Tư thế càng lúc càng ái muội hơn, Lisa khẽ động chiếc lưỡi ấm nóng của mình vào trong tai nàng. Cơn say xúc tác đã khiến dục vọng trong cô trở nên mãnh liệt hơn.
Thân thể nàng dị thường mẫn cảm, lập tức phản ứng theo nhịp độ mà Lisa liếm, hắt xì liên tục. Hai tay thì cố gắng giữ chặt gáy Lisa. Kiềm không được đôi lúc phát ra thứ âm thanh kiều mị, "Ưm~"
Người vốn đã say, làm sao giữ được thanh tỉnh đây. Chưa kể chỉ mới liếm vành tai, nàng đã chịu không được, lỡ đâu tí nữa hành động vượt ngoài tầm kiểm soát có phải nàng sẽ phát ra âm thanh mê người mang đầy dục vọng kia không?
Lisa dường như không còn cách nào khống chế bản thân, mọi lí trí đều bị nàng kéo ra xa. Thân thể của nàng từ sau khi tắm xong da có vài điểm mịn màng, lại còn thơm mùi sữa tắm. Tuy bản thân Lisa đã cố kiềm hãm nhưng gương mặt nàng không cho phép, càng lúc nàng càng bại lộ sự hồ ly tinh trong người.
Nàng hiện tại không biết mình có bao nhiêu câu người. Gương mặt nàng ửng đỏ, thấp giọng mị hoặc nói: "La tổng, chị thực sự muốn~"
Lisa đột nhiên dừng lại, ánh mắt chưa hoàn toàn thanh tỉnh nhưng khi nhìn thấy nữ nhân ngồi trên đùi mình có những biểu hiện chiếm đoạt câu hồn đoạt phách người bằng giọng nói Lisa liền biết được trong người bao nhiêu lớp phòng bị với nàng đều bị câu nói này đánh vỡ.
Thái Anh rất biết trêu ghẹo a, nàng cong môi cười. Lisa nhìn đến liền chìm đắm không thoát ra được. Không nghĩ nhiều trực tiếp dùng môi niêm phong lại môi nàng. Làm nàng ngưng dụ hoặc thị giác người khác.
Một lần nữa hai cánh môi chạm đến nhau, thế thượng phong bây giờ mới được thiết lập trở lại. Thái Anh thuận theo Lisa đưa đẩy, môi lưỡi triền miên. Vị ngọt liên tục quấn lấy nhau, cả hai đều đã bao lâu mới quấn quýt trở lại, làm sao có thể dễ dàng tha cho nhau được.
Thái Anh vừa hôn, tay vừa làm việc. Nàng so với Lisa đương nhiên tỉnh táo hơn, làm việc cũng sẽ nhanh hơn. Nàng từ từ gỡ hai cánh tay mình, nhẹ nhàng chuyển xuống cổ áo sơ mi công sở hằng ngày của vị La tổng mang hơi thở cấm dục. Chậm rãi cởi từng cúc áo.
Một cúc rồi lại hai cúc đến cúc tiếp theo liền bị Lisa ngăn chặn. Nàng không thể cởi được những cúc phía sau. Thái Anh chau mày tỏ vẻ không vui. Chẳng phải chúng ta đều được dạy dỗ rằng khi chúng ta đang trong tình trạng hăng hái làm việc, ta không thể vì một vật thể khác cản trở mà bỏ cuộc. Như vậy làm sao mà chiến thắng được bản thân kia chứ.
Cánh tay nàng ngọ nguậy liên tục, mặc cho Lisa đã giữ chặt cánh tay nàng vẫn muốn làm cho xong công việc mà lão sư chỉ dạy.
Nàng không yên vị trên đùi mình, Lisa đành hết cách thả cánh tay nàng.
Thái Anh sau khi không bị tay Lisa giữ lại, nàng đắc ý cười, cứ ngỡ phần thắng đã nằm trong tay Phác ảnh hậu nhưng nhưng con sói xám ấy lại vô cùng đáo để.
Chưa kịp cởi thì đã bị Lisa đẩy xuống ghế. Trong nháy mắt nàng không còn ngồi trên đùi chị ấy nữa mà nằm dưới thân uy phong của Lisa.
Môi vẫn tiếp tục dán vào nhau, Lisa dường như hai mắt đã nhắm lại, chỉ có nàng là rõ sự tình hiện tại trông như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM SAO ĐỂ NHỐT ẢNH HẬU Ở NHÀ - [LICHAENG]
FanficMỗi ngày La tổng kiêm sợ vợ đều tự nhủ rằng "muốn sống thì phải cưng, muốn hạnh phúc thì phải chiều. Muốn gia đình ấm no thì trước tiên phải nỗ lực sủng vợ, sủng hơn ngày hôm qua và sủng nhiều hơn vào ngày hôm sau." Kỳ hậu trước: Cả hai nhân vật chí...