Chương 39

1.9K 134 11
                                    

Từ bệnh viện về nhà đã là 5 giờ chiều, Jisoo phi ngay vào phòng tắm rửa sạch những vết bụi bám trên người. Không riêng gì ai mà những người có mặt ở đó chắc chắn đều sẽ như Jisoo không chịu được việc mấy ngày không tắm.

  Ngâm mình trong dòng nước ấm áp, cả người Jisoo như mềm nhũn ra. Toàn thân sảng khoái đến cực điểm, miệng nhoẻn cười. Bỗng nhiên nhớ đến những ngày vừa rồi cực khổ bản thân, làm Jisoo liên tưởng đến thời đi học cũng từng bị Lisa hành hạ.

   Nhớ đến đó thôi Jisoo liền chịu không được nổi lên tính khí xấu người, muốn mắng đối phương vài câu.

   Nhưng tiếc là mắng không được, Lisa giờ người đầy thương tích, đi cũng chẳng nỗi ăn cũng không vô. Nếu cô đoán không lầm giờ này hẳn là đang làm một cái giấc mộng xấu rồi đi.

  Thái Anh hôn mê, Lisa lại không thể đến thăm, tình cảnh hai người ở hai thế giới khác nhau. Những cử động nhất chỉ nếu bị paparazzi bắt gặp liền lên bìa tin tức nóng, hot search không thuyên giảm tí nào mà còn mạnh mẽ hơn nữa, cuộc sống người nổi tiếng chưa bao giờ là dễ. Khi mà lẫn hai người đều là nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn.

  Mặc dù ảnh hưởng lớn nhưng trong bóng tối nơi mà người ngoài không thể biết được người họ thầm thương trộm nhớ lại là người đã có vợ.

  Đời chính là như vậy mà, không biết thần tượng mình đã có những gì và làm điều gì, có thể trong mắt bạn, thần tượng rất hoàn hảo, vẻ ngoài không có gì để che đậy nhưng đâu biết được sau trong góc khuất, tồn tại cái gọi là bí mật thần tượng lại đi làm những chuyện kinh thiên động địa.

  Cho nên khi còn thấy họ đẹp thì hãy cảm nhận họ đẹp. Đừng để khi họ mất đi giá trị vốn có, không còn đủ để bạn yêu thương nữa thì bạn sẵn lòng quay trở lại mắng chửi họ với không lí do.

   Càng thú vị hơn là khi bạn biết thần tượng bạn làm sai bạn vẫn mù quáng đi bảo vệ và yêu thương họ?? Còn những thần tượng thực sự không làm trái lương tâm bạn lại trách móc họ.

  Ngành giải trí chính là một mảnh đất màu mỡ giúp bạn trở nên nổi tiếng đồng thời cũng giúp bạn trở thành người xấu.

  Đồng tiền, danh vọng, sự cầu toàn, ham muốn chính là những thứ khiến người ta mê mệt. Dù ở ngành nghề nào cũng thế thôi, một khi đánh mất bản ngã chính là mất nhân tính.

  Vậy liệu Thái Anh, em ấy hoàn hảo không?

  Không! Em ấy cũng chỉ là người bình thường.

  Em ấy chỉ hơn những số người đang ở ngành này một điều là em ấy không đi lên bằng quy tắc ngầm mà em đi bằng chính thực lực. Thái Anh có gì em sẽ phô diễn ra hết, em ấy không giấu cũng không khoe. Em ấy đơn thuần là yêu thích công việc mình làm thôi thế nhưng điều em ấy chẳng lường trước được việc em ấy sẽ hứng chịu thị phi.

Là lão bản của em ấy cô phải ra sức bảo vệ em ấy hết mình dù cho chuyện gì xảy ra cô vẫn sẽ một tay ôm trọn em ấy, cho em ấy cảm thấy bình yên nhất.

Jisoo ngồi vào bàn, cầm trên tay là tách cà phê mới vừa pha, đưa lại gần mũi mình. Hương thơm từ hạt cà phê như một chất gây nghiện, ngấm vào môi rồi ngấm xuống cuống họng. Chất lỏng này thật khiến con người ta trầm luân.

LÀM SAO ĐỂ NHỐT ẢNH HẬU Ở NHÀ - [LICHAENG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ