Trên đường cao tốc, Thái Anh hôm nay phấn chấn hẳn, từ sau ngày nàng được giải tân Ảnh hậu, một bước lên may của nàng thật sự rất đáng để nhiều thế hệ sau học theo. Ăn uống ngủ nghỉ phải gọi là đẳng cấp khác, tại nàng hơn người ta ở cái chỗ công ty độc quyền tự quản một mình nàng. Tìm người thứ hai cũng không ra nữa. Nhưng mà nàng vẫn thắc mắc rốt cuộc là công ty không muốn tìm người hay là thích làm màu cho nó vui?
Thái Anh nhìn dòng người đi qua đi lại, nàng không khỏi nhớ về Lisa, đoạn đường nào cũng cùng nhau bước đi nhưng duy nhất đoạn đường trưởng thành lại không có bóng dáng nhau. Nơi chốn nào cũng có mặt chị mà giờ chỉ là hai chữ kỉ niệm.
Vân Linh quay xuống nhìn Thái Anh, rất nhiều lần nữ thần của cô luôn trong chế độ thẫn thờ như vậy, cô có lo lắng bao nhiêu cũng bị Thái Anh vứt vào miệng. Vân Linh thở dài mà nói: "Chị a, hôm nay lên công ty đừng để khuôn mặt buồn như vậy, chị Jisoo thấy được sẽ la em mất."
Nàng cười cười, lời không nhiều, nàng chỉ ậm ừ rồi tiếp tục ngắm nhìn khung cảnh. Chờ cũng đã chờ 5 năm, đợi bao nhiêu cũng được nhưng kết quả người đi kẻ ở lại.
Suy nghĩ một hồi nàng cũng tới được công ty, xe chuyên dụng chở nghệ sĩ của TAL dần dần hiện lên trước tầng hầm công ty. Như thường lệ nàng sẽ phải đi vào tầng hầm để tránh việc fan hâm mộ gặp được nàng rồi chen nhau, xô đẩy. Vừa không tốt cho nàng mà còn nguy hại tới tính mạng của fan.
Thái Anh cùng với Vân Linh người trước người sau bước vào công ty, người ở đây cũng không nhiều lắm, có thể nói TAL chỉ vỏn vẹn 100 nhân viên tính luôn cả nàng là 101. Nàng quắc quắc cái tay bảo Vân Linh đến đây.
Vân Linh nghe theo mà cúi gần Thái Anh, cô ra vẻ khó hiểu nhìn nhìn. Nàng hỏi: "Lúc em vào đây công ty có mấy người?"
Cô không nghĩ nhiều, nói thẳng toẹt ra luôn. "Chỉ có một mình sếp thôi a." Dứt lời, Vân Linh liền nhìn Thái Anh, có chuyện gì mà mặt mày nữ thần của cô xanh tái, người còn đứng vững không được nữa.
Không phải nàng không đứng được, nàng sợ nàng sắp bị đem đi làm vật thí nghiệm cho nền giải trí đi. Nàng lẩm bẩm gì đó đến nỗi Vân Linh một chữ cũng không nghe tới.
Cô khó khăn trong việc tiếp thu kiến thức của Thái Anh. Nhiều lần cô còn nghĩ mình sinh ra đúng thời điểm mà đi làm sai thời điểm rồi. Cô hỏi: "Chị làm gì mà đứng đó lẩm bẩm một mình? Không phải chị mệt đi, mặt mày kém sắc lắm."
"Em thì biết gì a, chị bị tổ chức áo đen thuộc trường phái giải trí bắt cóc để làm thí nghiệm đó em." Thái Anh gian nan lắm mới giải thích được cho Vân Linh.
Vân Linh: "Đó giờ em tưởng tổ chức áo đen chỉ thuộc bên tội phạm, làm việc ngầm các kiểu chứ chưa nghe tới cái này."
Thái Anh: "Thì đó, em nghĩ thử xem chị vào công ty sau em. Mà lúc em vô thì chỉ có một mình lão bản thôi đúng không? Thế thì tại sao lại không có nhiều người. Mãi đến khi năm năm sau mới đủ 101 người."
Vân Linh không khỏi hoài nghi nhân sinh rốt cuộc cô làm trợ lý là tốt hay xấu? Ảnh hậu vạn người mê của thành phố M lại có những câu hỏi hết sức nhức đầu như vậy thì thật là đỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM SAO ĐỂ NHỐT ẢNH HẬU Ở NHÀ - [LICHAENG]
FanficMỗi ngày La tổng kiêm sợ vợ đều tự nhủ rằng "muốn sống thì phải cưng, muốn hạnh phúc thì phải chiều. Muốn gia đình ấm no thì trước tiên phải nỗ lực sủng vợ, sủng hơn ngày hôm qua và sủng nhiều hơn vào ngày hôm sau." Kỳ hậu trước: Cả hai nhân vật chí...