Thái Anh khoan vội lên công ty mà nàng lại chạy qua trung tâm Céline để mua đồ. Nàng lựa tới lựa lui cũng không thể lựa cho mình cái nào ưng ý cả. Cứ nhiều mẫu được thiết kế ra quá hoàn hảo như này thì làm sao mà nàng cưỡng lại được. Bởi tiền đi ra mà không đi vô là có lí do thôi, đâu phải nàng muốn như vậy.
Nàng rất thích cái túi trắng vàng này nha, ở trên khắc dòng chữ của hãng cùng với nơi sản xuất. Thái Anh đứng một bên suy nghĩ, nàng nhìn về phía nhân viên cùng với Vân Linh. Trên bàn kế bên hai người đứng đã rất nhiều rồi, giờ nàng lại mua thêm thì chắc không sao đi?
Không biết có ai nhắc gì tới nàng hay không mà giám đốc Céline phải tới tận đây nhìn nàng mua sắm. Người tới cũng tới rồi, thôi nàng nên nể mặt ông ấy mua thêm vậy. Tiền à lỗi không phải tại chị mà tại ông giám đốc này nha. Hy vọng em không giận chị.
Vân Linh thanh toán xong, cô không khỏi lau mặt mình. Thái Anh lúc này lại nhìn vào số dư trong tài khoản, nàng lắc đầu ngao ngán bản thân vì phung phí quá nhiều.
Thái Anh: "Linh linh, chị thấy kiểu này năm nay mình phải chạy nhiều show rồi."
Vân Linh: "Chị còn biết nữa hả, sao lúc mua không nghĩ tới tương lai làm sấp mặt để kiếm lại thu nhập?"
Nghe Vân Linh nói cũng phải, nhưng nàng thật sự không thể cưỡng lại những mặt hàng xinh đẹp cuốn hút mắt nàng như này. Nếu nàng không mua thì thật phí của trời. Thái Anh dừng chân chờ đợi Vân Linh tới gần mình. Đến khi cô tới nàng liền ra vẻ vô tội nói. "Chị là người phải chạy show nên là em không cần trách mắng chị vậy đâu. Tuy chị biết chị hay xài nhiều tiền nhưng mà...chị sợ năm sau ra nhiều nữa cái lúc đấy chị đã trở thành kẻ nghèo nàn thì sao."
Vân Linh: "Chị ngốc thật, hiện tại ở giới giải trí chị là kim bài đề cử của nhiều đạo diễn, nhiều nhãn hàng đua nhau để mong chị hợp tác mà chị đòi nghèo nàn."
Thái Anh: "Tương lai không biết được đâu em, nay đây mai mốt chị lui về với gia đình thì sao."
Tim như hụt một hẫng, cô cũng sẽ phải rời xa Thái Anh, lúc đấy nàng đã phải lập gia đình, có chồng và có con. Tuy đau buồn là thế nhưng cô vẫn tôn trọng quyết định của Thái Anh, vì nàng đã chịu nhiều tổn thương lắm rồi.
Thời mới bước vào nghề, nàng cũng chỉ là một cô bé với niềm đam mê diễn xuất. Cô nghe Thái Anh kể từ khi còn nhỏ đã rất thích xem mọi người đóng phim. Càng yêu thích hơn khi nàng lên 15, nàng bắt đầu gia nhập vào đoàn kịch của trường rồi hay tham gia vài cái tiểu phẩm. Lớn dần Thái Anh lại đam mê mãnh liệt hơn, nhưng nàng chịu đựng một cú sốc đả kích vì phải nối nghiệp gia đình. Có ba mẹ làm luật sư nên nàng không có sự lựa chọn nào. 18 tuổi Thái Anh đứng giữa gia đình và ước mơ, nàng không biết đi theo hướng nào. Cô cũng thắc mắc vì sao cuối cùng lại quyết định theo ước mơ. Thái Anh mới trả lời vì người nàng thích nói nàng đứng trên sân khấu rất hợp.
Ở trên toà và trên sân khấu, Thái Anh lại càng toả ra khí chất diễn viên hơn là luật sư. Kể từ đó, nàng bắt đầu học thêm diễn xuất, nàng cố gắng từng ngày trau dồi bản thân trở nên thật hoàn hảo nhất. Có những lần, nàng rơi nước mắt vì bị người ta nói, nàng áp lực vì bị đạo diễn la mắng. Bị người đời lăng mạ, Thái Anh như rơi vào trầm cảm, nếu nàng không mạnh mẽ đứng lên và không có sự trợ giúp của Jisoo thì bây giờ sẽ không một ảnh hậu nào xuất hiện. Vân Linh cực kỳ cảm thán Thái Anh, một người chị bỏ qua nhiều khía cạnh để có được thành công. Và giờ đây, nàng chính là tượng đài nhan sắc của thành phố M.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM SAO ĐỂ NHỐT ẢNH HẬU Ở NHÀ - [LICHAENG]
FanficMỗi ngày La tổng kiêm sợ vợ đều tự nhủ rằng "muốn sống thì phải cưng, muốn hạnh phúc thì phải chiều. Muốn gia đình ấm no thì trước tiên phải nỗ lực sủng vợ, sủng hơn ngày hôm qua và sủng nhiều hơn vào ngày hôm sau." Kỳ hậu trước: Cả hai nhân vật chí...