Chương 32

1.7K 132 6
                                    

  Núi rừng là con đường gồ ghề, tiềm ẩn và khó khai thác, nếu đi khai thác vẻ đẹp của nó cần người khai phải hết sức cẩn trọng.

   Cái gì mà hoang sơ khó nắm bắt thì rất khó để tìm ra. Sở dĩ đây không phải là nơi an toàn, mặc dù ở phía bên ngoài ông đã cho người tạo dựng lên hàng rào nhưng so về độ chắc chắn thì căn bản không đạt được tiêu chuẩn.

Địa hình quanh đây lại sườn, trơn và trượt. Đêm qua một trần mưa rào đã làm nơi đây tăng thêm độ trượt. Chính vì điều này nên sáng hôm nay ông lập tức cho đoàn viên của mình thay đổi hết tất cả mọi loại giày để phù hợp với diễn viên.

Phía xa xa kia, Thái Anh vẫn miệt mài vào kịch bản, chỉ vài phút nữa thôi nàng sẽ phải hoá thân vào nhân vật, làm tròn trách nhiệm của một người phụ nữ mạnh mẽ ở mọi lĩnh vực.

  Đây có thể xem là nhân vật quyền lực đối với nàng, xét ở mọi khía cạnh thì người này rất giỏi nhưng riêng về tình cảm, người phụ nữ này lại không được nhạy bén lắm, có thể là vì mất đi niềm tin vào tình cảm, mất cảm xúc với con trai cho nên cô mới dần thu mình vào vỏ bọc, lãnh đạm với thế giới loài người hơn.

  Gặp được người thực sự yêu thương bản thân cô, bảo vệ cô vượt qua sóng gió và trân trọng mối quan hệ của cả hai. Đó là điều hy vọng cuối cùng mà người phụ nữ cố gắng giữ lại.

  Giữa lúc miên man vào nhân vật, nàng không nhận thấy được sự hiện diện của kẻ khác. Cho đến khi kẻ đó lên tiếng.

Hơi thở của sự nam tính, nồng nặc mùi hương phả vào trong gió, chiếc mũi của nàng không thể nào chịu được, nàng rời mắt khỏi kịch bản, ngước đầu nhìn.

  Cao Lãng đứng trước mặt nàng, không biết vì điều gì mà hắn lại xuất hiện trước mặt mình. Thái Anh khôi phục dáng vẻ xa lánh thường ngày, nàng nhàn nhạt nói "Cao tiên sinh, có chuyện gì sao?"

Hắn cười nói "Tôi chỉ là muốn hỏi em chuẩn bị xong chưa. Có vài phân cảnh tôi cần sự trợ giúp của em. Em biết đó, tôi rất khó hoà hợp với em mặc dù tôi đang cố gắng nhưng mọi thứ đều không như mong muốn lắm, lần này tôi hy vọng bản thân có thể diễn hết mình, chứng minh cho em thấy năng lực ảnh đế."

Thái Anh cười nhạt, nàng đâu có mượn hắn chứng minh năng lực gì đó? Nàng chưa xuất khẩu miệng mà?

  Hắn nói như thể biết được suy nghĩ của nàng vậy, tuy rằng ngoài mặt nàng vẫn để sự tôn trọng nhất định nhưng thâm tâm mà nói thì y như cách hắn đang thực hiện.

  Quả đúng là ảnh đế của lòng dân, khâm phục cho tài năng tìm ra suy nghĩ của nàng.

  Thái Anh thản nhiên đáp "Không quan hệ, đối vai trò của mình tốt là được."

Cao Lãng lâm vào im lặng, miệng không thể phát ra được.

  Thấy cảnh tượng người ngồi, người đứng, Lisa liền cảm giác khó chịu trong người, cô khoanh hai tay trước ngực, môi mỏng khẽ nói "Lưu đạo hẳn là nên bắt đầu."

Lưu Bân gật đầu đồng ý, ông ra hiệu cho đoàn phim, sau đó bước đi tới hai nhân vật chính.

  Hai người cùng ngoảnh người về phía Lưu Bân, ông cười nói "Có vấn đề gì không vậy, ở cả hai người đều ổn chứ? Tôi không muốn xảy ra sai sót như chuyện bữa trước."

LÀM SAO ĐỂ NHỐT ẢNH HẬU Ở NHÀ - [LICHAENG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ