Chương 66

2.1K 149 33
                                    

Tối đến Lisa sắp xếp cho nàng một phòng riêng, đối diện với phòng ngủ của chị ấy. Khuya đến thì Lisa lại không đi ngủ, thấy nàng mở đèn vì còn đang loay hoay với đống đồ mới vừa dọn tới. Nàng còn hoài nghi vì sao Lisa chưa chịu ngủ, chị ấy không nói lời nào mà đem ly sữa bò đến cho nàng. Nhiệt độ trong ly nàng còn nhớ rõ ấm nóng vừa phải. Sau khi đưa xong Lisa còn căn dặn nàng đừng quá sức nữa mà ngủ sớm đi, sáng mai hẳn dọn dẹp đồ vô tủ.

   Thế mà hiện tại có vấn đề khiến nàng cực kỳ nan giải. Nàng tự thân bằng cách nào mà chui vào phòng Lisa ngủ một cách ngon lành vậy???

  Nàng chẳng nhớ gì đêm hôm qua cả, lúc nàng lê thân mệt mỏi ngã nhào trên giường liền ngủ đi thì vấn đề nàng dịch người như thế nào, quá trình xảy ra làm sao? Vô số câu hỏi nàng đặt ra trong đầu.

  Nhưng dù sao đi nữa thì hiện tại nàng cần phải rời đi gấp. Lisa chắc là đi làm rồi nên nhân thời cơ này chạy đi. Nàng không muốn đối phương tra hỏi nàng vì sao mò vào phòng người ta vào đêm khuya đâu. Chẳng khác gì lúc người ta ngủ say liền chớp lấy thời cơ lên giường giống tiểu thuyết hay viết đâu.

  Thái Anh suy tính tẩu thoát là một chuyện, còn ông trời cho hay không thì phải hỏi lại đã. Ông không những cho nàng nhiều mối mông lung mà còn biết cách trêu đùa trái tim mong manh của nàng.

  Vừa mở cánh cửa đập ngay vào mắt nàng là gương mặt thanh tú mang theo vài nét trầm ổn lạnh lẽo kia.

Thấy nàng hoảng hốt, cô chau mày hỏi: "Em ổn chứ?"

Nàng gượng cười nhìn mắt Lisa, đối phương như cũ nhu hoà chờ đợi nàng.

"Ừm..em không sao hết." Sau đó nàng đẩy người Lisa nhích sang bên cửa. Lập tức chạy đi mà không quay lại nhìn lấy một lần cũng không nói câu nào.

Cứ thế Phác ảnh hậu gượng đỏ mặt đi trở về phòng ngủ của mình. Lúc này gương mặt người nào đó dần trở nên quỷ dị. Giống như đã nghiệm ra được vì sao nàng đỏ mặt với cô.

Nàng đóng cánh cửa cái rầm, tạo ra âm thanh lớn vang khắp trong nhà. Lưng dựa vào cửa với bàn tay che lấy khuôn mặt hồng nhuận của mình.

Hai tai hơi nóng lên, đến giờ nàng vẫn chưa thể nào nghĩ ra được lí do.

Trong phòng, Thái Anh đi đi lại lại, không ngừng mò mẫn nguyên nhân.

Cuối cùng nàng bất lực bỏ cuộc, quyết định bước vào phòng tắm rửa mặt đánh răng.

Vệ sinh cá nhân xong, Thái Anh với gương mặt sạch đẹp như tranh vẽ tạc nhìn ra bên ngoài phòng.

  Nàng ngó trái ngó phải nhìn xung quanh, xác định không thấy Lisa ở đây, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm. Nàng dõng dạc bước ra ngoài.

Dù sao thì hiện tại tránh mặt Lisa kẻo chị ấy hỏi nàng vì sao đêm khuya lén vô phòng nữa.

   Đứng ở hành lang, nàng theo trực giác nhìn xuống dưới lầu, dáng người thân gầy mặc áo sơ mi trắng đang nói chuyện với Lương Tư. Không biết có phải là ánh mắt nàng hay do hơi thở quen thuộc mà Lisa ngước nhìn lên trên.

  Nàng kinh động trợn mắt, sau đó thấy Lisa không còn tiếp tục nói với Lương Tư mà đang chờ đợi nàng tới.

  Thái Anh ngượng ngùng bước xuống cầu thang, nàng có điểm bẽn lẽn nhìn Lisa.

LÀM SAO ĐỂ NHỐT ẢNH HẬU Ở NHÀ - [LICHAENG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ