Chương 4

4.1K 322 16
                                    

  Gần hơn một tháng qua, Thái Anh vẫn miệt mài chăm chỉ đi làm. Nàng chạy chương trình này đến chương trình kia, thời gian nghỉ ngơi chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bộ phim sắp tới của nàng cùng với đạo diễn Lưu gần như là sắp khai máy.

  Vân Linh một bên không khỏi lo lắng cho Thái Anh. Cô đi tới bàn trang điểm nhẹ hỏi nàng: "Chị có muốn em đi mua một ít thức ăn lót bụng không?"

  Mặc dù nàng rất mệt nhưng tính chất công việc không cho phép nàng nghỉ. Lơ là một tí thôi phải đền biết bao nhiêu hợp đồng. Thái Anh lắc đầu, nàng tiếp tục để chuyên viên trang điểm lên mặt mình.

Nàng vừa nghĩ vừa thầm mắng trong lòng rốt cuộc sao lúc đó vì tình yêu mà mù quáng chọn làm diễn viên vậy? Lẽ ra, nàng đã trở thành một nhà luật sư tài ba rồi. Ừm thì là người nào đó thích nàng đóng phim nên nàng thử chọn cho mình cái thử vòng. Có thể nói là vì câu. "Em rất xinh đẹp khi ở trên sân khấu." Thế là nàng trở thành Ảnh hậu sau năm năm đóng phim. Từ đó, nàng mới rút ra được nghe lời con gái thì chết thôi chứ đừng biện minh gì nhiều.

   Sau khi được chuyên viên trang điểm tô màu lên mặt nàng xong cũng là 10 giờ. Nàng tính cái thời gian khoảng 4 giờ chiều là xong hết tất cả đi. Liền nghĩ tới đó, lòng nàng vui lên hẳn, bởi vì nàng sẽ được ngủ nướng với Hankie. Ây cái thằng bé này mặt tuy khác Lisa chứ cái nết y chang. Nói một cái không vừa ý là xụ xuống.

   "Tối nay, chị còn lịch trình gì không?" Thái Anh đi tới trước mặt Vân Linh trưng bộ mặt khó ở nhìn cô.

   Vân Linh giơ cái bảng lịch trình cho nàng, Thái Anh không khỏi ngậm mồm. Giấc ngủ đêm nay của nàng với Hankie giờ theo gió bụi bay mất tiêu rồi.

    Nữ thần vạn người mê Phác Thái Anh cố tỏ ra cầu xin tiểu trợ lý tha nàng đêm nay. Ngược lại Vân Linh lại không khoan nhượng mà bổ sung thêm. "Đêm nay chị sẽ phải dự tiệc mừng tổng giám đốc Anthony có đứa con đầu lòng của mình."

   Thái Anh bĩu môi trả lời: "Anh ấy có con chứ không phải chị có con."

   Vân Linh: "Vậy chị đẻ đi."

   Thái Anh: "..." Muốn chị đẻ hả? Không nha chị cong rồi em, đẻ không ra.

   Hai người đối khẩu với nhau, không ai nhường ai, mỗi người mỗi ý thành ra không lâu sau Thái Anh liền khuất phục trước Vân Linh. Nàng nhìn cô mà tức giận, rốt cuộc nàng hay Vân Linh mới là ảnh hậu?

  Vẻ mặt hung dữ của nàng giờ đây thật sự rất buồn cười. Không thể nào tiếp tục đối khẩu được. Càng lấn át, cô càng thấy Thái Anh là cái ảnh hậu dễ thương. Vân Linh lấy trong túi ra chai nước xoài để trước mặt Thái Anh. Cô đắc ý mà hất mặt lên. Đây là loại nước Thái Anh rất thích, từ lúc cô đi theo nàng thì đã được Thái Anh uống thường xuyên. Có những ngày quay đến tối chỉ cần uống thôi Thái Anh cũng sẽ quên việc bản thân chưa ăn. Người nổi tiếng là như vậy đó, đem sức khoẻ ra làm trò đùa.

  Vân Linh giơ chai nước qua lại trước mặt mình, Thái Anh tuy vẫn còn dỗi Vân Linh nhưng người này cầm là thứ nàng yêu thích nhất. Cố gắng làm giá thì nàng sẽ không có cái gì để uống hết trơn á.

LÀM SAO ĐỂ NHỐT ẢNH HẬU Ở NHÀ - [LICHAENG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ