Cơ thể chị ấy tuyệt nhiên không phải dạng tầm thường, tuy rằng nàng đã từng ôm chị ấy ngủ mỗi ngày nhưng tận mắt chứng kiến bằng da bằng thịt thì là lần đầu tiên. Vã lại nàng chưa từng thấy ai bảo dưỡng và tập luyện nhiều như chị ấy, cơ bụng săn chắc, da trắng mịn. Gương mặt cùng cơ thể tỉ lệ quá mức trái ngược. Làm sao lại mang hơi thở cấm dục nặng nề đến vậy chứ, nàng vừa suy nghĩ vừa sờ cơ bụng Lisa.
Nhìn xem da mặt Phác ảnh hậu lúc này hỏng ra sao, nàng vẽ vời lung tung trên cơ thể Lisa, bĩu môi không vui nói "Lisa, năm năm rời bỏ em là để đi thành phố khác tập luyện cơ bụng hả?"
Người kia nghe xong trầm mặt không đáp, nàng chờ đợi liền sinh ra niềm yêu thích vùng bùng của cô.
Lisa bất giác cong môi cười, chẳng biết phải làm sao mới phải với nàng, dung túng nàng nhiều quá đến nỗi nàng liền có ý định "ăn sạch" mình.
Cô không nhanh không chậm hỏi nàng "Em thích chứ?"
Thái Anh ánh mắt mang quang, gật đầu lia lịa thành thật đáp "Đương nhiên là em thích rồi." Đột nhiên nàng ngưng cười, nghĩ tới viễn cảnh khác liền không được vui, nàng nhõng nhẽo nói "Nhưng mà lỡ như người khác thấy được thì sao?"
Lisa ôn nhu kéo nàng về phía mình, Thái Anh mất trọng lực liền ngả nhào, nàng loay hoay muốn thoát nhưng nhìn đến đôi mắt thâm tình của Lisa tức khắc không lộn xộn nữa, đối phương cất giọng nói vào tai nàng "Sẽ không có khả năng."
Nàng bị Lisa cắn nhẹ lên vành tai, đối phương dụ dỗ nói "Tất cả là của em, chỉ một mình em mới có thể."
Lời nói như là động lực thúc đẩy ham muốn của nàng. Càng không tin nàng đối với người ngoài mị lực chí mạng như vậy trước mặt chị ấy lại không thể câu dẫn. Thái Anh quyết định hôm nay phải bẻ gãy tường thành vững chắc bao năm qua Lisa dựng nên.
Cái gì mà thanh tao, rõ ràng là cái người muộn tao mà.
Phút chốc nữ nhân say rượu trước mặt liền biến thành hồ ly tinh câu người, nàng ngẩng đầu, lặp lại lời Lisa nói "Chị nói tất cả của chị đều cho em hết, vậy bây giờ em nói em muốn thân thể chị, chị cho không?"
Lisa không chút nào kinh ngạc, thanh âm thực bình tĩnh đáp "Được a, nếu em muốn."
Ý cười trên môi nàng càng lúc càng đậm, Thái Anh không chờ được nữa rồi, nàng gấp đến không chịu được nói "Vậy thì em sẽ không khách sáo."
Nàng vụng về hôn lên môi Lisa, đôi mắt nhắm chặt lại. Lisa không như nàng nhắm mắt, cô muốn lưu giữ khoảnh khắc này. Rất nhiều trong giấc mộng của mình, sự xuất hiện của nàng đã khiến Lisa không khi nào là không ngừng chiếm đoạt nàng.
Lisa dung túng nàng, Thái Anh cậy mở hàm răng cô, thâm nhập vào sâu bên trong. Lisa hoàn toàn mở ra để nàng tiến vào. Cô nâng đầu lên trên, phối hợp nhịp nhàng với nàng. Thái Anh mông lung, đầu óc quay cuồng. Mơ hồ choàng sau gáy Lisa.
Phút chốc tình thế đã bị đảo ngược, Lisa chiếm thế thượng phong. Mặc dù Thái Anh đã rất cố gắng chủ động làm hết thẩy nhưng bản thân nàng vừa mới hôn một tí đã chịu không được toàn thân mềm nhũn. Nàng vô lực để Lisa lật người mình lại, lưng vừa đặt xuống giường nàng liền nhịn không được rùng mình một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM SAO ĐỂ NHỐT ẢNH HẬU Ở NHÀ - [LICHAENG]
FanficMỗi ngày La tổng kiêm sợ vợ đều tự nhủ rằng "muốn sống thì phải cưng, muốn hạnh phúc thì phải chiều. Muốn gia đình ấm no thì trước tiên phải nỗ lực sủng vợ, sủng hơn ngày hôm qua và sủng nhiều hơn vào ngày hôm sau." Kỳ hậu trước: Cả hai nhân vật chí...