Thái Anh chợt nghĩ đôi khi duyên là một vòng lặp vậy. Nàng muốn bản thân giữa mình với con số 7 không nên có một mối quan hệ gì căn bản là điều không thể. Nàng càng cố ý thì cuộc đời lại càng bạo hơn.
Một đường ưu nhã quẹt thẻ, Thái Anh nhẹ nhàng mở cánh cửa. Nàng bước chậm rãi về phía trước, xung quanh phòng bài trí khá đơn giản. Ti vi, tủ lạnh, tủ đồ hay cả bồn tắm đều ổn.
Phòng khách sạn này đối với một mình nàng ở cũng quá lớn rồi. Nàng trở về nhìn Vân Linh, ra hiệu cho cô mau đưa hành lý vào phòng.
Vân Linh làm theo lời nàng, tay này phối hợp tay kia vận chuyển hết tất cả hành trang, túi xách của nàng vào phòng. Lúc này Thái Anh từ trong phòng tắm bước ra, nàng đưa cho cô vài cái khăn trắng của khách sạn. Nhướng mày nói "Để xuống cho nhân viên giúp chị."
"Vâng!" Vân Linh nhận lấy khăn tắm, đặt nó sang một bên. Kéo va li tới trước mặt mình chỉ vào trong đó dặn dò "Ở trong là đồ dùng lặt vặt cùng với bộ ga giường mới. Em đã chọn tông màu theo sở thích của chị."
Nàng gật đầu đáp "Ừm, cảm ơn em."
Thái Anh có chứng sợ chỗ lạ. Ngày nào đi công tác xa nhà, nàng sẽ thay đổi hết tất cả đồ dùng trong khách sạn. Lão bản biết được chuyện này, không trách nàng mà còn vui vẻ chấp thuận nữa. Như người ta mà có ý kiến vậy sợ rằng đã bị nói từ lâu rồi nhưng đối với một mình Thái Anh thì lại là đặc ân khác.
Hai người liền không nói nhiều, cô biết nàng cũng mệt rồi nên nhanh chóng thúc giục nàng mau vào ngâm bồn, nước cũng đã chuẩn bị sẵn. Tất cả đều được một tay Vân Linh sắp xếp ổn thoả. Trước khi rời đi, cô không quên bỏ vô máy một ít tinh dầu để hương thơm lan toả khắp phòng.
Ngang qua phòng tắm, tiếng nước róc rách rỉ xuống sàn. Vân Linh chịu không được bản thân nuốt xuống ngụm nước bọt. Nghĩ tới cái nữ nhân không biết tốt xấu này thoát y liền chịu không được mà sinh ra ý đồ xấu.
Vân Linh bưng một cái đầu tồi tệ của mình bước ra khỏi phòng, vừa đi vừa nghĩ người nào có được Thái Anh liền phước tám đời rồi. Dung mạo phải gọi ở cái tầm, vóc dáng thì cân đôi hài hoà. Chưa kể nghĩ tới Thái Anh ở trên giường làm vài sự tình, liền gấp không được muốn biết. Giọng của nàng mà ừm ưm một cái thì chỉ có chết thôi, chứ sống nào được với cái chất giọng đầy sự cong vẹo đó.
Nói tới mới để ý, lỡ đâu nữ thần nhà cô cong thiệt thì sao? Nhớ không sai trên mạng từng đồn thổi nàng bao nuôi tiểu minh tinh tuyến 18, còn lập ra một topic hơn trăm ngàn bình luận nói nàng nếu là thật họ liền không cần suy nghĩ lập group anti người kia.
Fan hâm mộ đôi khi rất ích kỷ, họ chỉ muốn nghệ sĩ mãi mãi sống trong cô độc, tĩnh mịch. Áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác và cho rằng việc làm đó là đúng. Dù đó là ý kiến cá nhân nhưng nói thật đối với người biết nhìn, biết nhận thì đó là việc làm độc tài. Cả giới nghệ sĩ vì vậy rất ít công khai mối quan hệ của bản thân lên trên mạng xã hội. Vừa bất lợi cho nghệ sĩ mà người kia cũng sẽ bị lời ra tiếng vào.
Vì vậy nếu đã là người yêu, trước tiên bạn cần một tâm thế vững chắc để vượt qua sóng gió. Nhưng cũng đừng vì đó mà sinh ra loại sợ sệt, Thái Anh từng nói với cô rằng: "Yêu người nổi tiếng không gì là khó khăn cả, lúc đầu em bị chỉ trích, tấn công. Càng về sau câu chuyện được lắng xuống và những người ngoài kia sẽ nhìn lại vấn đề mà năm đó họ đã làm. Mặc dù lúc đó đã muộn màng rồi nhưng vẫn còn một chút gì đó là kịp thời để họ nói ra hai tiếng xin lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM SAO ĐỂ NHỐT ẢNH HẬU Ở NHÀ - [LICHAENG]
ФанфикMỗi ngày La tổng kiêm sợ vợ đều tự nhủ rằng "muốn sống thì phải cưng, muốn hạnh phúc thì phải chiều. Muốn gia đình ấm no thì trước tiên phải nỗ lực sủng vợ, sủng hơn ngày hôm qua và sủng nhiều hơn vào ngày hôm sau." Kỳ hậu trước: Cả hai nhân vật chí...