Rời nhà hàng thời điểm cũng vừa vặn 3 giờ chiều, cách 5 tiếng để xuất ngoại. Xung quanh một vòng cực kỳ náo nhiệt, so với lúc nàng vào không đến nỗi dễ dàng nhận ra người nổi tiếng.
Với niềm mãnh liệt mua sắm từ trong xương máu, lúc lọt vào bụng Kỷ Giai Nghiên nàng đã định sẵn vừa bước vào đời liền phải tốn hao của cải gia đình, nàng không kiếm được tiền từ diễn viên cũng sẽ kiếm bằng nghề gia đình.
Nghĩ tới cảnh nàng trở thành một luật sư tài ba đi giải quyết chuyện hôn nhân gia đình người khác liền đã thấy cuộc sống muôn vàn trắc trở. Bởi ngành luật mang lại rất nhiều tri thức nhưng cũng mang lại rất nhiều tác hại.
Điều may mắn ở thời điểm lựa chọn cho tương lai, tạo hoá đã để nghề tìm tới nàng, chứ nàng không đi tìm nghề. Về với sự nghiệp mơ ước từ nhỏ nên ở thời điểm hiện tại nàng không cảm thấy hối hận lắm. Sống vì thoả thích, vì hoài bão của bản thân thì chẳng có gì để nàng phải bận tâm.
Nhưng nếu như sau này nàng chán chường với việc trở thành người của công chúng, nàng sẽ lui về ở tại quê nhà và làm một luật sư. Thật ra tiếp nhận toà án cũng không phải là cái khó, quan trọng là nàng có muốn bản thân thực sự thoả mãn với ước mơ hay không.
Phác Thái Anh quả thật có máu nghiện mua đồ từ nhỏ, chỉ với việc đi tiêu hoá thức ăn của mình, nàng đã cà thẻ không quá 30 lần nhưng mỗi lần đụng vào đều có trị giá hơn triệu đô.
Nhìn thấy nàng cứ dùng tiền vào mua sắm, Jisoo liền cảm thấy Lisa quá mức hạnh phúc rồi, là người lão bản cương trực trên chiến trường. Cô khẳng định đây là cái nữ nhân mà chỉ một mình Lisa thích. Không ai có thể mạnh tay đem tiền rót vào túi Thái Anh ngoài Lisa.
Đưa hẳn một tấm thẻ đen danh giá của mình, mặc dù là người bình dân với khối tài sản đừng nên đếm, Lisa vẫn không thể thoát được kiếp thê nô. Khen cho người như Lisa vậy mà lại làm chịu(1) dưới hồ ly Phác Thái Anh.
(1)chịu: Bên trung người ta phân người dưới là thụ còn gọi là chịu, người trên vẫn là công như thông thường. Còn ai công ai thụ vô pháp biết, có thể là hỗ công.
Hỗ công: là lật qua lật lại.
Cô nghiêng người sang trái, hai mắt đảo qua đảo lại, không nhanh không chậm nhắc nhở nàng "Em đi có nhiêu ngày đâu, không cần phải hà tiện bản thân mà mua nhiều như vậy."
Phần tai nhỏ gọn, be bé hé lên, nhướng người về phía trước. Kim Jennie ra sức gật đầu, bởi Jisoo càng than phiền Thái Anh cô lại càng vui vẻ. Tuy mỗi lần Jisoo mở miệng ra thực sự nghe không lọt vào tai cô cho lắm nhưng lâu lâu lại có những từ ngữ vô cùng chín chắn.
Xách hai túi bự Kim Jennie nhẹ nhàng vụt lên phía trước, che chắn một phần thị lực của nàng, hai tay dang rộng kết hợp với biểu cảm không gì làm khó được mình, cô ra sức ngăn nàng tiến vô trong.
Đôi chân như rụng rời, thực sự đi mua sắm với Thái Anh quá cực. Món đồ nào đẹp mắt, hợp với mình. Nàng liền không nghĩ ngợi nhiều mà chốt đơn. Mỗi lần như thế là mỗi lần cô chịu không được tức giận trách nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM SAO ĐỂ NHỐT ẢNH HẬU Ở NHÀ - [LICHAENG]
FanficMỗi ngày La tổng kiêm sợ vợ đều tự nhủ rằng "muốn sống thì phải cưng, muốn hạnh phúc thì phải chiều. Muốn gia đình ấm no thì trước tiên phải nỗ lực sủng vợ, sủng hơn ngày hôm qua và sủng nhiều hơn vào ngày hôm sau." Kỳ hậu trước: Cả hai nhân vật chí...