Hai tuần nay trên mạng sóng yên gió lặng, tin tức trong nội thành cũng không có gì hot. Có thể nói chấp niệm của những con người trên mạng kia rất lớn. Luôn đứng ở tư thế chờ sẵn cả hai nhân vật chính của họ sẽ cho họ cái tín hiệu về bộ phim mà cả hai đang hợp tác.
Thái Anh ở giai đoạn này ngoài tập trung vào diễn xuất liền không xuất hiện trên mạng xã hội nhiều, các fan của nàng phải moi móc thông tin từ những diễn viên khác, nàng im hơi lặng tiếng đến nỗi fan phải gửi thư lên TAL yêu cầu nàng đăng một cái gì đó để cho họ yên tâm.
Chờ đợi bất thành, fan không chịu ngồi yên nên quyết định trend #ĐừngnhậpngũnữaTA. Hiện tại sau hơn 3 tiếng trend đã thành công đưa hastag lên xu hướng đầu của thành phố M.
Nữ nhân minh diễm, khiêu gợi khí chất lãnh cảm nhưng lại mang đến sự thân thuộc vốn có. Đôi mắt ngưng đọng nhìn những dòng trend trên twitter. Không khỏi cảm thái gà nhà của cô có sức hấp dẫn đến nỗi không đăng cái gì liền được fan hâm mộ tặng cho vài cái dòng tình cảm
Đầu tóc rối bù, cả người thần kinh căng đến cực điểm. Jisoo liên tục vài ngày giờ làm việc hăng say quên trời đất hoạt động như thế nào nên khi trên mạng biến hoá cô cũng không hề biết.
Jisoo làm việc xuyên suốt cộng hưởng với việc ký tên rất nhiều bản hợp đồng lớn nhỏ, cô gần như cạn kiệt năng lượng. Nhấp vào máy bàn gọi tới trợ lý riêng của mình đặt vài cái bánh bao.
Niềm mãnh liệt bất tận nhất đời này của Jisoo đó là được ăn bánh bao, độ ngon của bánh phải nóng và thơm mùi bột cùng một ít nhân thịt thêm cái trứng cút mới chuẩn vị.
Nghĩ tới việc sắp được ăn bánh bao tâm tình dần chuyển hoá.
Ngước nhìn ra phía bức tranh mà Thái Anh tặng cô vào hôm sinh nhật. Ánh mắt lăng lăng, ý vị thâm trường nhớ tới năm đó chân ướt tay ráo vào nghề, ba đồng bốn xu ít ỏi không chịu tích góp làm giàu mà chạy tới mua bức tranh để tặng cô vì giúp đỡ nàng ấy.
Bây giờ là đại ngôn hàng đầu của M chắc không còn vài đồng lẻ, nó dần chuyển thành vài tờ giấy với nhiều con số rồi. Nghĩ nghĩ một hồi cảm thấy thời gian thấm thoát quá nhanh, nhắm chặt đôi mắt đưa tay lên bầu trời là đã 5 năm sau Thái Anh vào làng giải trí.
Buồn cười Thái Anh lại chẳng thay đổi bao nhiêu, trừ phi nghiêm túc thì sẽ ra dáng nữ tính linh hoạt còn không nghiêm túc thì đích thị là "bé con" 2.4 tuổi của ai đó. Jisoo khẽ ngâm cười nhớ tới hai người lúc còn mặn nồng ân ái.
Gương mặt kia lạnh nhạt vô cảm với Thái Anh chứ tâm địa thì sợ hãi nàng ấy rời xa.
Jisoo đánh cái liều gọi cho Vân Linh. Do mãi mê nhìn phân cảnh nữ thần trong bộ trang phục công sở nên không để ý trong túi đã vang lên tiếng chuông.
Nàng từ vai diễn trong nhân vật đi ra nhìn trợ lý nhỏ bé đang ngẩn người ngắm nàng, vừa buồn cười lại vừa thầm trách mắng cô lơ là công việc.
Thái Anh đối nhân viên trang điểm cái ánh mắt trìu mến. Gương mặt xinh đẹp không tì vết cùng với đôi môi đỏ mọng kia càng làm cho nhân viên tia dao động.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM SAO ĐỂ NHỐT ẢNH HẬU Ở NHÀ - [LICHAENG]
FanficMỗi ngày La tổng kiêm sợ vợ đều tự nhủ rằng "muốn sống thì phải cưng, muốn hạnh phúc thì phải chiều. Muốn gia đình ấm no thì trước tiên phải nỗ lực sủng vợ, sủng hơn ngày hôm qua và sủng nhiều hơn vào ngày hôm sau." Kỳ hậu trước: Cả hai nhân vật chí...