Chương 26

1.9K 151 23
                                    

  Hạ Ninh toàn thân đông cứng, trên tay cầm ly rượu cũng không được chắc. Môi run run hỏi: "Lisa, ngươi là nói nhầm?"

   Lisa dời tầm mắt xuống phía dưới buổi tiệc, đắm chìm vào nơi Thái Anh đứng, trừu khoé môi nói "Ta nơi nào nói nhầm." Chuyện đại sự cả đời người làm sao lại nhầm được, "Thái Anh thật lòng là vợ hợp pháp của ta."

  Cả đời bo bo giữ gìn trong trắng giờ lại mang tới tin tức độc quyền của nhà Manoban. Hỏi thử cô nên tiếp nhận thông tin một cách như thế nào?

Quen nhau 5 năm, cùng nhau giải quyết tất cả mọi công việc cuộc sống. Vậy mà giờ lại trở thành vợ nhà người ta mà còn là cái nữ nhân xuất chúng nhất thành phố M có khi còn qua P hưởng ké danh hiệu nữa.

  Hạ Ninh mơ hồ không tin vào mắt mình người trước mặt đang thoải mái nói chuyện, càng không thể ngờ đến đôi tai vừa nghe lời khẳng định chân thật.

  Hạ Ninh trầm thấp nói "Người ta đồn ngươi không cần sắc quả thật sai trái a." Cô mà biết người nào nói vậy khẳng định người đó mắt hẳn có vấn đề. La tổng gì cơ? Đều là người phàm đều bị vợ làm cho mê muội.

Cô từng là cái nữ nhân bị người mình thích làm cho trở nên quay cuồng trong lưới tình yêu, quên khái niệm thời gian được vận hành, chỉ biết đắm chìm vào cuộc sống có người đó.

Sau này thì người đó không còn hiện diện vào cuộc sống này nữa, đã cùng người khác kết đôi tình lữ và sống hạnh phúc với hai người con.

Thăng trầm nối tiếp nhau, cô chỉ có thể hằng ngày uống rượu giải sầu với Lisa. Nào ngờ càng uống càng mất phương hướng.

Ngay bây giờ, thời khắc Lisa mở lời cô đã quên đi La tổng của năm xưa. Cao ngạo với chúng sinh, không xem ai vào mắt. Thấy chuyện bất bình liền xử người ta.

Hạ Ninh tự chửi lấy chính mình, cô ảo não lên tiếng "Ta lại nói tiếp nha. Ngươi với thế giới bên ngoài không hứng thú. Vậy sao giờ lại động lòng với người ta. Đừng nói với ta....ngươi là 419?"

Đuôi lông mi dài nhẹ lườm Hạ Ninh, nhàn nhàn trách: "Không cần nghĩ nhiều, ta là cảm thấy bản thân cần thêm gia vị nên mới nhờ em ấy. Còn 419 gì đấy, kiến nghị ngươi đừng áp lên người ta."

   "Hoá ra là ngươi cảm thấy nhạt nhẽo." Hạ Ninh một thân mồ hôi rươm rươm, nói trắng ra là Lisa đang dụ dỗ con gái nhà người ta đi, cái khỉ gì mà thiếu gia vị.

  Lisa nghĩ cô tin chắc? Quen nhau hơn nửa 10 năm rồi đó La tổng à, tôi dù gì cũng là người của thương trường, ngài nghĩ tôi không biết sao, nực cười.

   Lisa thâm thuý ánh mắt dần trên người Thái Anh, cô đếm không sai đây là ly thứ 5 trong đêm Thái Anh cầm trên tay rồi.

   Nồng đậm mùi thuốc súng, Hạ Ninh hít hít cái mũi thính. Cô cảm giác xung quanh có vẻ căng lắm, chiến tranh cơ hồ cũng có khả năng xảy ra.

  Hạ Ninh mơ màng nhìn sang Lisa, thân vest sơ mi, tóc vàng thả ngang vai. Cánh tay trắng nõn tinh tế bị phong ấn bởi những cài cúc khoá tay. Càng để ý sẽ biết Lisa không hề có tí nào là phong tình trên giường chiếu. Được cái khí chất lãnh đạm từ cơ thể nên rất dễ hấp dẫn nữ nhân, có khi còn luôn cả những nam nhân xung quanh. Tiếc là thuộc về nhà người kia rồi, nam nữ nhân trên đời chắc tiếc đứt ruột lắm.

LÀM SAO ĐỂ NHỐT ẢNH HẬU Ở NHÀ - [LICHAENG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ