"Ra là ba người đang ở đây, đúng lúc tôi có việc cần giúp." Lưu Bân hoà ái nhìn mọi người, ông lướt một vòng người không may nhìn trúng Cao Lãng.
Lưu Bân nghĩ mấy tuần trước nhắc nhở với Cao Lãng đều vô công sức hết rồi. Ánh nhìn chăm chú đê mê như người nghiện của cậu ta càng khiến Lưu Bân lo sợ bộ phim tâm huyết của mình sẽ bị La tổng đem vào cát bụi.
Đứng giữa hai mỹ nữ, Cao Lãng duy nhất để ý mỗi Thái Anh. Hắn giấu đi vẻ khó chịu của bản thân hỏi Lưu Bân.
"Đạo diễn Lưu là có việc gì cần tới chúng tôi?" Cao Lãng với giọng trầm nam tính của mình vang lên dãy hành lang phòng nghỉ.
Lưu Bân nửa cười nửa thẹn, lúng túng giải thích "Thật ra tôi..." quay sang nhìn Thái Anh.
Ông nghĩ Phác Thái Anh này thật không biết là nhân vật đặc biệt nào mà lại có thể đưa LC đến với làng giải trí. Ông còn nhớ không sai La tổng đặc biệt ngày đầu tiên đến phim trường đúng lúc cảnh ngọt ngào của nam nữ chính.
Chưa kể gặp ông hàn huyên để cắt đi vài phân đoạn đắt giá trong phim như cảnh tình chàng ý thiếp dưới mưa, cảnh hôn sâu đậm ở trên sân thượng. Quan trọng hơn là cắt cảnh giường chiếu đáng xem nhất và đặc sắc nhất trong toàn bộ phim.
Ngồi nói chuyện với người trẻ tuổi hơn mình mà lại tài giỏi hơn mình làm sao Lưu Bân có đủ dũng khí để đòi lại những cảnh quay. Nói chuyện một hồi, La tổng mới tạm chấp nhận để lại những cảnh khác trừ cảnh giường chiếu với nam chính.
Lưu Bân ra kiến nghị để người thế chỗ cho Thái Anh thì La tổng lắc đầu bảo ông đừng nói gì cho Thái Anh.
Đưa ông lại cái lời như vậy làm sao có thể nghĩ liền được, suốt mấy tuần phải cùng với biên kịch vắt óc suy nghĩ nên đổi như thế nào cho hợp lý. Cuối cùng, ông vẫn là để hai người diễn nhưng chỉ dừng lại ở mức bên ngoài. Không tiếp xúc da thịt thân cận, cũng sẽ không để cho Cao Lãng có hành vi quá trớn mất kiểm soát. Hai người cùng nắm tay trên chiếc giường và vài đoạn mưa ríu rít trong đêm.
Tuy rằng La tổng vẫn có gì đó làm ông không thể hiểu được. Rất khó để xác định một người với đầu óc nhạy bén.
"Chuyện là tôi muốn mời mọi người ăn bữa cơm chiều với tôi. Không biết là có được hay không?
Cao Lãng và Đinh Tư Duệ hai người ngầm đồng ý chỉ có Thái Anh là còn đang phân vân. Nàng tính chuẩn bị chiều nay đi tập thể dục để điều chỉnh lại vóc dáng, bây giờ mà không đi tập nàng sẽ béo mất.
Nhưng không đi ăn cùng với đạo diễn Lưu thì sẽ bị ông ấy có cái nhìn khác về nàng mất. Cơ hồ mọi ánh mắt đều tập trung trên người mình, nàng rơi vào khoảng không gian riêng tư . Những dòng suy nghĩ vô pháp tìm được sợi dây để gỡ, nàng vẫn là quyết định đi cùng với mọi người.
Chiều tà ngả xuống sau núi, từng đám mây len lỏi trên bầu trời. Gió hiu quạnh của cuối tháng hai làm lòng người nổi lên những mong chờ của tháng ba.
Nắng tháng ba dịu dàng như tơ, thanh khiết trong làng gió và không gay gắt khó chịu như tháng hai. Vừa đủ để tâm người ta bình ổn, chậm rãi hưởng thụ khoảnh khắc cuộc sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM SAO ĐỂ NHỐT ẢNH HẬU Ở NHÀ - [LICHAENG]
FanficMỗi ngày La tổng kiêm sợ vợ đều tự nhủ rằng "muốn sống thì phải cưng, muốn hạnh phúc thì phải chiều. Muốn gia đình ấm no thì trước tiên phải nỗ lực sủng vợ, sủng hơn ngày hôm qua và sủng nhiều hơn vào ngày hôm sau." Kỳ hậu trước: Cả hai nhân vật chí...