Màn đêm buông xuống, Lisa khai chiếc xe tới trước cổng chung cư. Bảo vệ thấy Lisa đứng ở đây rất lâu rồi nên mới đi lại gần chỗ Lisa đậu, khẽ gõ vào cửa xe.
Lisa dời đi ánh mắt từ từ mở cửa nhìn. Bảo vệ thấy Lisa liền sợ cả người, ai lại không biết đứng trước mặt mình là Lalisa con của Manoban. Một chút run run, bảo vệ mỉm cười hỏi "Thật ngại quá, tôi thấy cô chờ ở đây rất lâu. Không biết có thể giúp gì được không?"
Lisa liếc mắt về phía Thái Anh, nhu tình trên đôi mắt chưa từng dời đi nàng. Cô đã ngắm nhìn nàng yên ổn ngủ suốt nửa tiếng và chưa có ý định sẽ đánh thức bé con của mình tỉnh dậy. Cô quay về nơi bảo vệ vẫn còn đang đứng, liền khẽ lắc đầu nói "Ừm không cần đâu."
Bảo vệ nửa tầng sợ hãi, giọng nói này thanh khiết lại lạnh lẽo, làm người nghe chỉ có thêm kinh da gà.
Bảo vệ biết mình không thể giúp gì được nên đã gượng cười rời đi. Lisa chẳng để tâm đến là mấy, cô trở về đem đèn tắt đi, dần chìm vào giấc mộng riêng mình.
Cứ nghĩ ngủ là dễ, thật ra thấy Thái Anh ở kế bên liền không thể tiến vào mộng xuân. Lisa nhíu mi mắt ngồi thẳng, mắt đăm đăm nhìn ra phía trước một mảnh cây xanh um tùm. Bên kia là có công viên, cô đoán không sai thì Thái Anh hay tập thể dục ở đây.
Đêm về như vậy mà nơi đây tập trung khá đông, bảo vệ an ninh khu vực cũng tạm chấp nhận. Cô nhớ không sai thì Jisoo có nói nơi đây nhiều người nổi tiếng ở nên không cần lo về việc gặp fan.
Tĩnh lặng trong xe, cơ hồ cả hai người đều im lặng. Một cái nữ nhân ít nói như Lisa giờ chỉ có thể giữ vững tâm lý nhìn từng phiếm lá rơi xuống, nữ nhân còn lại ngủ rất sâu. Động tĩnh lớn mới có thể đem nữ nhân xinh đẹp kia tỉnh dậy.
Lisa chán ghét nhìn lá rơi, cô quyết định đem mắt mình dán lên Thái Anh. Thấy nàng cong lên khoé môi cười mỉm. Cô liền tò mò muốn biết nàng là cười cái gì, trong mộng có nghĩ tới cô hay không?
Cô nâng người sát gần nàng hơn, nghe rõ từng bộ phận trong cơ thể đang hoạt động, tiếng tim đập nhẹ nhàng chậm rãi. Giũa lúc đang yên bình như vậy, Lisa cảm nhận Thái Anh có dấu hiệu tỉnh lại nên đã nhanh mắt chạy về chỗ ngồi.
Thái Anh lim dim mở đôi mắt, nàng còn đang trong mộng đẹp liền bị tỉnh lại bởi cái bụng đói của mình. Nàng nửa tỉnh nửa ngủ ngó xung quanh một lượt, thấy Lisa nhìn mình nàng mới bừng tỉnh.
Giọng nói vô cùng khàn khàn "La tổng, chị là nhìn tôi cái gì a? Tôi ngủ không có chảy nước dãi đâu." Nàng dụi dụi đôi mắt, đem cả người ngồi dậy.
Lisa tựa như đang xem một điều gì đó dễ thương nhất vậy, vừa tạo cảm giác chân thật mà còn khiến người khác nghiện sâu.
"Tôi cảm thấy em rất đẹp nên mới nhìn em." Cô đối nàng trên thế gian này ngoài hai chữ cưng chiều liền không biết còn gì để diễn tả.
"Nhưng tôi lại không nghĩ nhìn em lại khiến em dễ đói bụng như vậy."
Nàng trợn mắt nhìn Lisa, nàng chẳng lẽ trong mơ đã nói nhảm cái gì đó nên Lisa mới biết nàng đói bụng?
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM SAO ĐỂ NHỐT ẢNH HẬU Ở NHÀ - [LICHAENG]
ФанфикMỗi ngày La tổng kiêm sợ vợ đều tự nhủ rằng "muốn sống thì phải cưng, muốn hạnh phúc thì phải chiều. Muốn gia đình ấm no thì trước tiên phải nỗ lực sủng vợ, sủng hơn ngày hôm qua và sủng nhiều hơn vào ngày hôm sau." Kỳ hậu trước: Cả hai nhân vật chí...