Chương 14

2.5K 157 4
                                    

Tim Lisa khi nghe lời Thái Anh đã bắt đầu nhảy loạn xạ trong lòng, chúng không ngừng đập vào tim của cô. Nếu như bây giờ gặp bác sĩ để đo nhịp tim không chừng liền nổ tung cả cái máy.

  Đích xác đêm qua cô mất ăn mất ngủ, chú Vu liên tục bồi cô cả đêm. Ông ta còn cười đùa bảo rằng Thái Anh sẽ lửng chừng không chấp nhận, nghĩ tới tối nay trở về liền làm ông ta cái thuyết giảng mới được.

   Lisa tin tưởng giác quan của mình là không sai nhưng mà nói đi cũng phải nói lại nhỡ đâu em ấy thay đổi ý định cô phải làm sao? Lisa vịnh một tầng mồ hôi mỏng trên mặt, huyệt thái dương không ngừng nhói lên.

Cô và nàng chỉ cách nhau một cạnh bàn. Nếu nàng nhích lại gần thì có thể thấy được khuôn mặt xinh đẹp tựa như thiên thần. Thái Anh mê man suy nghĩ, Lisa đã gần kề. Cô nhẹ khởi đôi môi, cười nói "Em tới sớm hơn tôi nghĩ."

Một mùi hương vani như năm nào, Thái Anh hoảng loạn trong lòng, tim gia tốc đập liên hồi. Nàng gặng giọng e hèm nói "Tôi là người biết giữ lời hứa, nếu ngài đã bảo 1 ngày thì tôi sẽ tuân thủ nguyên tắc mà làm."

   Nồng đậm ý cười, Thái Anh vẫn như cũ, đối cô xa cách nhưng lại cũng thật gần, Lisa khoé mắt chợt nhận ra nàng có vẻ gầy hơn hôm qua. Lisa đau lòng, cô không khỏi xót xa "Tôi thật có mắt nhìn người khi có thể được em hỗ trợ." Lisa ngừng khoảng vài giây, lại bồi thêm.

"Thái Anh."

  Tên gọi mà bao năm qua nàng rất yêu thích lần nữa lại vang lên bởi người đó. Nàng từng ái, ái tên gọi này bởi vì khi giọng nói người đó khẽ kêu tên nàng, nàng liền say quên lối về. Một ma lực nào đấy từ chất giọng ngọt mà lại lạnh đó của Lisa khiến càng như luân hãm vào cõi tiên.

   Lisa thở dài, trong lời nói mang theo sự sợ hãi, run rẩy rồi lại lo lắng. Nhu hoà ánh mắt từ Lisa, tay cô không chủ động được dời xuống đùi. Khẽ khắc chế tâm tình, ánh mắt chưa một lần rời đi nàng.

"Thái Anh, tôi biết đây là do tôi mạo phạm nhờ em cho nên em hãy để tôi biết quyết định cuối cùng của em, được không." Kiên định không chút do dự, Lisa hít thở nặng nề chờ nàng hồi đáp.

  Quyết định của chính mình là rất khó, con người đôi khi phải trải qua những lần quyết định và quyết định nào cũng sẽ mang đến hai mặt của nó. Năm đó Lisa là người quyết định kết thúc mối quan hệ yêu đương, giờ chính nàng lại quyết định một lần nữa với Lisa. Chạy bao nhiêu năm? Nhớ thương bao nhiêu lần cũng không bằng một lần đồng ý giả danh.

  Thái Anh nhẹ giọng nói "La tổng, một năm đối với chúng ta là không nhiều. Đủ để cho tôi tránh xa hot search."

Lisa cuối cùng thở phào nhẹ nhõm, chờ mỗi lời này của nàng. Phần trăm lần này là tròn trịa chứ không còn thiếu xót như cô dự tính. Niềm vui chưa được bao lâu Thái Anh lại giáng xuống cô một đạo thánh chỉ.

"La tổng, tôi có 3 điều muốn ngài cân nhắc. Ngài đáp ứng thì tôi sẽ đồng ý với ngài còn không thì..." Nàng đâu phải dễ dãi muốn ký là ký đâu. Trước khi đi đến quyết định này nàng đã đắn đo trằn trọc cả đêm mới ra được 3 điều để nhắc Lisa.

LÀM SAO ĐỂ NHỐT ẢNH HẬU Ở NHÀ - [LICHAENG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ