Cuối cùng thì ngày khai máy bộ phim mới của nàng cũng tới. <Tìm lại tình yêu> nghiêng về cuộc sống của những người trưởng thành khi vùi đầu vào công việc nhiều, lại quên đi sức hút của tình yêu. Tình cờ nữ chính gặp được ý trung nhân của đời mình và sau nhiều lần biến cố họ dần hiểu được nhau hơn, thông cảm cho nhau rồi đi đến hồi kết ngọt ngào, hạnh phúc có được trong tay vĩnh viễn giữ lấy. Bộ phim không gọi là xuất sắc nhưng khi thực sự tìm hiểu, hoá thân vào nhân vật đó mới thấy được một cô nữ chính đầy nghị lực và mạnh mẽ.
Thái Anh ngồi ngay ngắn trên hàng ghế, nàng cầm trên tay cuốn kịch bản đã định sẵn cho mình. Không nói gì ngoài lẩm nhẩm mấy câu từ trong phim, nàng cũng ít thể hiện cảm xúc ra ngoài thành ra những người mới hợp tác với nàng lần đầu tiên đều cảm thấy không được tốt lắm. Xung quanh ai cũng ba bốn phần im lặng, người ta bảo nàng rất dễ tính nhưng thực tế thì ngược lại. Chỉ là nàng tiết chế không muốn đem cảm xúc bộc lộ ra bên ngoài.
Một bên Vân Linh vô cùng lo lắng. Đây là lần thứ 20 trong 3 tiếng Thái Anh đọc kịch bản, những khi đóng phim, nữ thần của cô sẽ không đụng quá 10 lần. Giờ đây thì sao? Đọc đến nỗi muốn mòn luôn cái cuốn đó. Cô đi tới nơi nàng ngồi, nhẹ nhàng hỏi "Chị đọc nhiều lần rồi mà?" Không nhận được câu trả lời nào, cô ra sức hỏi "Chị ơi? Chị mình ơi? Chị ảnh hậu ấy ơi, ch..."
Mắt dán vào kịch bản, miệng vẫn không có ý định trả lời. Cô thở dài, đứng dậy đi sang nhìn người ta trang điểm. Thái Anh lúc này mới ngẩng đầu, nàng âm thầm cười mỉm rồi quay về tiếp tục tìm chính bản thân mình trong kịch bản. Nàng không muốn cảnh quay đầu tiên liền ăn cái NG.
Diễn xuất với nàng cần rất nhiều thời gian để thực hiện, trong những ngày qua nàng dường như biệt tâm trên mạng xã hội. Giới giải trí cũng lục đục sôi trào rất nhiều chuyện lạ. Khoảng thời gian nàng đang là tâm điểm liền ở nhà học tập, ăn uống gì thì nàng sẽ đặc biệt nhờ Vân Linh làm giúp mình không thì nàng sẽ ít nhắc tới. Quên ăn quên uống, bốn chữ luôn gắn mác lên người nàng vì vậy Vân Linh dạo này đã chuyển qua sống với nàng. Một phần sợ nàng sẽ vì tin tức trên mạng mà lao đao, phần còn lại là do sức khoẻ nàng không được tốt. Quanh năm đi diễn bệnh theo liêng miên nên Jisoo lúc nào cũng sẽ căn dặn Vân Linh chuẩn bị tốt thuốc mang theo.
Bất chợt, mọi người liền ngưng lại động tác khi sự xuất hiện của một nhân vật mới. Xinh đẹp, dáng người ba vòng cân đối. Khuôn mặt tựa như thần tiên giáng thế, để so sánh với ảnh hậu Phác Thái Anh thì cũng chênh lệch không bao nhiêu.
Đinh Tư Duệ được thay đổi vào phút chót khi đóng thay cho Giang Thư Ngọc. Đoàn đội(1) cũng bất ngờ khi Cảnh tổng của họ thay chuyển nhanh như thế. Có người bàn tán nhau Cảnh tổng không muốn để người yêu của mình đóng chung với Phác Thái Anh nên mới để Đinh Tư Duệ thế chỗ.
(1): Đội ngũ nhân viên, trợ lý của ngôi sao, phụ trách việc tìm kiếm tài nguyên, đàm phán thương vụ, marketing tác phẩm.
Khi Thái Anh diễn xuất liền không còn là ảnh hậu nên Cảnh Nghi mới không muốn như vậy, để Giang Thư Ngọc nắm chắc cho những giải thưởng sắp tới bắt buộc phải đi đường an toàn. Lẽ đó thả át bài ra là có chủ đích riêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM SAO ĐỂ NHỐT ẢNH HẬU Ở NHÀ - [LICHAENG]
FanficMỗi ngày La tổng kiêm sợ vợ đều tự nhủ rằng "muốn sống thì phải cưng, muốn hạnh phúc thì phải chiều. Muốn gia đình ấm no thì trước tiên phải nỗ lực sủng vợ, sủng hơn ngày hôm qua và sủng nhiều hơn vào ngày hôm sau." Kỳ hậu trước: Cả hai nhân vật chí...