Nang hindi pa rin gumalaw si Dave at nanatili lang siyang nakatingin sa akin ay marahan akong bumagon. Hindi ko na alintana kung makita man niya ang kabuuan ko habang palapit ako sa kanya. Nakita ko ang pag-ayos niya nang higa. Nakatihaya na siya.
Umikot ako sa kama at dahan-dahang humiga sa tabi niya. I snuggled into him.Narinig ko ang pagbigat nang hininga niya.
I rested my head on his hard chest at iniyakap ko sa kanya ang isang braso ko. Naramdaman ko naman ang pagyakap nang braso niya sa akin. We are cuddling right now and I love it so much. No need for words.Just this. Yung actions namin. I feel safe with him. Every time na yakap ako ni Dave I feel safe.
"I can't sleep.." mahinang sabi ko.
"I can't sleep either.." aniya. "Tell me what you are thinking baby.."
Kinuha niya ang kamay kong nasa dibdib niya at pinasiklop niya iyon sa bakanteng kamay niya. He intertwined our fingers. Mine was like made only for him. It perfectly fits only for him.
"Dave..how come hindi mo ako sinundan sa New York?"
"It's because I want to give you time and space. And I realize na tama ka. We have to grow apart together."
This is his mature side and I knew it.
"Bakit hanggang ngayon wala ka pa ring mahanap na kapalit ko?"
This I really need to know.
"I tried to but they are not you,Lea. How could I ever forget that one person who have changed my life so much? How could I ever love someone else when my heart says it's only you? "
Iniangat ko ang mukha ko sa kanya para titigan siya. "I still love you Dave.."
Tinanggal niya ang magkahawak na kamay namin at dinala iyon sa batok ko para hilahin ako palapit sa kanya.
"I love you so much too baby.. I love you so much even if we are miles apart.." sabi niya sabay lapat sa labi niya sa labi ko.
He is kissing me so passionately right now at it feels heaven. Bawat galaw nang labi niya ay sinasalubong ko nang buong puso.
Nang lumalim ang halik namin ay pumaibabaw siya sa akin pero hindi pa rin naghihiwalay ang mga labi namin. Something inside me get aroused sa bawat init na halik sa akin ni Dave.
Nanatili ang mga bisig ni Dave sa likuran ko para suportahan ako. Iniyakap ko ang kamay ko sa kanya at mas idiniin ko pa ang sarili ko sa kanya.
Bumaba ang halik niya sa leeg ko. Napapaigtad ako. Lasing na lasing na ako sa mga halik niya na hindi ko namalayang nahubad na niya pala ang nighties ko at tumambad sa kanya ang katawan ko at tanging saplot na lang na pang ibaba ang naroroon.
Bigla pa akong namula nang pinakatitigan niya muna ang mga dibdib ko bago isa-isang siniil iyon nang halik na nakakalasing.
"Dave..."
Hindi ko na alam kong paano pa lumabas ang mga ungol ko dahil sa sobrang nadala na ako sa mga ginagawa ni Dave,
Napahumindik ako nang dumako ang kamay niya sa mga hita ko. Bawat haplos ay bolta-boltahe ang kuryenteng hatid niyon sa akin. Matapos sa hita ay naramdaman ko ang kamay niyang humahaplos sa may gitna ko.
Lasing na ako sa kanya. Mas bumaba pa ang mga halik niya sa akin. Nakikiliti ako sa tuwing maramdaman ang lapat nang labi niya sa tiyan ko. Hindi ko na alam kong paano niya natanggal ang saplot ko sa ibaba pero ang alam ko lang ngayon ay hinahalikan na niya ako "doon". Nakakatuliro at dahil sa sobrang nakakabaliw ay napapaigtad ako at napapaliyad na ako sa sensasyong hatid nito.
BINABASA MO ANG
A Love To Remember [Completed]
Romance"You can close your eyes to the things that you don't want to see but you cannot close your heart to the things that you do not want to feel."