Chapter 54

9.9K 198 2
                                    

Pagdating namin sa bahay nila Dave ay sobrang tahimik na sa loob. Hindi ko na nagawang mag-isip kung narito ba ang parents niya dahil agad niya akong hinila paakyat sa hagdanan nila. Pumasok kami sa kwarto niya at agad akong naupo sa sofa pagkatapos ay hinubad ko ang heels ko.

Nakita kong may kinuha si Dave sa closet niya. Mga damit iyon.Pambabae. Did he bought it for me?

Nakita niya ang pagtataka sa mukha ko pero nginisihan lang niya ako.At saka lumapit siya sa akin sabay lahad sa nighties na nasa kamay niya.

"I bought clothes for you and put them in the closet para kung sakaling andito ka ay may gagamitin ka."

Inirapan ko siya saka kinuha ang damit sa kamay niya at tumayo na ako.

"Do you want to come in the shower with me?" aniya sabay yakap sa akin.

"Okay." sagot ko.

Hinila na niya ako papasok sa banyo. Ini-on niya ang shower at ako naman ay pilit na tinatanggal pababa ang zipper sa likod nang dress ko pero di ko yun maabot.

Nakita ko ang naka-topless na si Dave na nakatingin sa akin kaya ngumuso ako sa kanya at sumenyas akong siya na ang magbaba nang zipper ko. Agad naman siyang sumunod. Para akong napapaso sa bawat sagi nang daliri niya sa balat nang likod ko.

Nang tuluyan na itong matanggal ay nakita ko kung paano siya napapalunok sa nakikita niya. Well,I'm not fully naked yet. May bra at underwear pa ako.

Agad akong namula sa klase nang titig niya. Shit! Antagal na pala noong may nangyari sa amin. Kinakabahan na tuloy ako sa maaaring mangyari ngayon. But he wouldn't do it right? Kasi pagod siya?

Hindi na ako nakahuma nang siya na ang nag unhook nang bra ko sa likod. Dahil nakatalikod pa rin ako sa kanya ay ramdam ko ang pagtagos nang titig niya sa akin. Nagsisimula na ring mangatog ang tuhod ko.

Napaigtad pa ako nang maramdaman ang paglapit niya sa akin. Naramdaman ko ang paglapat nang dibdib niya sa bandang likod ko. That thing. His hard thing. Ramdam ko na rin. Shit! Wala na siyang saplot. He's naked now and I'm afraid na paghumarap ako ay baka di ko na mapigilan ang pagragsa nang damdamin ko. I am standing next to this hot gorgeous guy and who knows what will happen next?

Halos magtindigan lahat nang balahibo ko sa katawan nang maramdaman ko ang maliliit pero maiinit niyang halik sa likod ko. Napapikit ako sa nakakatulirong sensasyong hatid nang mga yun.

Naramdaman ko ang kamay ni Dave na siyang tuluyan nang humubad sa nakatakip sa dibdib ko. Pagkatapos ay sinakop na niya ang aking dibdib gamit ang mga kamay niya.Pinisil-pisil niya ang mga yun habang patuloy lang siya sa paghalik sa aking leeg pabalik sa aking mga balikat. Mas nag-init pa ako nang halikan niya ang punong tainga ko.

I know I am so ready down there dahil ramdam ko ang init niyon. Ilang sandali pa'y iniharap na ako ni Dave sa kanya at isinandal niya ako sa dingding. Buong puso niyang pinaglapat ang aming mga labi. Puno iyon nang pagmamahal,pag-iingat at kasabikan. Nagsimula na ring maglikot ang kamay ko. Bawat parte nang katawan niya ay sinigurado kong namamarkahan ko. I own this sexy beast. Only mine.

Ilang sandali pa ay binuhat ako ni Dave at agad kong iniyakap sa baywang niya ang mga legs ko. He was so hard as rock now. Ginawa na namin ito noon pero hindi pa rin matapos-tapos ang bolta-boltaheng kuryente na dumadaloy sa bawat himay nang kalamnan ko.

"Fuck baby..you are so ready.." aniya habang hinahaplos-haplos niya ang nasa gitnang hita ko. Hindi na ako magkadatutong magsalita pa dahil masyado na akong nalunod sa kanya.

We are not one yet pero pakiramdam ko ay sasabog na ako. Naramdaman ko na lang na dinala na niya ako sa shower at doon ay patuloy pa rin ang aming halikan at pagpaparamdam kung gaano namin kamahal ang isa't-isa.

A Love To Remember [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon