Chương 55

2K 130 20
                                    

   Quay đi quay lại, cuối tuần cũng tới. Thông thường ngày cuối tuần nàng sẽ không phải đi diễn, cũng chẳng có nỗi một lịch trình xuất hiện trước công chúng vì đây là thời điểm thích hợp để nàng nghỉ ngơi sau một tuần căng thẳng với vai diễn. Thế nhưng người như nàng thì muốn chọn ra ngày nghỉ ngơi cũng khó. Trước ngày chủ nhật, chính xác là chiều hôm qua sau khi tẩy trang xong. Nàng có điểm dò hỏi lịch trình ngày mai, vì nếu như không có gì thay đổi thì buổi chiều Lisa sẽ đến chở nàng.

Đột nhiên, thoang thoảng bên tai nàng nghe được thanh âm thông báo từ trợ lý. Vân Linh nói rằng ngày mai nàng sẽ phải diễn một đoạn quảng cáo cho bộ sưu tập mới của Saint Laurent.

Về tên nổi bật YSL không còn xa lạ gì với người tiêu dùng. Trong giới thời trang, Saint Laurent đã tạo nên một chỗ đứng nhất định, ai ai cũng đến và thưởng thức những bộ trang phục hết sức đơn giản nhưng lại tạo nên một ấn tượng đặc biệt, bởi vì tính cách của Saint chính là càng tối ưu, càng đơn giản thì sẽ làm mới được phong cách, đưa ngành thời trang thêm một bước tiến xa. Hầu như Saint thiết kế toàn bộ đều là màu đen, điều đó lại rất hợp với Phác ảnh hậu nên mới có được sự đồng điệu giữa hai cá thể, giúp Saint phát triển.

Như vậy người tiêu dùng sẽ cảm thấy thích thú mà lựa chọn nhãn hàng đồng hành. Thật may mắn nàng chính là được giám đốc lựa mặt gửi vàng, trở thành đại sứ hàng đầu thành phố.

Không phải điêu ngoa nhưng từ lúc nàng kí hợp đồng trở thành đại sứ thương hiệu, sức hút của Saint Laurent ngày càng nổi tiếng hơn. Vì vậy anh Anthony luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến nàng, liên tục chạy chiến dịch quảng cáo trên các toà nhà lớn nhỏ khác nhau và đẩy bìa cá nhân lên các tạp chí danh giá. Vậy nên khi bước ra đường không khó để biết được ai chính là nữ vương của làng giải trí.

Có điều nếu ai ghét nàng khi đi ra đường mà liên tục gặp phải gương mặt nàng, chắc cũng tức điên máu nhưng biết làm sao giờ, nàng là tương lai của hãng mà, muốn bôi nhọ, chì chiết nàng cũng không được....thật tiếc!

Lịch trình đã lên sẵn, nàng chỉ có thể đồng ý quay bộ sưu tập mới.

Bảy giờ sáng tại trường quay, buổi shooting ngày hôm nay có chủ đề là "nàng thơ" đột phá phong cách mang âm hưởng đen tối, huyền bí và một chút gì đó bí ẩn khó nói. Trong set quay nàng phải hoàn toàn bộc lộ ra toàn bộ sự thanh lịch của bộ sưu tập, từ biểu cảm đến cử chỉ. Mỗi hành động nên tôn lên, để người xem cảm thấy mãn nhãn cặp mắt, há hốc trầm trồ vì độ xinh đẹp chết người của nàng.

Vì làm phiền đại sứ xuất hiện vào ngày cuối tuần nên giám đốc An của mọi người phải đích thân lên trường quay nhìn xem nàng chụp hình.

    Vừa bước vào không gian đã bao trùm một mùi hương thoang thoảng, đó được gọi là mùi hương của sự thành công. Đối với anh thì đây là nữ nhân mà trong lòng anh tâm niệm cảm phục nhất, nhờ nàng anh mới có thể thoát được những tiêu cực cũ trong quá khứ, phấn đấu để phác hoạ lên một đại sứ riêng biệt không ai dám đụng tới.

Thái Anh một khi đã vào công việc, sự nghiêm túc của nàng luôn hiện trên gương mặt, nhìn sắc mặt nàng lúc nào cũng nhập tâm, lúc nào cũng phấn đấu để hoàn thành xuất sắc, không muốn phạm nhiều lỗi cũng không chịu làm phiền người khác. Lẽ đó mà anh luôn an tâm về nàng. Đối với Anthony điều đáng sợ nhất trong cuộc đời chính là không giữ được nàng, đánh mất nàng sẽ đánh mất luôn Saint Laurent.

LÀM SAO ĐỂ NHỐT ẢNH HẬU Ở NHÀ - [LICHAENG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ