Chương 74

2.2K 136 19
                                    

Thời điểm cuối năm cận kề, thành phố M cũng bắt đầu xúc tiến chuẩn bị những tiết mục chào đón năm mới. Đây được xem là dịp đặc biệt để rời xa năm cũ. Có thể thấy nhiều hộ gia đình đã bắt đầu treo đồ trang trí tết rồi a. Mấy ngày như này đối với Thái Anh mà nói cực kỳ ý nghĩa, vì là dấu hiệu để nàng biết được một năm qua đã cực lực với công việc của mình như thế nào.

   Phác ảnh hậu của chúng ta một năm qua đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp diễn viên của mình. Đầu năm đón nhận danh xưng Ảnh hậu của năm, cuối năm lại rất nhiều bản hợp đồng quảng cáo, mời nàng làm đại diện phát ngôn cho họ.

  Cuối năm tích cực chạy đôn chạy đáo để kịp hoàn thành lịch diễn, lịch quay cho chiến dịch mới của hãng trang sức Tiffany&Co. Nhờ vậy mà người hâm mộ vào thời điểm này được dịp ngắm nhìn nàng nhiều hơn, thấy nàng xuất hiện nhiều hơn trên các mặt báo, tin tức hàng đầu của thành phố. Song với đó là chuyện của Cảnh Nghi, hiện tại thì đã trôi qua hai tuần nhưng nhiệt độ thì lúc nào cũng trên đỉnh. Muốn thuyên giảm, phải mất vài tháng. Xem ra tình hình này rất khó để gầy dựng lại hình ảnh Cảnh tổng.

  E rằng sợ không còn cơ hội để gầy dựng chứ nói gì đến việc trở lại ngành giải trí. Ai cũng biết người hâm mộ ở thành phố M không phải thuộc dạng dễ dàng buông tha. Mỗi ngày họ đều có thể đào bới lại câu chuyện của bạn để chì chiết, mạt sát, đem ra phân tích chuyên sâu và rất rất nhiều hình thức đào thải bạn khỏi giới giải trí. Đó chính là một bộ phận người hâm mộ ở thành phố này.

   Cảnh đêm bao phủ khắp bầu trời, bóng lưng nữ nhân dựa vào giường đọc sách tựa như tiên tử giáng thế vậy, đẹp đến không gì sánh bằng. Tóc bạch kim được nàng tỉ mỉ buộc sau lưng, vài cọng tóc con có dấu hiệu phản chủ, thoát khỏi sợi dây chun phủ trên gương mặt yêu kiều động lòng người.

Ánh đèn vàng đặt ngay trên kệ tủ giường, làm nổi bật lên dáng vẻ thanh tao khi đọc sách của nàng. Nét đẹp Thái Anh đậm chất cổ điển pha chút sự kiều diễm, mê hoặc, đối với người khác mà nói đây chính là mỹ nhân. Lúc cần biến hoá nàng có thể biến thành một tiểu yêu tinh trêu đùa nhân tâm người ta, lúc không cần biến hoá nàng có thể trở về lại với khí chất thường ngày, dịu dàng và nhu mì.

   Ngay cả khi đọc sách, Thái Anh cũng có thể cướp lấy hồn phách của người khác được nữa. Nàng không biết mị lực của mình đối với Lisa mà nói nhiều đến bao nhiêu đâu, cô có thể dành hàng giờ ngắm nhìn nàng đọc sách, nhìn nàng diễn, nhìn nàng mua nấu ăn,...dường như mọi thứ thuộc về nàng, thuộc về Phác Thái Anh. Lisa đều muốn nhìn thấy hết.

Lúc này cũng vậy, đơn giản là nhìn vợ mình đọc sách thôi cũng khiến cô tan biến sự mệt mỏi.

   Hẳn đây chính là cảm giác trở về nhà và có người chờ đợi mình.

Lisa không nỡ đi tới chỗ nàng vì sợ mình sẽ làm phiền nàng đọc sách nên cô quyết định đứng tại cửa phòng tắm nhìn nàng.

  Lí trí nói nàng đang đọc sách nhưng con tim nàng thì đang rơi trên người đứng ở cửa. Ánh mắt Lisa nóng rực đổ dồn về phía nàng, làm sao nàng có thể tập trung đọc sách đây?

LÀM SAO ĐỂ NHỐT ẢNH HẬU Ở NHÀ - [LICHAENG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ