Alpha Trương Ngữ Cách x Omega Khổng Tiếu Ngâm
Phản trinh sát~
================================================
Trương ngữ cách cẩn thận đem bao tay sửa sang lại hảo.
Keo chất bao tay còn tân, mới từ chuyển phát nhanh trong túi hủy đi ra tới không lâu. Mua thời điểm thương gia đánh dấu là tiêu chuẩn y dùng khoản, nàng do dự luôn mãi mới chuẩn bị tốt hạ đơn.
Nàng oa ở ghế điều khiển, chỉ chừa ra một đôi mắt nhìn chằm chằm thâm sắc ngoài cửa sổ xe mặt xem. Bên tay phải, cũng chính là ghế điều khiển phụ thượng, thực an tĩnh nằm một đống plastic trói điều cùng mặt khác lộn xộn đồ vật. Duy nhất điểm giống nhau là thực tân, tính cả trương ngữ cách cùng nhau, đều là mới tinh mới sinh.
Nàng đã ở trong xe mặt nằm mau ba cái giờ. Yết hầu làm giống bị mũi đao chọn thương.
Cửa kính không hề dự triệu mở ra. Tuổi trẻ nữ nhân tốp năm tốp ba kết bạn đi ra. Trương ngữ cách thậm chí có thể nghe được các nàng lẫn nhau từ biệt thanh âm.
"Ngày mai thấy." Nàng thấy khổng tiếu ngâm môi mấp máy, giảng ra như vậy một câu tới.
Trương ngữ cách không thể không mồm to hô hấp, phong bế hoàn cảnh khiến dưỡng khí trao đổi càng thêm khó khăn, lồng ngực bị bức bách lúc lên lúc xuống, ngẫu nhiên có thể thấy hình dạng rõ ràng đáng thương xương sườn.
Nàng ninh động chìa khóa xe, thong thả thả lỏng ly hợp, chiếc xe đi theo tiểu đạo chậm rãi đi phía trước dịch.
Rời đi công ty cửa chính đại khái có 400 mễ. Trương ngữ cách ở trong lòng tính ra một chút, khoảng cách trạm tàu điện ngầm chỉ còn hai trăm nhiều mễ. Nàng ngẩng đầu xuyên thấu qua cửa sổ xe nhìn nhìn thiên. Thời tiết nặng nề dị thường, trong không khí ngưng kết bọt nước sắp sụp đổ.
Trương ngữ cách biết chính mình phải nắm chặt thời gian.
Nàng đột nhiên bỏ thêm chân ga, xe vọt mạnh đi ra ngoài 30 tới mễ, vừa tạp ở khổng tiếu ngâm phía sau. Trương ngữ cách đem ba cái đầu ngón tay khấu ở tay lái trên tay, vặn ra cửa xe.
Trương ngữ cách đem nàng thật cẩn thận đặt ở mép giường.
Nàng còn không có tỉnh. Trương ngữ cách có thể mượn cơ hội này hảo hảo quan sát nàng.
Khổng tiếu ngâm. Trương ngữ cách đem tên nàng hàm ở trong miệng nhấm nuốt, hàm răng cùng hàm răng tương chạm vào gian phát ra lệnh người khó có thể chịu đựng chua xót thanh âm.
Trương ngữ cách vươn tay, run rẩy gặp phải nàng môi.
Trương ngữ cách thấy nàng cũng bất quá hai ba hồi.
Cái này thấy, là chỉ ở công chúng nơi, quang minh chính đại gặp nhau. Cũng không bao gồm trương ngữ cách xuyên thấu qua cửa chớp cùng xe pha lê quan sát nàng nhất cử nhất động thời gian.
Ngẫu nhiên. Ở rất nhiều trường hợp ngẫu nhiên. Trương ngữ cách ánh mắt đều như là dòi bám trên xương, giống từ cốt cách chỗ sâu trong hư thối ra tới một quán màu đen tủy.