Rực rỡ tráng lệ bậc nhất xa hoa thành phố P, xưa nay chưa từng có, hiện tượng những cơn mưa rào, sấm sét liên tục suốt nhiều canh giờ liền. Người dân lấy mưa để làm lạ, bởi lẽ nơi họ sống tỉ lệ mưa rất thấp nên chẳng thể nào đột ngột lại rơi những hạt ngọc hạt ngà từ mây trôi xuống.
Đối với người dân thành phố P, mưa là việc rất thiêng liêng. Nó có thể giúp người dân ở vùng nông thôn, giúp giảm đi căng thẳng nơi thành thị và rất nhiều điều mà người dân ưa thích. Thế mà giờ đây mưa lại tầm tã, như trút hết uất ức xuống trần gian.
Thiên nhiên xưa nay vốn không thể định vị được khi nào tới, chỉ có thể cố gắng từng ngày nhìn đến cảnh vật nhắc nhở, vì khi thiên nhiên giận dữ, hậu quả con người phải gánh chịu là rất lớn. Số phận thay đổi không chỉ riêng con người mà còn nằm ở vạn vật xung quanh.
Ngay bây giờ ở Hindai đồi núi cao nhất thành phố P đang rất đông đúc. Họ mang những bộ đồ đặc thù, làm những công việc dù không muốn nhưng họ vẫn phải làm, nếu lỡ đâu xác không thấy người biệt tích, thì đảng phái chính phủ thuộc thành phố này sẽ phải đối mặt với những nguy cơ mà họ không tài nào lường trước được.
Chẳng phải phóng đại làm gì nhưng thực tế việc Lisa mất tích, chính phủ ngay lập tức dùng cái mũi thính xác định nơi Lisa ở, còn tìm đến Hạ Ninh để xác nhận thông tin.
Dưới cương vị người thân cận nhất của Lisa ở nơi đất khách, cô buộc phải phối hợp với họ trình bày rõ gọn nguồn câu chuyện. Sau khi nghe xong, họ đã đưa hơn vài trăm người đi tìm Lisa và ép Hạ Ninh giữ bí mật chuyện này với gia đình Lisa. Hiển nhiên trước khi chính phủ biết, cô đã nhờ Jisoo chặn hết tin tức ở thành phố M nên không thể nào lọt ra được.
Trừ phi có người muốn hãm hại.
Nhớ đến 2 ngày trước cô còn đang nằm ngủ ngon trên giường, thoải mái bung xoã tâm tình mình với nệm, ấy vậy mà giờ thì như một cái xác lập trình tìm người. Trong mấy ngày này đều tiều tụy đi xuống, sắc mặc căng như dây đàn.
Hạ Ninh ngậm ngùi thở dài bất lực. Chẳng biết ai mới là người đi gặp ông bà tổ tiên trước, là cô hay là họ?
Hạ Ninh cùng với Lương Tư tiếp tục cùng lực lượng của chính phủ truy tìm tung tích hai người nhưng mà thời tiết lại chẳng động lòng người, cô thì chỉ có thể từng chút một tìm hiểu hang động gần biển Bailen. Như đã nói nếu may mắn hai người họ sẽ rớt ở nhánh thứ hai, đó là nhánh duy nhất cứu vãn tình hình còn lỡ như ở nhánh thứ nhất thì xem như chờ ngày mưa tạnh cho người truy tìm ở dưới biển.
Jisoo từ bên trong lều đi ra, ánh mắt lơ đãng nhìn trúng bóng dáng đơn độc Hạ Ninh. Đến đây đã hai ngày rồi mà hai người họ vẫn chưa tìm thấy, nỗi sợ hãi một lần nữa dâng lên khi mà tỉ lệ sống chỉ vỏn vẹn 40%. Cô đã cố gắng hết tất cả sức lực, trí tuệ của bản thân để xác định vị trí nhưng con chip gắn trên đồng hồ Lisa nó không đảm bảo rõ ràng vị trí, cứ thoát ẩn thoát hiện như thế thì khả năng đâu mà tìm đây?
Jisoo đi đến bên Hạ Ninh trấn an tinh thần cô, "Hiện tại thành phố M ta đã cho người chặn tin tức về vụ việc này. Đảm bảo không lọt tới gia đình Lisa, chỉ là...."
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM SAO ĐỂ NHỐT ẢNH HẬU Ở NHÀ - [LICHAENG]
Fiksi PenggemarMỗi ngày La tổng kiêm sợ vợ đều tự nhủ rằng "muốn sống thì phải cưng, muốn hạnh phúc thì phải chiều. Muốn gia đình ấm no thì trước tiên phải nỗ lực sủng vợ, sủng hơn ngày hôm qua và sủng nhiều hơn vào ngày hôm sau." Kỳ hậu trước: Cả hai nhân vật chí...