Nữ nhân đối thượng tầm mắt băng lãnh không tạp niệm, dường như để tìm ra được đối phương đang nghĩ gì cũng sẽ nhìn không tới. Như thể người hiểu rõ được Lisa cũng chỉ có chị ấy mà thôi.
Tư thế ái muội không phải lần đầu tiên thân đến nhưng trong khoảng thời gian lâu như vậy, xa cách nhiều năm khiến nàng có chút mất tự nhiên, có chút thẹn thùng e ngại như gái đôi mươi. Có thể người khác sẽ xem hành động choàng tay là một hành động quá mức bình thường, bao cặp đôi khác đều tự tin như đinh đóng cột, chắc chắn làm được nhưng với người như nàng đây là chuyện xa vời, nó còn khó hơn cả việc nàng đi đóng phim, hôn môi với bạn diễn nam nữa.
Nhìn sắc mặt chị ấy, nàng chẳng biết là bản thân có đang thực sự trụ vững không. Lời nói chị ấy như là một chất đê mê, gây nghiện người nghe.
Nếu hỏi nàng thứ gây nghiện này có thuốc chữa không, thì để trả lời công tâm là không một phương thuốc nào chữa được. Chỉ có như bây giờ tự mình hành hạ mình, tự mình chết chìm vị ngọt đôi môi.
Thái Anh ánh mắt nửa tầng không trốn tránh, thuần khiết đến nỗi chính Lisa cũng không muốn vấy bẩn đôi mắt nàng. Bàn tay ôm eo nàng không một lời than vãn, trên môi dường như chưa ngưng lại. Ánh nhìn cất chứa sự chờ mong nàng sẽ làm gì tiếp theo.
Từng chút một, hơi thở cả hai người như hoà quyện lại với nhau, rồi đến âm thanh trong lòng nàng, tiếng nhịp đập từ nơi đầu trái tim đã và đang thổn thức. Thái Anh run rẩy cực điểm, nàng nửa thẹn nửa đứng đắn nhìn Lisa.
Không ai muốn đi thúc giục ai, có thể nói cả hai người đều thoải mái với việc chờ đợi, chỉ cần không vượt quá tiện nghi thì điều mà nàng sắp sửa làm cũng không đến nỗi mất mặt. Dù sao nàng đang muốn thể hiện bản thân mình chẳng thua kém gì Lisa nên tuyệt đối nàng sẽ không để mình rơi vào trạng thái bị động.
Thái Anh với nụ cười quỷ dị của mình đột nhiên xuất hiện trước mặt cô. Lisa không quá kinh ngạc, chỉ nhàn nhạt cười đáp trả nàng. Quả thật mà nói bé con nhà cô hôm nay chọn váy mỏng mặc ở nhà đã là một sự việc gì đó câu dẫn người khác, vậy mà lại còn thoát ẩn thoát hiện thứ kia nữa. Làm sao La tổng năm năm tránh xa thế trần, dục vọng nghìn năm bị đóng băng có thể ẩn nhẫn không để ý tới.
Tầm mắt Lisa lúc nào cũng chằm chằm đến nàng. Thái Anh hừ lạnh một tiếng rồi trực diện nhìn đến đôi môi sưng tấy kia. Nàng thầm nghĩ nếu mình không giữ những thứ mê người của chị ấy, liệu rằng một cô gái khác sẽ đến và cướp đôi môi ấy không.
Giữa vô vàn suy nghĩ sẽ không có cách nào tốt nhất để giải đáp. Thay vào đó sự lựa chọn cuối cùng của nàng chính là chậm rãi nếm thử vị ngọt dư dả còn đọng từ phút giây ban nãy.
Cánh môi lại lần nữa tương chạm vào nhau. Có bao nhiêu mảnh tàn của ký ức, bao nhiêu lần trong mộng chính nàng sẽ chủ động đi hôn chị ấy ngay bây giờ đang từng chút được thực hiện.
Lisa trong lòng băng cứng chợt mềm nhũn vì nàng. Đổi lại một cái hôn từ nàng mà phải bắt Lisa bỏ đi sự uy nghiêm, lãnh đạm thường ngày. Lisa sẽ làm điều đó, vì giây phút này cô đã chờ lâu lắm rồi, nếu bỏ lỡ thì biết đến khi nào mới có được lần hai. Cơ hội vốn dĩ chỉ xuất hiện một lần, nắm chóp thời điểm để thực hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM SAO ĐỂ NHỐT ẢNH HẬU Ở NHÀ - [LICHAENG]
FanficMỗi ngày La tổng kiêm sợ vợ đều tự nhủ rằng "muốn sống thì phải cưng, muốn hạnh phúc thì phải chiều. Muốn gia đình ấm no thì trước tiên phải nỗ lực sủng vợ, sủng hơn ngày hôm qua và sủng nhiều hơn vào ngày hôm sau." Kỳ hậu trước: Cả hai nhân vật chí...