Tự hỏi điều gì khiến một món ăn bạn ghét cực kỳ tự dưng lại có ngày bạn mê nó. Giống như Lalisa mê lão bà của chị ta vậy, tính chị ta tốt nhưng không có nghĩa chị ta tốt hoàn toàn. Lisa chị ta rất đáng sợ, đặc biệt là khi chị ta ghen vô cớ việc lão bà chị ta nấu ăn cho một người khác mà không phải là dành cho chị ta.
Cảnh tượng ghen tuông năm đó Thái Anh còn nhớ, rất rõ gương mặt ôn nhu đấy thập phần không vui. Nàng cong khoé môi mình cười mỉm, nàng chẳng hiểu tại sao đột nhiên tâm trí lẫn kí ức lại xuất hiện dáng vẻ cao ráo ghen với Jennie.
Đó là vào một ngày nàng có tiết thể dục cần phải lên trường gấp, sớm hơn 30 phút dự tính vì nàng nghĩ mình cần có trách nhiệm với mọi người trong lớp nên đi sớm hơn là chuyện bình thường. Jennie cùng với nàng đến lớp thì bất chợt thấy ai đấy đã đứng chờ sẵn. Nàng lúc ấy đôi mắt lập tức dao động, đơn giản là vì buổi chiều chị ấy không có tiết học mà lại xuất hiện một cách bất ngờ như vậy.
Nàng làm sao mà không kinh động cho được. Cảm xúc trong người dần trỗi dậy, chúng muốn biết nó hay nói đúng hơn là bản thân nàng muốn biết sự thật vì sao chị ấy lại đến đây.
Khi nàng năm lần bảy lượt thăm dò đều nhận lại kết quả là sự im lặng hay đơn thuần là vì chị ấy sẵn sàng che giấu bằng cách nói dối nàng lên trường để sắp xếp lại vài thứ linh tinh. Chị ấy nghĩ rằng nàng sẽ không biết đâu, nàng ngây ngô mà. Dễ tin vào lời nói thuần thuý của chị ấy cho đến khi sau này nàng biết được Lisa lên trường chỉ để gặp nàng. Chị ấy có thể nói với nàng điều đó, chắc chắn nàng sẽ rất cảm động cho mà xem.
Và rồi thứ nàng muốn thì chị ấy lại câm nín, cái giá im lặng đó của chị ấy trả rất đắt, chẳng một đồng tiền nào có thể mua được cái giá ấy.
Chính là sự nói dối rằng tất cả đều không thể, chị không chăm sóc được em, bản thân chị dường như chỉ xem đó là lòng thương hại.
Hỏi nàng đau không thì đương nhiên nàng làm sao mà nói dối được chứ.
Đúng là Phác Thái Anh này đau nhưng hơn cả chữ đau chính là sự nhu mì của Lisa. Miệng lưỡi thì cay nghiệt nhưng hành động thì lại trái ngược hoàn toàn. Chia tay nàng để nàng khóc cạn nước mắt, vậy cuối cùng sao không dứt khoát một lần mà biến mất đi. Trong lúc nàng hôn mê, xuất hiện bên cạnh nàng làm gì. Để người khác thấy được dáng vẻ bại hoại của mình để làm gì? Vô số lần nàng tự hỏi Lisa tại sao phải nói dối, tại sao phải tự làm khổ nhau.
"Không vì điều gì chị ấy nói dối, chị ấy muốn yêu thương tôi bằng cách âm thầm và đó cũng là một trong những lí do, chúng tôi...."
Xa cách nhau.
Thái Anh bất giác ngước nhìn Lisa, khí chất thanh cao dường như chưa từng rời khỏi người chị ấy, động tác ưu nhã ăn cơm cũng khiến tâm nàng nhộn nhịp. Nàng hầm bao nhiêu gia vị trong đây, bao nhiêu tiếng mà có thể đưa hương thơm nồng đến vậy cũng là vì nàng muốn chị ấy thưởng thức được món ăn do chính tay nàng nấu.
Ngay bây giờ nhìn chị ấy ăn ngon lành nàng liền cảm thấy bình yên đến lạ, khoảnh khắc mà giấc mơ của nàng như được thực hiện vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM SAO ĐỂ NHỐT ẢNH HẬU Ở NHÀ - [LICHAENG]
FanficMỗi ngày La tổng kiêm sợ vợ đều tự nhủ rằng "muốn sống thì phải cưng, muốn hạnh phúc thì phải chiều. Muốn gia đình ấm no thì trước tiên phải nỗ lực sủng vợ, sủng hơn ngày hôm qua và sủng nhiều hơn vào ngày hôm sau." Kỳ hậu trước: Cả hai nhân vật chí...