Alpha Sana x Omega Tzuyu
Như giống Maria tái sinh, hoài ngày cùng đêm kết dựng.
=========================================================
Tất cả có thể đều là do hôn bắt đầu.
Sana hôn kỹ rất tốt, vừa ôn nhu, lại săn sóc. Nàng rất am hiểu hôn môi, chẳng bằng nói ở trên giường nàng căn bản không có không am hiểu sự tình, Chou Tzuyu bị nàng hôn, thường xuyên qua lại liền bị nàng dùng lời lẽ hóa thành một bãi nước. Tiến vào dễ cảm kỳ alpha ướt nhẹp, âm thanh trầm xuống, trầm thấp kề sát ở Chou Tzuyu khóe miệng cười, nhiệt khí thổi qua omega gò má: "Rất thoải mái sao?"
Trong không khí vị ngọt quấy nhiễu Chou Tzuyu choáng váng đầu, nàng nỗ lực mở mắt ra xem Sana mặt, Sana âm thanh ôn nhu ngọt ngào, khuôn mặt cũng giống như thế thiên thần như thế xinh đẹp, Chou Tzuyu bị người như vậy mê hoặc, nhẹ nhàng gật gật đầu.
Sana cao thâm khó dò cong lên khóe miệng, tóc của nàng ghim lên đến, lộ ra ửng hồng lỗ tai. Nàng vuốt nhẹ Chou Tzuyu bên gáy, ấm ôn nhu nhu nói: "Vậy ngươi liếm nhất liếm ta, có được hay không?"
Chou Tzuyu có chút nghi hoặc mà nhìn nàng một cái: Như vậy trưng cầu đồng ý kiểu câu rất ít xuất hiện ở Sana trên người, Sana từ trước đến giờ có chút khác hẳn với người thường mê, bởi vậy, các nàng tình dục sự cũng không giống ở chung hình thức như thế ôn nhu ôn hoà. Chính như khuôn mặt hung lệ người cũng có thể trở thành thiện lương trẻ sơ sinh, trên thế giới cũng có khoác ôn nhu mỹ lệ túi da ác liệt thiếu niên. Không hề nghi ngờ, Sana thuộc về loại thứ hai. Nhưng Sana ôn nhu cũng không giả được, nàng ác liệt cùng nàng bao hàm yêu thương nhu tình, đều là chỉ có Chou Tzuyu mới có thể đụng vào được limited đem bán phẩm.
Nhưng như vậy limited đem bán ôn nhu nhưng có thể điều động Chou Tzuyu, nàng mơ mơ màng màng đã quỳ đến Sana giữa hai chân, đến gần ngậm alpha bán bột tình dục khí. Nàng liếm liếm tình dục khí đỉnh, lại thường thử đem Sana hàm đến càng sâu, lại ở tình dục khí sung huyết thời điểm bỏ đi cái ý niệm này —— quá to lớn, nàng cảm giác khoang miệng nơi sâu xa đều bị khoách mở. Vì để tránh cho chọc vào cái lưỡi, Chou Tzuyu không thể không đem trong miệng đồ vật phun ra một chút.
Nàng rất mới lạ, Sana rất ít làm yêu cầu như thế, bởi vì Chou Tzuyu không quá thích khẩu giao. Hơn nữa cho Sana liếm là một cái phi thường mệt mỏi sự tình, Chou Tzuyu qua đó cho nàng khẩu quá mấy lần, làm cho miệng chua, sẽ rất ủy khuất cau mày xem Sana, chuyện như vậy hơn nhiều, Sana cũng là đúng này không làm yêu cầu.
Nhưng Chou Tzuyu khoang miệng lại nóng lại ướt, chọc vào nơi sâu xa thời điểm sẽ phản xạ có điều kiện co rút lại lên, như một cái loại nhỏ ngắn nhỏ hành lang, nàng kỳ thực phi thường có thiên phú, dẫn đến Sana vẫn cứ sẽ ở lên giường thời điểm tiếu muốn miệng của nàng. Sana tay đặt ở Chou Tzuyu đỉnh đầu, theo nàng liếm láp động tác chơi tóc của nàng, đậu chó con dường như xoa xoa đỉnh đầu của nàng. Chou Tzuyu chính là nàng chó con, lại ngoan vừa đáng yêu, thậm chí chuyện không muốn làm cũng có thể làm được rất tốt.