...... Có điểm ngứa."
"Ta đây liền không cọ."
Tưởng vân nghe ra vương hiểu giai trong giọng nói mang theo vài phần tiếc nuối, liền vươn tay đi vỗ vỗ cái này đáp ở chính mình trên vai đầu nhỏ. Vương hiểu giai học tiểu miêu khò khè, từ trong cổ họng phát ra "Ô ô" thanh âm lấy làm đáp lại.
Vương hiểu giai không dám nói cho Tưởng vân chính mình sinh bệnh.
Bởi vì cũng không thể nói là sinh bệnh, cho nên vương hiểu giai liền đem sự tình giấu diếm xuống dưới. Rốt cuộc, đi bệnh viện kiểm tra rồi một vòng lớn, cũng không ai có thể nói cho nàng rốt cuộc sinh chính là bệnh gì. Bác sĩ nhìn kỹ qua thật dày một xấp lại không một không biểu hiện bình thường trị số kiểm nghiệm đơn, cuối cùng cũng bất quá là mặt lộ vẻ khó xử mà dặn dò nàng chú ý nghỉ ngơi, sau đó khai một chút vitamin phiến làm nàng mang về.