Alpha Vương Hiểu Giai x Omega Tưởng Vân
====================================
Vương hiểu giai chú ý tới chính mình không thích hợp thời điểm, đã là uống xong champagne hai mươi phút lúc sau. Đồng sự tiếng ca giống như mền thượng một tầng tầng lụa mỏng, từ bên tai càng phiêu càng xa. Vương hiểu giai mơ hồ nhớ rõ, đồng sự xướng chính là một đầu tiết tấu thanh thoát rock and roll ca khúc, giờ phút này nàng lại nghe không rõ nhịp trống, chỉ còn lại có dần dần nhanh hơn tim đập tiếng vọng ở lồng ngực bên trong.
Sao lại thế này? Vương hiểu giai cho rằng chính mình tửu lượng không đến mức sẽ kém đến một ly đảo, nhưng là một cổ khí nảy lên đầu choáng váng cảm đang ở cảnh cáo nàng, tình huống tựa hồ không thật là khéo.
Vương hiểu giai uống champagne thời điểm, bất đồng dĩ vãng sáp vị mang theo một tia cay độc, kích thích yết hầu vách trong mỗi một tế bào. Đối với champagne hương vị, nàng không thể nói thích, cho nên chỉ ở người khác đưa qua thời điểm có lệ một ly, liền không hề uống lên. Bất quá, tàn lưu ở xoang mũi một chút rượu hương làm nàng cảm thấy mạc danh an tâm.
Hoảng hốt gian, vương hiểu giai thấy một cái khác đồng sự đã đi tới, tay đáp ở nàng trên vai, môi khẽ nhúc nhích, xem miệng hình tựa hồ ở dò hỏi nàng "Còn hảo đi"?
Vương hiểu giai muốn trả lời, hé miệng lại ấp úng, hình không thành hoàn chỉnh câu nói."Khả năng uống say, ta mang nàng đi nghỉ ngơi một chút đi."
Dễ nghe giọng nữ ở cách đó không xa vang lên. Vương hiểu giai không nghe rõ nữ nhân kia nói gì đó, chỉ là thấy đồng sự thân ảnh giật giật, tựa hồ là đối với nữ nhân gật đầu một cái.
Cánh tay trái bị người giá khởi, vương hiểu giai bị chống đỡ thất tha thất thểu đứng dậy. Nàng cảm thấy chính mình đầu óc hình như là thanh tỉnh, nhưng lại không có biện pháp tự hỏi, tầm mắt cũng trở nên càng ngày càng mơ hồ.
Vương hiểu giai quay đầu đi nhìn thoáng qua giá chính mình đi ra ghế lô tuổi trẻ nữ nhân, miễn cưỡng nhận ra tới đây là vừa rồi cho chính mình đệ champagne người. Từ nữ nhân trên người bay tới một cổ làm người khó có thể bỏ qua nước hoa vị, thật giống như là ở cố tình che giấu cái gì khác khí vị.
\
Vương hiểu giai bị đưa tới khoảng cách không xa một cái khác không ghế lô, bị nữ nhân thuận tay ném tới rồi ghế lô trên sô pha. Nữ nhân xoay người đóng ghế lô môn, nháy mắt ngăn cách hành lang ầm ĩ.
Có lẽ là cồn quá mức mà kích thích đại não thần kinh, vương hiểu giai cảm thấy đầu đau muốn nứt ra, liên quan một cổ mãnh liệt dục phun cảm thổi quét mà đến. Thân thể bắt đầu nóng lên, giống như có một đoàn nhiệt khí để ở phổi bộ, làm nàng cảm thấy hít thở không thông. Nàng nằm ở trên sô pha, cố sức mà nâng lên tay xả lỏng cà vạt, muốn đạt được càng nhiều mới mẻ không khí.
Đột nhiên, hạ thân truyền đến bị người đụng vào khác thường cảm. Bản năng sử dụng hạ, vương hiểu giai khởi động nửa người trên, thấy nữ nhân kia ngồi xổm chính mình trước người, đôi tay đáp ở chính mình trên đùi, đang từ từ mà hướng lên trên sờ soạng.