Hoàng Đình Đình x Lý Nghệ Đồng
"Chính xác địa điểm, sai lầm thời gian, cùng với càng sai lầm phương pháp?"
================================================
Ở hoàng đình đình chọn mi lần thứ tư đem trong miệng chanh đường cắn thành toái viên khi, trước mặt cửa gỗ rốt cuộc "Bá" mà mở rộng ra, lực đạo quá mãnh thế cho nên bên trong cánh cửa ngoại hai người bên má tóc mai nhẹ nhàng giơ lên. Không lâu trước đây cửa này kỳ thật khai quá một hồi, lại chỉ có run rẩy một đạo hắc ám khe hở, hai cái che kín tơ máu tròn vo tròng mắt đột ngột xuất hiện sợ tới mức hoàng đình đình thiếu chút nữa móc ra ma trượng đem này tiêu diệt, không nghĩ tròng mắt chủ nhân giống như càng vì khiếp sợ, một tiếng thét chói tai sau ồn ào đình đình chờ ta liền nhắm chặt cánh cửa. Ngay sau đó bên trong cánh cửa đinh quang rung động, thỉnh thoảng truyền đến mãnh liệt ma lực dao động, đoán cũng biết tuyệt đối là người nọ ở vận dụng ma pháp thu thập phòng. Ngắn ngủi phong ba sau khi đi qua xuất hiện ở trước mặt chính là ánh mắt lấp lánh lượng, chế phục mặc chỉnh tề, bày ra ra chút nào không hổ đối học viện thủ tịch ma pháp sinh này một đầu hàm phong tư Lý nghệ đồng —— chỉ có hoàng đình đình biết người này trong lén lút nếu là có thể có bề ngoài thoạt nhìn một nửa thành thục, nàng liền nhất định sẽ ở hướng ma pháp chi thần cầu nguyện khi nhiều cảm tạ cái vài phút.
Senna học viện làm cả nước tiếng tăm vang dội nhất ma pháp học phủ, tự nhiên vì sở hữu ôm ấp mộng tưởng tuổi trẻ ma pháp học đồ hướng về. Học viện tuần hoàn cổ xưa mà nghiêm khắc chế độ, mỗi năm toàn thể ở giáo sinh đều cần tham gia thực lực thi đua, thông qua ma pháp lẫn nhau quyết ra thắng bại cho đến quán quân ra đời; bởi vậy sinh ra tiền mười sáu gã tự động trở thành năm nay học sinh hội thành viên, thủ tịch cùng thứ tịch tắc phân biệt đảm đương hội trưởng Hội Học Sinh cập phó hội trưởng. Vinh quang cùng mang đến rõ ràng ưu đãi, tiền tam tịch chuyên chúc sáng sủa sạch sẽ, rộng mở thoải mái đơn nhân gian đó là tốt nhất ví dụ. Cứ việc Lý nghệ đồng phía sau phòng ngủ thoạt nhìn sạch sẽ đến khả nghi, hoàng đình đình vẫn như cũ thuận theo mà làm nàng dắt chính mình lòng bàn tay tiến vào phòng trong.
"Đình đình hôm nay thật sớm, chúng ta không phải ước hảo tan học sau gặp mặt sao?" Một quan tới cửa làm thủ tịch tinh anh khí chất liền lập tức bị vứt đến trên chín tầng mây, Lý nghệ đồng còn mang chút giọng mũi, mềm oặt mà thò lại gần thảo muốn ôm lại ôm cái không.
"Chờ một chút lại ôm." Chỉ thuấn di ra nửa bước xa hoàng đình đình nhĩ tiêm thượng phiếm chút ái muội phấn hồng, nhỏ giọng bổ sung một câu hảo trấn an người yêu kia viên dễ toái tâm, ngay sau đó nghiêm trang thanh thanh giọng nói nói: "Buổi chiều là học sinh hội hội nghị thường kỳ, ngươi nếu là hội trưởng cũng đừng giống lần trước cùng lần trước nữa như vậy trực tiếp vắng họp. Mặt khác, vì cái gì kiều rớt buổi sáng thảo luận khóa? Này một vòng tới nay rốt cuộc đang làm gì? Học viện thủ tịch thế nhưng như thế cà lơ phất phơ, lại nói như thế nào cũng nên......"
Mắt thấy học viện thứ tịch chiêu bài thuyết giáo có càng ngày càng nghiêm trọng xu thế, Lý nghệ đồng vội vàng gà con mổ thóc tựa gật đầu tịnh chỉ thiên thề chính mình cho dù chết cũng sẽ chết ở hội nghị hiện trường. Người yêu mềm mại cái miệng nhỏ âm răn dạy khởi người tới không đau không ngứa, hơn nữa trong đó không tự giác biểu lộ nghiêm túc quan tâm, thậm chí sẽ lệnh nàng ác thú vị mà muốn nghe càng nhiều. Tuy rằng rất tò mò không tu cùng môn khóa đối phương đến tột cùng như thế nào rõ ràng nắm giữ chính mình hướng đi, nhưng mấy ngày liền giấc ngủ khuyết thiếu hoàn toàn làm đại não trở nên hôn hôn trầm trầm, căn bản không thể nào truy cứu.