Vương Hiểu Giai x Tưởng Vân
419.
=============================================
Chapter 1
Tỷ tỷ đem chén rượu giơ lên nàng trước mặt, chạm chạm nàng môi, ánh mắt có chút mê ly, màu đen lễ phục phác hoạ Tưởng vân dáng người, màu son môi hé mở, còn dính vừa mới rượu vang đỏ dịch.
Vương hiểu giai mị mị con ngươi, khơi mào tỷ tỷ cằm, nghiêng đầu hôn lên đi.
Tỷ tỷ thật sự thực muốn mệnh.
/
Tưởng vân đã sớm chú ý tới cái này mang tai thỏ tiểu cô nương, ăn mặc chế phục váy ở đây nhảy nhót chạy tới chạy lui, liền kém không mọc ra một cái lông xù xù viên cầu cái đuôi.
"Nhìn thượng nhân gia?" Lữ đẩy thoát khỏi người khác cử quá chén rượu, triều Tưởng vân bên này thò qua tới, lão hữu tâm tư nàng vẫn là có thể cân nhắc đến cái một vài.
Tưởng vân không phủ nhận, rượu vang đỏ ly ở đầu ngón tay lắc nhẹ, tinh tế ngón tay thon dài bảo dưỡng thực hảo, sạch sẽ, cùng kia màu rượu đỏ chất lỏng nhan sắc tương sấn mạc danh trở nên sáp khí lên.
Kia cô nương làm như cảm giác được có người ở nhìn chằm chằm nàng, ngoái đầu nhìn lại nhìn về phía bên này, nhìn thấy là Lữ một sau triều nàng chớp chớp mắt, nghịch ngợm thực.
"Nhận thức?" Tưởng vân hỏi.
"Ta chính là này party chủ sự người, có thể không quen biết sao?" Lữ cười, trên dưới nhìn quét Tưởng vân một lần, tấm tắc miệng trêu chọc nói, "Cứng nhắc điều kiện không tồi, ta coi đại khái có thể hành."
Tưởng vân nhướng mày, "Nàng thành niên không?"
"Không thành niên cũng vào không được này độc thân vũ hội a. Yên tâm, liền so ngươi tiểu một tuổi." Lữ tưởng tượng tưởng làm như cảm thấy có điểm không ổn, lại bổ sung nói, "Nhân gia tiểu cô nương nhưng chưa bao giờ có quá nữ nhân, ngươi muốn khắc chế điểm."
"Ta biết đúng mực," Tưởng vân rũ mắt nhìn phía cái kia thân ảnh, nhẹ giọng cười nói, "Từ từ tới sao......"
/
"Cùng nhau?"
Tưởng vân không nghĩ tới chính là nàng còn không có sở hành động, con mồi nhưng thật ra trước đã tìm tới cửa.
Đệ tiến lên đây lông xù xù lỗ tai cùng kia cô nương trên đầu như là thấu đối, không cần tưởng cũng biết là có ý tứ gì, cô nương biểu tình chưa hiển lộ, không thanh sắc quan sát đến trước mặt người.
Màu đen tiểu lễ phục bên người một tấc tấc miêu tả dáng người, lại chưa đem thon dài hai chân tàng khởi, đơn điệu hắc càng thêm sấn ra nãi da thịt. Trắng nõn cổ hạ che tĩnh dũng máu tươi, là thú loại thích nhất săn thực bộ vị. Con thỏ cũng sẽ có săn giết ý tưởng sao? Vương hiểu giai có chút hoảng thần.
"Hảo." Tưởng vân đem kia lỗ tai tiếp nhận, ngô, hẳn là Husky lỗ tai đi.
Một tay cầm chén rượu, một tay mang kia lỗ tai, nếm thử nửa ngày cũng chưa mang lên, cuối cùng nhìn nhìn đối diện cúi đầu cười nàng cô nương, nói, "Ta mang không đi lên......"