Không gian ngột ngạt cộng hưởng với hàn khí từ Lisa khiến thang máy như lâm vào tầng băng tuyết lạnh lẽo. Sự ấm áp duy nhất có ở hiện tại chính là Thái Anh. Cô chỉ cần đứng ở gần nàng, làm một cái người nhút nhát núp sau lưng nàng là được. Nhưng mà lỡ như Thái Anh không biết cô sợ La tổng thì sao? Thì lúc đó cô nên chuẩn bị tinh thần để cầu nguyện tổ tiên trên trời phù hộ cô thoát kiếp này chứ sao giờ.
Hy vọng nàng sẽ hiểu được tâm tư nguyện vòng của cô bé mạnh miệng với nàng, yếu thế với cả thế giới cần nơi trú ẩn. Nàng tuyệt đối đừng rời đi a, cô liền khóc, nước mắt sẽ hoá vào đôi mắt mà tuôn xuống dưới đấy.
Mặc dù không biết vì sao La tổng lại sinh ra con người khác cảm giác cái lạnh nữa. Nhưng mà đối với đôi mắt chỉ một mình Thái Anh ấy thật không biết diễn tả bằng lời gì.
La tổng được mệnh danh trong giới thương trường là người cực kỳ tàn bạo. Không những thế còn nhiều lần đem những người có ý đồ hăm he với LC đều lần lượt đem ra ánh sáng phơi bày những tật xấu.
Có một hôm LC đã thành công đem nhân viên chính trị của mình vào tù. Toàn thành phố bùng nổ tin tức, người người đều tràn vào hóng chuyện. Nhưng sau 15 phút thì tất cả đã bị bốc hơi, không còn một tin nào sót lại.
Người ta đồn thổi xung quanh vị chủ tịch chưa lên chức của LC rất nhiều. Không ai biết người kế vị tiếp theo là ai. Bởi vì những gì gia tộc lớn mạnh đấy phơi bày ra công chúng chỉ là một tờ giấy trắng.
Mãi sau này, La tổng trở về M người ta mới biết được vụ việc năm đó là do một tay Lisa làm nên.
Cũng bắt đầu từ đó, một thám tử Vân Linh sinh ra đời. Cô muốn biết sâu hơn về La tổng nên thường hay đi tìm hiểu về sở thích của ngài ấy. Nhưng điều đáng nói là trên mạng không có một dữ liệu nào hoàn chỉnh, tất cả đều được thay đổi nhiều lần.
Vân Linh sợ Lisa chín thì Thái Anh lại run tới mười. Nàng không nghĩ phải đối mặt với Lisa tại nơi oan gia như thang máy. Sau lần bữa cơm không ngon miệng đó, nàng đã triệt để đi cái sự quan tâm săn sóc của Lisa dành cho nàng, nói trắng ra là phủ sạch mối quan hệ.
Vậy mà giờ đây khi gặp lại, Lisa không một lần đi trách cứ nàng, cũng không lần nào chịu nói lên. Chị ấy chỉ có dùng cái ánh mắt thâm tình đấy nhìn nàng, dùng những lời lẽ mà bản thân nghĩ được sẽ nói lại với nàng.
Lúc Lisa kéo tay nàng vào, bên trái góc hành lang đã có cái máy thò ra rồi. Nàng không biết người đó có chụp được hay không nữa, nàng không lo lắng bản thân khi bị phanh phui bởi họ. Điều nàng để ý là việc Lisa có chấp nhận để bản thân lên hot search tin tức trong ngày không.
Chắc chắn với tính cách nói ít làm nhiều thì đương nhiên tin chưa lọt ra, người đó đã bị thiêu huỷ ở xó nào của thành thị rồi.
Chuyện này nàng cũng chưa có thời gian để gọi về Jisoo nói chị ấy giúp nàng xem lại tình hình người trong khách sạn.
Hiện tại nàng còn có cái tổ tông giáng thế đứng kế bên, không thể nói với Jisoo được. Nàng vẫn là để khi bữa tiệc kết thúc liền gọi tới chị ấy giúp đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM SAO ĐỂ NHỐT ẢNH HẬU Ở NHÀ - [LICHAENG]
FanficMỗi ngày La tổng kiêm sợ vợ đều tự nhủ rằng "muốn sống thì phải cưng, muốn hạnh phúc thì phải chiều. Muốn gia đình ấm no thì trước tiên phải nỗ lực sủng vợ, sủng hơn ngày hôm qua và sủng nhiều hơn vào ngày hôm sau." Kỳ hậu trước: Cả hai nhân vật chí...