Chương 1

8.6K 402 29
                                    

  Làng giải trí, một nơi đầy rẫy những cạm bẫy, có người chọn cách dùng quy tắc ngầm để được thăng hoa, có người làm cả đời cũng chỉ mới lẻ tẻ được vài cái danh xưng. Đúng vậy, ở giới giải trí chính là đạp đổ người này để bản thân được lên vị trí hàng đầu.

   Chấp nhận được cái này để mất cái kia, chấp nhận hi sinh để có được danh vọng. Vậy thì đối với nàng cái này không đáng để nàng phải trao đổi tấm thân để đứng đầu làng giải trí.

    Năm năm nàng bước chân vào giới giải trí, đã biết bao nhiêu người muốn nàng, biết bao nhiêu người sẵn sàng bỏ cả trăm triệu đô để có được nàng. Tất cả đều bị nàng một chân từ chối. Nói trắng ra là kinh tởm những loại người dùng tiền để thoả mãn nhu cầu. Nhưng nào biết được nàng luôn tránh xa những vấn đề này là vì từ lâu nàng đã bị người khác cướp mất tâm rồi.

   "Thái Anh, Thái Anh." Người kia nhẹ lung lay cánh tay của nàng.

   Nàng từ từ mở đôi mắt, ánh sáng trong xe mờ ảo rọi lên nửa khuôn mặt hình trái xoan. Từng đường nét mặt của nàng đều được điêu hoạ một cách tỉ mỉ, không phải nhờ lớp trang điểm mới khiến nàng xinh đẹp như vậy, mà là nhờ từ nhỏ nàng đã khác người rồi. Vì vậy khi còn đi học, rất nhiều người chen nhau tỏ tình với nàng.

   Nàng khẽ mở đôi môi mỏng nói với người trợ lý: "Ưm...tới rồi sao?"

   Trợ lý gật đầu, cô vâng một tiếng rồi đưa cho Thái Anh cái vòng mà nàng yêu thích. Thái Anh ngắm nhìn nó thật kĩ, dù đã trôi qua theo năm tháng nhưng nó vẫn không có dấu hiệu bị phai mờ đi mà ngày càng tươi mới hơn. Nàng giữ kĩ nó suốt 7 năm qua, chỉ với một đêm giáng sinh đã biến cuộc sống của nàng đảo lộn. Người nọ băng lãnh, ít nói vậy mà nàng năm lần bảy lượt bị cướp đi hồn phách.

   Giờ chỉ còn là hư vô khi người đó rời xa nàng, chiếc vòng cũng theo người nọ mà dần chìm vào quên lãng. Thái Anh với cảm xúc nặng nề nhìn, nàng khẽ nhíu hai mày vì đã trôi qua lâu như vậy nhưng nàng không có cách quên người kia. Một tin tức nàng cũng không có nữa huống chi là.

   Trợ lý nhìn vào đồng hồ chỉ còn 15 phút nữa Thái Anh phải bước vào thảm đỏ. Hôm nay cô đặc biệt nhờ thợ cắt váy tỉa từng chi tiết để tôn lên dáng vẻ hình chữ S của nàng.

   Cô nói: "Chị tính bây giờ vào hay là đợi đúng giờ."

   "Vào giờ đi." Thanh âm trầm thấp, quyến rũ của nàng cứ làm cho người khác phải mê. Chính vì đó mà nàng luôn là cô gái được các nhà tài trợ cũng như đạo diễn săn đón nồng nhiệt.

  Thái Anh vừa bước xuống xe, đã rất nhiều nhà báo tranh nhau chụp hình nàng, người ta cố gắng tìm cách dìm nàng xuống, tìm cách khiến nàng phải mất đi sự nghiệp. Nhưng cứ hể dìm nàng xuống thì hôm sau nàng lại có thêm tiền. Kể từ đó, người ta liền đồn thổi nàng chính là cái tiểu yêu tinh giết người.

  Hôm nay, nàng đặc biệt phá lệ mà mang đồ táo bạo. Đường cong trên cơ thể từng chút được phác họa một cách gợi cảm. Phần ngực được cắt xẻ để lộ rõ bên trong. Đôi chân dài, trắng nõn của nàng chính là đề tài mà người khác phải chú ý. Họ không ngừng xin Thái Anh tới đây đè họ, không ngừng nói công ty nhốt nàng ở nhà vì nếu như để nàng đi như vậy thì sẽ chết biết bao nhiêu người.

LÀM SAO ĐỂ NHỐT ẢNH HẬU Ở NHÀ - [LICHAENG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ