Chương 20

2.7K 146 9
                                    

Sáng hôm nay, trời cực kỳ loãng, không lạnh như đầu mùa. Có lẽ gần hết mùa đông nên cảm giác cái nóng bắt đầu du vào đời sống mỗi người. Động vật vào giai đoạn này cũng như chúng ta thôi, biết lạnh đúng lúc nóng đúng chỗ.

Chúng sẽ tìm đến nơi thực sự cần chúng như cách ta tìm đến nơi gọi là bình yên.

Chính vì không khí sáng nay tốt nên nàng mới dậy sớm đi tập thể dục. Nàng rời khỏi nhà khi mặt trời chưa thức và về nhà khi trời vừa vặn ngoi lên sau núi.

Thái Anh phấn khởi sau buổi tập, trở về nhà với hai cái túi to. Để túi lên trên bàn, xoay 360 độ vào phòng khách. Nàng cần được hoà mình trong dòng nước ấm, rửa rấy cơ thể cho thật sạch rồi mới có thể tự tin trổ tài nấu cháo sáng cho Jennie.

  Nàng thập phần háo hức mong chờ Jennie khen món ăn do chính tay nàng nấu. Nghĩ tới thôi liền không nghĩ sẽ phải đi tắm. Nói là thế chứ nàng vẫn ngâm bồn.

Hai món chính một ly sữa bò là tất cả những gì mà Thái Anh có thể chuẩn bị, trong vòng 30 phút nàng phải làm ra thành phẩm tuyệt nhất gửi đến người bạn từ phương xa trở về với nàng.

Thái Anh loay hoay trong bếp, hết chỗ này đến chỗ khác đều được nàng một tay bài trí cũng như là tự túc dọn. Nàng thích màu xanh dương nên hầu như đồ gia dụng toàn liên quan tới màu ưa thích.

   Ngoại trừ đi công tác, làm những việc xa nhà, đi sớm về khuya thì nàng thật khoái tận hưởng cảm giác ở trong căn bếp của chính mình. Tự thưởng mình một cái gì đó bắt mắt, nàng không cầu kỳ nên chỉ cần là bát mì trứng nàng cũng sẽ làm cho nó sinh động hơn.

  Trời dần lên cao, ánh dương từ mặt trời đang cố gắng len lỏi vào căn nhà. Tóc được búi lên, hai tay được nàng kéo lên gọn gàng để lại một tấc da thịt bóng loáng. Dáng người mảnh khảnh cùng tấm lưng thẳng tắp đó càng khiến con người ta hoang tưởng người vợ hiền thục đang chuẩn bị ít lương thực lắp vào dạ dày.

Hương thơm ngào ngạt từ gạo rang lên kết hợp với ít tiêu làm cho mùi hương trong nồi không muốn ngồi yên mà thoát ra khỏi vũng nước loãng để rồi chui vào khe hở cửa phòng Jennie.

Jennie bị đánh thức bởi một chiếc mũi thính, thi thoảng cô không dễ bị nó làm lay động giấc mộng của mình nhưng riêng Thái Anh nấu thì cô lại khác.

  Cô ngồi dậy nhìn quanh một lượt quanh phòng, mở chăn rồi đi vào trong nhà tắm để vệ sinh cá nhân. Đứng trước gương cô lại không hiểu sao bản thân lại có thể ngủ ngon đến vậy, rõ ràng đêm qua vì chuyến bay lẫn đường dài khiến sức lực bị cạn kiệt và cô dần mất đi ý thức nên thiếp đi. Ai ngờ vừa thiếp của cô là thiếp tới sáng hôm sau.

   Tinh thần sau giấc ngủ quả thật khá tốt, hèn gì người ta chỉ cần nghỉ ngơi liền khoẻ hẳn. Jennie thay một bồ đồ đơn giản rồi mở cửa đi ra khỏi phòng.

  Một mạch tiến thẳng tới phòng bếp, Jennie nhẹ hẻ mở cánh cửa, thắc mắc nhìn vào bên trong. Vừa vặn Thái Anh quay lại bắt gặp cô rình mò, cong khoé môi nói "Sớm."

  Jennie gật đầu "Sớm."

  Thái Anh thấy vậy cũng không nghĩ đi chọc Jennie, nàng nghĩ chiếc bụng đói kia cần được bồi dưỡng "Mình vừa lúc nấu xong đây, cậu rửa tay rồi ra ăn đi."

LÀM SAO ĐỂ NHỐT ẢNH HẬU Ở NHÀ - [LICHAENG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ