Đinh Tư Duệ là một diễn viên chuyên nghiệp, cô tự biết mình cần cái nào nói và cái nào không nên nói. Trong mỗi trường hợp người diễn phải biến hoá rất nhiều loại cảm xúc và sắc thái khác nhau. Cô cùng Ezo tới đây ngày hôm nay đều là việc hợp tác của hai người. Điều Đinh Tư Duệ nên làm đó là đóng tròn vai một người bạn gái hiền thục của Ezo, đổi lại thứ cô muốn hắn sẽ đáp ứng yêu cầu.
"La tổng, tôi là Đinh Tư Duệ nghệ sĩ của Minh Tuệ. Hân hạnh được làm quen với ngài." Cô cong lên một nụ cười, trên mạng người hâm mộ thường nói rằng Đinh Tư Duệ là cực phẩm khi cười. Hôm nay tận mắt chứng kiến càng khiến Lisa mở mang tầm mắt.
Lisa hứng thú kêu lên "Là Minh Tuệ sao? Tôi thật nhớ cảm giác Cảnh tổng đứng bắt tay với tôi." Cô còn nhớ cảm giác đem Thái Anh ra làm bia đỡ đạn cho việc mây mưa của cô ta cùng với tiểu trà xanh. Nghĩ tới thôi, cô cũng thật muốn đem cái công ty bèo nhèo ấy vứt ra biển.
"Thật vinh dự khi ngài vẫn còn nhớ đến lão bản của tôi." Đinh Tư Duệ có nghe Cảnh Nghi nói về lần đó. Phác Thái Anh, nữ nhân lấy đi rất nhiều lần tài nguyên của cô lẫn Giang Thư Ngọc. Ấy vậy cô nghĩ Cảnh Nghi sẽ ghét cô ta nhưng không sau lần nói chuyện đó ngày nào Cảnh Nghi cũng tìm cách gặp Phác Thái Anh. Mục đích của Cảnh Nghi đó chính là đem cô ta về với Minh Tuệ, cũng cố vị thế lẫn bao nuôi.
Cảnh Nghi không hề biết TAL được thành lập là vì ai, càng không biết 5 năm TAL từ công ty vô danh đi lên hàng nhì sau Minh Tuệ. Đương nhiên cô đã nhắc tên Cảnh Nghi này phải tránh xa Phác Thái Anh, không thì ân hận ở trong quan tài cũng không kịp. Nhưng cái đầu của lão bản này cơ bản nói không nghe.
Lisa từ nãy giờ đánh giá sơ lượt về Đinh Tư Duệ. Thông qua ánh mắt đó, nụ cười công nghiệp này thì không qua được cô. "Vậy cô là Đinh Tư Duệ đúng không?"
"Cô ấy là vợ em, vị hôn thê của Ezo Manoban." Ezo từ đầu đến cuối một khắc nào cũng nắm chặt tay Đinh Tư Duệ, dù cả hai chân chính hiểu rõ thế nào là quy tắc ngầm. Thấy Lisa đơn giản hỏi tên lại như vậy, hắn biết người phụ nữ của hắn sẽ không ổn.
Lisa trêu ghẹo "Tôi chưa hỏi hai người là quan hệ gì mà?" Đôi chân dài trắng nõn được phong ấn bởi trang phục. Tiếng cộc cộc vang lên giữa khu vực cả ba người đứng. Lisa từ từ cầm ly rượu tiến lại gần Ezo, cả người áp đảo hoàn toàn Đinh Tư Duệ lẫn Ezo. Hắn tuy là con trai nhưng với khí chất được hình thành từ khi sinh ra của Lisa đã khiến hắn muốn mệnh cũng không xong. Lisa tiếp tục dùng giọng thanh lãnh nói "Cậu nhạy cảm quá rồi. Không phải muốn đem tôi không còn gì để ăn sao? Vậy mà bây giờ tôi mới hỏi cô ấy, cậu đã phản ứng lớn như thế rồi. Cậu xem, tôi làm sao dám giao toàn quyền cho cậu và Giang Hồ Trạch đây." Lisa dừng lại phủi vài hạt bụi trên vai hắn, cô khiêu khích lại "Ezo Manoban."
Cả người toát mồ hôi, hắn run rẩy hỏi "Ý của chị là gì?"
"Tôi không có ý gì a? Tôi chỉ là nói đùa thôi, nào ngờ Ezo cậu lại đổ mồ hôi nhiều." Lisa quay sang Đinh Tư Duệ, cô nhếch mép nói "Em dâu tôi sao? Tôi nghĩ em nên suy nghĩ kĩ."
Đinh Tư Duệ thắc mắc hỏi "La tổng là đang...?"
"Tôi khuyên em, hạt đậu nhỏ không làm được gì đâu." Lisa nói xong, vứt lại hai người ở nơi đấy, một kẻ điên cuồng căm phẫn, một người cười mỉm trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM SAO ĐỂ NHỐT ẢNH HẬU Ở NHÀ - [LICHAENG]
FanfictionMỗi ngày La tổng kiêm sợ vợ đều tự nhủ rằng "muốn sống thì phải cưng, muốn hạnh phúc thì phải chiều. Muốn gia đình ấm no thì trước tiên phải nỗ lực sủng vợ, sủng hơn ngày hôm qua và sủng nhiều hơn vào ngày hôm sau." Kỳ hậu trước: Cả hai nhân vật chí...